Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตกหลุมรักแว่นตาในร้านกาแฟ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เมื่อหลายวันก่อนไปดูหนัง ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท ระหว่างที่เตร็ดเตร่หน้าร้านกาแฟร้านหนึ่ง เพราะรอรอบฉายหนัง จึงตัดสินใจเข้าไปนั่งในร้านกาแฟ ที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า คาซ่า ลาแปง (Casa Lapin)


หลังจากที่มีโอกาสได้ไปลองลิ้มชิมรสมา ต้องบอกว่าร้านนี้เขาไม่ธรรมดานะจ๊ะ ใครที่เคยไปเดิน หรือไปดูหนังที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท ก็คงจะเห็นร้านกันมาแล้ว ซึ่งร้านอยู่บริเวณชั้น 3 ของเมเจอร์ฯ พอขึ้นบันไดเลื่อนมาถึงชั้น 3 ก็มองหาป้ายร้าน ซึ่งหาไม่ยากเลยค่ะ


 

 

ภายในและภายนอกของร้านตกแต่งไว้อย่างสวยงาม ดูดีมีสไตล์ แถมกว้างขวาง และเป็นระเบียบอีกต่างหาก ทั้งยังแบ่งออกเป็นหลายโซนให้เราเลือกนั่งได้ตามสบายเลยค่ะ 












สำหรับใครที่เมื่อไปดูหนังแล้วต้องรอรอบฉายนานๆ ก็แวะไปนั่งชม นั่งชิล และ   ชอปปิง ได้ บางคนอาจจะใช้เป็นที่นั่งคุยงาน พบปะลูกค้า นัดพบปะกับเพื่อนฝูงก็ดีไม่น้อย หรือใครอยากจะใช้เป็นที่นั่งทำงานแบบชิลๆ ก็ได้จ้า 



 

สำหรับรสชาติอาหารและเครื่องดื่มก็อร่อยและโดนใจสุดๆ ค่ะ
 






เมนูนี้คือ “ลาเต้ร้อน” พนักงานแนะนำว่าเป็นเมนูที่ขายดีมาก และเป็นซิกเนเจอร์ของร้านอีกต่างหาก พอรู้แบบนี้เราก็ไม่พลาดค่ะ จัดไปเลย ฟองนมเนียนนุ่ม รสชาติกลม





เดินสักพักก็พบว่ามีร้านแว่นตาในร้านกาแฟด้วย (มันพีคตรงนี้!!!) coolcool


เมื่อเดินไปยลโฉมใกล้ๆ ก็พบว่า เป็นแว่นตา ยี่ห้อ Glazziq จ้า
เก๋อ่ะ  “Glazziq Showroom” ในร้านคาซ่า ลาแปง laugh 
เมื่อทั้งสองมารวมอยู่ในร้านเดียวกัน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ (เลยคิดว่าระหว่างรออาหารและเครื่องดื่มจะเดินมาดูมาชมและเลือกซื้อแว่นตา หรือเมื่ออิ่มท้องแล้วค่อยแวะมาดูแว่นตาเป็นการตบท้ายก็ไม่เลวจ้า)










จะเห็นว่าแว่นตาของทาง Glazziq มีความสวยงาม มีสไตล์ และดีไซน์เก๋ไก๋เอามากๆ ในส่วนของคุณภาพเลนส์และกรอบแว่นตาก็ไม่น้อยหน้าเพราะเป็นวัสดุที่มีคุณภาพระดับโลกเลยทีเดียวจ้า ซึ่งเอาจริงๆ เราว่าถ้าใครได้ลองแว่นของเขาจะต้องติดใจแน่ๆ





สอบถามจากพนักงานทราบความว่า สำหรับแว่นตาเนี่ยก็สามารถซื้อผ่านมือถือ หรือผ่านอินเตอร์เน็ตได้ด้วยนะ โดยเข้าไปที่ www.glazziq.com/search เลือกรุ่น เลือกกรอบเลือกเลนส์ได้เลยจ้า หรือ scan QR code ที่ tag แว่นได้เลย หลังสั่งซื้อก็ไปวัดสายตาได้ที่หอแว่นทุกสาขา หลังจากนั้นก็แค่รอรับแว่นที่บ้าน สะดวกมาก สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Line: @Glazziq คือเป็นช่องทางการซื้อแว่นที่เก๋ไก๋ สะดวกสบายสำหรับยุคดิจิทัลแบบนี้จริงๆ ค่ะ







สำหรับใครที่สนใจและอยากไปลองด้วยตัวเองได้ที่ร้านกาแฟ คาซ่า ลาแปง (Casa Lapin) ชั้น 3 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ สุขุมวิท ซึ่งการเดินทางก็แสนจะสะดวก เดินทางโดย BTS ลงที่สถานีเอกมัย แล้วเดินต่อเพียงไม่นานก็ถึงคาเฟ่สุดเก๋และโชว์รูมแว่นตาสุดแนวที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างเรา..ไปลองกันเลยจ้า



 

แสดงความคิดเห็น

>