Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว) ซื้อของ 3 อย่างสุดน่ารักๆจากร้าน Artbox ที่เหมาะแก่การให้เป็นของขวัญวันปีใหม่

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้าาาา ทุกคนนนนน ผ่านปีใหม่มาอาทิตย์กว่าๆแล้ววววว ทุกคนนนเป็นยังไงกันบ้างงงง มีใครเริ่มสตาร์ทสิ่งที่ตั้งใจจะทำในปีนี้หรือยังงง ส่วนเรายังไม่ได้เริ่มอะไรซักอย่าง 5555555 นอนตีพุงอยู่บ้านทำตัวเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น = =” จริงๆ เปิดปีใหม่มาเนี่ยแพลนไว้อย่างแรกเลยคือจะส่งการ์ด ส่งของขวัญต้อนรับปีใหม่ให้เพื่อนๆ แต่คือยังไม่ทำเลยไง (ทำไมเป็นคนแบบเน้ T^T) ดังนั้นเราก็เลยตัดสินใจว่าเราควรจะเริ่มที่จะลุกจากที่นอนแล้วออกไปช้อปเพื่อซื้อของขวัญให้ซะเททททททททท ก่อนที่จะลืมแล้วระลึกได้อีกทีปีใหม่หน้า 555555555555555555

 

และสถานที่ที่เราออกไปหาของขวัญให้เพื่อนๆ ก็นี่เลยยยยย ร้าน Artbox สาขาแถวมหาลัยอีฮวา (ขึ้นจากสถานีรถไฟอี-็จะเจอทันที)

  

  

เนื่องด้วยความที่ชื่อเสียงเรียงนามของร้านอาร์ทบ็อกซ์ว่าเป็นแหล่งรวมของน่ารักตะมุตะมิ ฟรุ้งฟริ้งเหมาะแก่สาวๆอย่างเรา? เราเลยเลือกที่จะมาช้อปร้านนี้เพราะเป็นร้านที่มีของที่เหมาะจะซื้อเป็นของขวัญมากมาย แถมทุกชิ้นก็น่ารักกรุ๊งกริ๊งแหวกแนวทุกชิ้น เหมาะแก่การซื้อให้เพื่อนๆ พี่ๆน้องๆ ทุกเพศทุกวัย คอนเฟิร์ม!!!!!!! 

  

หลังจากที่พูดมานานแล้ว เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลามาดูกันเลยดีกว่าว่าเราซื้ออะไรไปบ้างงงงงง

  

  

ของเราเลือกซื้อมีอยู่สามอย่างคือ สมุดplanner ปฏิทินแบบโปสเตอร์และสุดท้าย ของขวัญสุดคลาสสสิคคคคคในทุกเทศกาล อย่างการ์ดนั่นเองงงง 

  

มาเริ่มกันกับชิ้นแรกเลยดีกว่าา สมุดplanner อันนี้ราคาอยู่ที่ 2000 วอน ราคาประมาณ 60 บาทไทย ถือว่าถูกมากเลยนะะะ เพราะลายน่ารักมากกกกกกกกกกก มุ้งมิ้งสุดๆๆๆๆ แถมยังเล่มไม่เล็ก ไม่ใหญ่มากพกพาสะดวกก และขอย้ำอีกทีว่าตั้งแต่หน้าปกยันแผ่นสุดท้ายยยย ลายยยยกระดาษน่ารักมากกก 


  

ลองมาไล่ดูกันเลยดีกว่าาา 

ช่วงแรกก็จะเป็นปฏิทินของปีนี้ 2017 เวลามีนัดกับใคร ส่งงานตอนไหน แพลนจะทำอะไรไว้ก็จดลงไปได้เลยยยย แถมถ้าสังเกตดีๆ ในแต่ละเดือน ก็จะมีตัวการ์ตูนและลายน่ารักๆ ที่เป็นสัญลักษณ์บ่งบอกเลยว่าเดือนนี้เดือนอะไร อย่างเดือนกุมภา ก็ต้องเป็นเดือนแห่งความรักใช่ม้าาาาา ดังนั้น ก็จะมีลายตัวการ์ตูนน่ารักๆ รูปหัวใจพร้อมคำว่าเลิฟมาตกแต่งในหน้าของเดือนนี้ด้วย น่ารักมว๊ากกกก หน้าหลังๆ ก็ยังมีกระดาษเอาไว้จดบันทึกด้วยย เก๋ๆ

  

  

อันนี้เป็นลิสต์สิ่งที่อยากทำกับคุณณณ (เราว่าในที่นี้อาจจะหมายถึง แฟนใช่ม้ายยยยย ไม่มีทำไงดี 5555555)

  

  

หน้าสุดท้ายให้ใส่ข้อมูลส่วนตัว
 

  

แต่ เรากำลังคิดว่า ด้วยความที่เป็นปกกระดาษดังนั้นเราก็เลยกำลังคิดว่ามันจะเลอะง่ายเนี่ยล่ะสิ่ แถมปฏิทินด้านหน้าก็เป็นของปีนี้ปีเดียวด้วยเลยกำลังคิดว่าาา ถ้าจะใช้ด้านหน้าด้วยก็คงต้องใช้ภายในปีนี้เนี่ยแหล่ะ 55555555

 

มาถึงชิ้นที่สองงงงง ปฏิทินแบบโปสเตอร์ สงวนราคาที่ 1000 วอนเท่านั้นเองค่ะคุณกิตติคะ ถูกมากกกกกกกกกกกกก ประมาณ 30 บาทเองง คุ้มม!

เอาจริงๆตอนแรกเราตั้งใจว่าจะซื้อแบบตั้งโต๊ะไปแต่ก็ยังไม่มีอันถูกใจจนกระทั่งเดินไปเจอของตัวอย่างของเจ้าตัวนี้เราเลยลองคลี่ออกมาดูแล้ว เห้ยยยยย มันน่ารักมากกก แถมดูน่าใช้มากๆ เพราะข้อดีของมันนอกจากจะประหยัดเนื้อที่ที่โต๊ะแล้วยังไม่จำเป็นต้องพลิกหน้าของแต่ละเดือนไปมาให้เสียเวลาอีก แปะตรงกำแพงไว้รอบเดียวจบ 55555555 วันไหนที่มีงานสำคัญมากกกกๆๆๆ ก็จดเตือนความจำไว้เลยย เราว่าอันนี้โอเลยอ่ะ แปะไว้หน้าประตูบ้านเลยก็ดีนะ ก่อนออกจากบ้านก็อ่านซะหน่อยว่าต้องทำอะไร 55555555555 

  

  

พอกางออกมาก็ประมาณนี้จ้าาาา ใหญ่มากก


  

เราชอบเจ้าตัวนี้มากคุ้มมมม ลายน่ารัก ประหยัดเนื้อที่ ประหยัดแรงพลิกไปมา แถมถูกอีกต่างหากกกก แต่ด้วยความที่เป็นกระดาษอ่ะเนอะะ ยังไงก็ต้องระวังเลอะ ระวังเปียกด้วยละกานนนนน

  

มาที่ชิ้นสุดท้ายยยย ของขวัญสุดคลาสสสิคคคคค ที่ทุกคนจะต้องคิดถึงเป็นอย่างแรกแน่นอน นั่นคือการ์ดอวยพรวันปีใหม่นั่นเองงงง จากที่เราดูๆแล้ว เราเลยตัดสินใจสอยเจ้าสองอันนี้มาจ้าาา

  

  

อันแรกเป็นแบบธรรมดา ราคาอยู่ที่ 1200 วอน ราคาประมาณ 35 บาท ราคาพอใช้ได้ แต่ที่ทำให้เราชอบก็คำอวยพรหน้าการ์ดเนี่ยล่ะ ปกติการ์ดหลายๆใบก็มีคำอวยพรอยู่ข้างหน้าใช่ม้าาาา แต่เราชอบอันนี้ที่สุดแล้ววว เพราะเป็นอะไรที่เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อนด้วยยย

  

  

เราจะแปลให้น้าาาา เขาเขียนว่า  “사랑과 행복이 풍성한 새해되세요” แปลว่าขอให้เป็นปีที่เต็มไปด้วยความรักและความสุข ฮือออออ ดีงามมากๆ 

  

ส่วนข้างในเป็นภาษาอังกฤษจ้าาาาาา
 

  

มาถึงอันที่สอง พิเศษหน่อยเป็นแบบ ป๊อปอัพ ราคา 1500 วอน ราคาประมาณ 45 บาทจ้าาาาา

  

  

เปิดมา ก็จะเป็นแบบนี้ เจอไก่ตัวน้อยถือป้ายพร้อมข้อความที่ว่า "정유년 새해 복 많이 받으세요" ถ้าเราแปลไม่ผิดก็จะประมาณว่าสวัสดีปีไก่ เนี่ยแหล่ะ (หากผิดพลาดต้องขออภัย T^T)



และนี่ก็คือของทั้งหมดที่เราซื้อมาจ้าาาาา ซื้อสามอย่าง สี่ชิัน ราคาประมาณร้อยกว่าบาท ถือว่าคุ้มมากกกก ของทั้งน่ารักแถมยังมีประโยชน์ใช้สอยแบบนี้หวังว่า จะช่วยเป็นไอเดียในการซื้อของขวัญให้เพื่อนๆได้น้าาา ยังไงวันนี้ก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้เด้ออออ บะบายยยย 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น