Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเรียนออกแบบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะหรือเราชอบพวกออกแบบโลโก้อะไรประมาณนี้ค่ะ เลยอยากรู้ว่าต้องเรียนม.ปลายสายไหน แล้วต่อคณะอะไร สาขาอะไร ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Pisanu 25 เม.ย. 61 เวลา 14:11 น. 1

https://igniteroi.co.th/ออกแบบโลโก้ ต้องนี่เลย

แบรนด์หรือโลโก้มีความสำคัญมากมายกับบริษัทเพราะมันคือความแข็งแกร่งของบริษัท เมื่อเอ่ยชื่อถึงแบรนด์ลูกค้าจะสัมผัสได้ว่ามันคืออะไร สื่อถึงได้ว่ามันคืออะไรเพราะฉะนั้นโลโก้หรือแบรนด์สามารถลิขิตได้ว่าธุรกิจจะไปรอดหรือไม่รอด เป็นที่จดจำหรือไม่


ศาสตร์ดูฮวงจุ้ยของโลโก้นั้น มีการดูฮวงจุ้ยโดยอาจาร์ยผู้เชียวชาญด้านหมากรุกจีนซึ่งเป็นศาตร์ด้วยโหราศาสตร์จีนที่มีมายาวนานหลายพันปี เมื่อโลโก้ที่ผ่านการผนวกศาสตร์แห่งฮวงจุ้ย จึงมีความโดดเด่น เมื่อเห็นแล้วให้เกิดพลังการดึงดูด สะดุดตา และทำให้ธุรกิจของท่าน ประสบความสำเร็จ


การวิเคราะห์พื้นดวงของเจ้าของธุรกิจ และหุ้นส่วนทุกท่าน โดยวิเคราะห์ผ่านธาตุทั้งห้า นำดวงของแต่ละท่านมาคิดวิเคราะหเป็นไปของชีวิตคุณ สามารถบอกปัญหาของคุณได้ทุกๆปัญหา


ข้อมูลที่ต้องเตรียมในการวิเคราะห์ฮวงจุ้ยของธุรกิจนั้นคือ วัน เดือน ปีเกิด และเวลา เพื่อเป็นการคำนวนหาพื้นดวง และสิ่งธาตุที่ส่งเสริม หรือ ธาตุที่ทำลาย เพื่อจะได้นำมาเป็นข้อมูลเพื่อวิเคราะห์ ว่า โลโก้ของท่าน จะออกแบบในแนวทางใด เพื่อส่งเสริมด้านดวงธุรกิจ ให้มีความเจริญรุ่งเรือง และ ประสบความสำเร็จ

ชะตาธุรกิจ ลิขิตด้วย โลโก้ พลิกธุรกิจของท่านให้เป็นความ มั่งคั่ง เฮง ดัง ปัง

0