Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นักเรียนโรงเรียนมัญจาศึกษาร่วมกันแปลอักษรแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช น้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นักเรียนชาวน้ำเงิน-ชมพู่ได้ ร่วมแรงร่วมใจทำเพื่อพ่อในครั้งนี้ ต่างคนต่างมีความเหน็ดเหนื่อย สู้ร้อน และเราก็รู้ดีว่า พ่อเหนื่อยกว่าเราตั้งเยอะ และเราก็อดทนเพื่อพ่อ ในหลวงของเรา การปรากฏการณ์ในครั้งนี้ได้เป็นปรากฎกราณ์ประวัติศาสตร์ของโรงเรียนมัญจาศึกษา อำเภอมัญจาคีรี จังขอนแก่น ขอบคุณการซ้อมหนักทั้ง 4 วันที่ทำให้เราได้มีความทรงจำภาพรวมสวยๆที่ได้มีให้เมืองอำเภอเรา และเราน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรำลึกในการทำเพื่อพ่อในครั้งนี้ ถึงพวกเราจะเหนื่อยในครั้งนี้แต่ทำให้เรารู้อะไรหลายๆอย่างว่าพ่อเหนื่อยเพื่อเรามาเยอะแล้ว แล้วต่อไปนี้พวกเราชาวโรงเรียนมัญจาศึกษาจะเดินตามรอยเท้าพ่ออย่างที่พ่อเคยสอนไว้ให้ดีที่สุด ขอบคุณทุกคนที่ร่วมช่วยกันในการเกิดภาพความทรงจำที่ดีนี้ จะเดินตามรอยเท้าพ่อด้วยกัน ทำดีถวายพ่อหลวงกัน ครับ/ค่ะ
ขอขอบพระคุณคุณครูทุกคน และผู้บริหารโรงเรียนัมญจาศึกษา
ขอขอบพระคุณบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(บริการน้ำดื่ม)
ขอขอบคุณนักเรียนโรงเรียนมัญจาศึกษาทุกคน
ในการสร้างปรากฏการ์ณ์ในครั้งนี้
******************************************
******************************************
******************************************
พิธีแปรอักษรเพื่อรำลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช อย่างหาที่สุดมิได้ จัดขึ้นโดยโรงเรียนมัญจาศึกษา ซึ่งได้รับความร่วมมือจากคณะผูบริหาร ครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน จัดขึ้นบริเวณ สนามฟุตบอลโรงเรียนมัญจาศึกษา ในวันที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลา 8.00 น. ถึง 11.00 น. ในพิธีนี้ ได้มีหน่วยงานที่ให้การสนับสนุนได้ แก่ #เทศบาลตำบลมัญจาคีรี(รดน้ำสนาม) #บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(บริการน้ำดื่ม) ขอขอบคุณผู้ให้การสนันสนุนทุกท่าน มา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ
*********************************************
**************เราเกิดในรัชกาลที่ ๙**********
*********************************************
รูปภาพเพิ่มเติ่มได้ที่  
https://www.facebook.com/pg/mcsactivity/photos/?tab=album&album_id=670518353125773

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น