Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ประสบการณ์ออดิชั่นSm 2017

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
^^สวัสดีทุกคนที่กำลังอ่านกระทู้นะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่านี้เป็นกระทู้แรกของเราเลย ก็จะมาแชร์ประสบการณ์การออดิชั่นsm ของในปี2017นะคะ จะบอกว่าก็ผ่านมาเดือนนึงละแหละ แต่พึ่งหายตื่นเต้น5555 และวันนี้ก็เป็นวันประกาศผลออดิชั่นด้วย ก็ไม่รู้จะได้หรือป่าว แต่ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรแม้จะแอบเสียใจอยู่ลึกๆก็เถอะ ฮึกก ปาดน้ำตา ถือว่าไปหาประสบการณ์แล้วกันเนอะ  อ่ะๆ พอแล้วๆ555 เหตุผลที่ตั้งกระทู้นี้ก็คือเราไม่ค่อยเห็นกระทู้ออดิชั่นของปีนี้เท่าไหร่ ซึ่งเราเป็นคนชอบอ่านกระทู้แนวแชร์ประสบการณ์มากกก เอาไว้เป็นแนวทาง

ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาแชร์ประสบการณ์การรอมาราธอนของเรา555พูดแล้วก็น้ำตาจะไหล เราออดิชั่นวันอาทิตย์ที่12เมษายน นะคะคือเราได้รับเมลตอบกลับว่าให้ออในวันนี้แล้วระบุเวลาออคือเที่ยงตรง เราก็เลยไปถามเพื่อนคนที่ออในวันที่11ว่ารายละเอียดมันเป็นยังไง เขาเลยบอกว่าไม่จำเป็นต้องออเวลาเดียวกับที่เขาแจ้งมาเราก็แบบ อ๋อๆ พอถึงวันเนาก็ออกจากบ้านประมาณเก้าโมงค่ะ มาถึงที่ออก็คือคิงพาวเวอร์ประมาณสี่โมงเช้า พอขึ้นมาถึงหน้าโรงละครพี่สตาฟแกก็บอกให้ต่อแถวเราก็ไปนั่งต่อค่ะ คือทั้งวันไม่ได้กินข้าวไปเลย ย้ำว่าทั้งวัน เราก็แบบเออเดี๋ยวลงทะเบียนไนเสร็จเดี๋ยวค่อยออกไปหาไรกิน แต่ไม่เลยจ้าาาา ให้นั่งรอออยู่ในปถวแบบนั้น -เราจะลุกออกไปก็ไม่กล้า เรานั่งรอตั้งแต่สี่โมงเช้า จนมาถึงบ่ายสองเราก็แบบกินน้ำรอแทนข้าวไปก่อนแต่ยังไม่มีวี่แววว่าจะถึงคิวแถวเราซักที ความคิดแนกที่ผุดมาตอนนั้นคือทำไมตรูต้องมาทนอะไรแบบนี้ด้วยTT แต่พอคิดไปถึงว่าศิลปินบางคนฝึกมาตั้งกี่ปีๆ วันกี่ชั่วโมง เราก็เลยฮึดสู้ค่ะ5555 จนประมาณสี่โมงเย็นก็ถึงคิวแถวเร็วค่ะ แต่ไม่ใช่คิวเข้าห้องออนะคะ เป็นคิวเข้าไปนั่งรอในโรงละคนเฉยๆ เราก็คินนะว่านี่ต้องรออีกละหรอ? แต่เออๆก็ดีว่าไม่ได้เข้ามา จนเข้ามาแล้วสตาฟเขาก็ให้เขียนใบสมัครค่ะ เราได้คิวที่หมื่นสองกว่าๆอ่ะ พอเข้ามาในโรงละครแล้วพี่สตาฟแกก็จะบอกกติกาการออ บอกห้ามถ่ายรูปนะอะไรประมาณนี้ แล้วก็คือเปิดเพลงกับmvของศิลปินในค่ายให้ดู ก็พอได้ดูแล้วมันก็คือแรงจูงใจอย่างนึงอ่ะ5555
เรารอในห้องนั้นจนประมาณสองชั่วโมง จนถึงคิวเราเข้าห้องอออ่ะค่ะมองดูเวลาแล้วแบบตกใจอ่ะหกโมงเย็น คุณวรนุชมาก  อห. แล้วคือพอเข้ามาในห้องออแล้วเข้าจะให้ยืนเรียงหน้ากระดานเป็นแถว ประมาณ8-10คนหรือป่าวไม่แน่ใจ แล้วในห้องคือมีกรรมการผู้หญิงกับตากล้องผู้ชาย เค้าก็บอกว่าเวลาออให้มองกล้องนะ คือลืมบอกเราไปออร้อง ก็คือตอนเราเข้าไปเห็นบางคนออร้องแต่พอกรรมการเขาบอกให้ร้องคือบางคนตื่นเต้นจนร้องไม่ออกแล้วคือเขาก็ข้ามไปคนอื่นเลย เราสงสารนะสงสารมาแบบรอมาเป็นวันๆแต่ไม่ได้ร้อง จนมาถึงลำดับเรากรรมการเขาก็บอกให้เริ่มร้องเราก็แบบ โอ้ยย ตื่นเต้น รู้สึกเหมือนห้องมันจะเป็นห้องดูดเสียง555 ยังไงล่ะคือเหมือนพยายามเสียงดังแล้วแต่มันเหมือนไม่ดังอ่ะ เราก็รองมาประมาณใกล้ละใกล้จุดพีคละแต่!!เราลืมเนื้อTTเราเลยแบบ ชิบหายยยย  แล้วเหมือนกรรมการแกรู้แกเลยบอกให้พอ พอออกมาจากห้องแล้วก็รู้สึกเฟลหน่อยๆคือด้วยลืมเนื้อด้วย แถมคือมันคือจุดพีคที่เรากะไว้ว่าจะทำมันให้ดี แต่พอออกมาแล้วมันก็โล่งอ่ะค่ะ5555 สรุปว่าวันนั้นเรารอไป8ชั่วโมง หึหึ! แต่พอออกมาจากห้องออกแล้วก็ยังเหลือคนที่ยังรออยู่ด้านนอกอีก โหววว ยอมใจ ยังไงวันนี้ก็ประกาศผลแล้วขอห้โชคดีนะคะ^^

*****กระทู้แรกผิดพลาดยังไงก็ขออภัยด้วยนะคะ เจอคำผิดให้สะกิดแรงๆ555

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

PKfamily 20 เม.ย. 60 เวลา 21:10 น. 2-1
แต่ได้ยินเค้าบอกว่าหนึ่งเดือนหลังจากออดิชั่นค่ะ แต่ก็ขอให้ปีหน้าเถอะ6555ลุ้นๆ
0
Lava_Sm 20 เม.ย. 60 เวลา 21:24 น. 2-2

ใช่ค่ะๆ อุตส่าห์ให้ความหวังตัวเอง55


0