Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยผมลบแอพโป๊ทีครับ ผมลบออกไม่ได้TT

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โทรศัพท์ของผมตอนนี้มีปัญหากับ-เเอพนี้มากเลยครับ ทำยังไงมันก็ลบไม่ออกสักที จนกลัวมากตอนนี้ จะบอกกะเเม่กะพ่อก็ไม่กล้า ลบก็ลบไม่ออก ลองมาเกือบทุกวิธีเเล้วเเต่ลบไม่ได้ ล้ะเว้บ root มันบอกผมว่า เเอพเป็นเเอพที่อันตรายยยย เห้ย! ผมก็หนักใจไปดิ้ คิดมากกะโทรศัพท์มากอ้ะ ใครก็ได้ช่วยผมด้วยครับ เข้ามาเเสดงความคิดเห็นกันเยอะๆนะครับ ช่วยผมหน่อย ผมเครียด. 

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

Hihissssss 6 เม.ย. 60 เวลา 11:51 น. 1-1

คิดว่าบอกพ่อเเม่คะ ว่าเป็นไวรัส มันโหลดเอง บอกว่าหาในเนตเเล้วบอกว่าแอปอันตราย จขกท.อายุเท่าไหร่ค่ะ 13ขึ้นพ่อแม่ก้คงเข้าใจอะคะ ถ้าบอกเหตุผลตรงๆน่าจะดีกว่า แต่ถ้าไม่อยากโดนว่า ใช้เหตุผลแรกคะ

0
belary 6 เม.ย. 60 เวลา 01:03 น. 2

เอาไปให้ที่ร้านโทรศัพท์เขาลบออกให้ไหมคะ ถ้ามันอยู่ในเครื่องก็ฟอร์แมตทิ้งไปเลยก็ได้

2
belary 8 เม.ย. 60 เวลา 23:56 น. 2-2

แอบไปที่ร้านคนเดียวสิคะ แค่ไปร้านโทรศัพท์เอง บอกว่ามันมีปัญหาอะไรก็ได้เมคๆเอา ลองฟอร์แมตเครื่องดีไหมคะ(ถ้าไม่มีอะไรให้เสียดายน่ะนะ)

0
Mysterious person 6 เม.ย. 60 เวลา 23:28 น. 4-2

ผมลองโหลดมาเเล้วครับ เเต่ว่ามันไม่ให้โลหดคับ เจ้าเเอพ Video_home อ้ะครับ มันจะให้ถอนการติดตั้ง ผมเลยโหลดไม่ได้.

0
mrampaphol 8 เม.ย. 60 เวลา 18:19 น. 5

ไปได้มาจากไหนล่ะ?  ถ้าได้มาจากเพลสโตว์ ก็เข้าไปในเพลสโตว์ แตะแถบมุมบนซ้าย (ตรงเซิร์ทบาร์ เป็นเส้นสามขีดนั้นล่ะ) แล้วเลือกแอพและเกมส์ของฉัน ที่นี้ก็มองหาแอพที่บอกว่าเวปโบ๊ไรนั้นล่ะ แตะเข้าไปที่แอพ แล้วมันก็จะมีให้เลือก..เราก็เลือก "ถอนการติดตั้ง" / แต่ถ้าทำไม่ได้จริงๆ ก็เข้าไปตรงตั้งค่าของโทรศัพท์ (setting) แล้วเลือกหัวข้อ การสำรองข้อมูลและรีเซ็ท แล้วเลือกรีเซ็ต แต่แอพที่ลงไว้จะหายหมดน่ะ ต้องลงใหม่หมด และ-โปรแกรมนั้นก็หายไปด้วยแน่นอนครับ.

1