Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว] แนะนำหนังสือให้น้อง ๆ TU81

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 
สวัสดีค่ะน้อง ๆ สำหรับกระทู้นี้พี่จะมาแนะนำหนังสือที่พี่ใช้อ่านสอบตอนสอบเข้า เตรียมอุดมศึกษา และ ตอนนี้พี่ก็ได้เป็นTU80แล้ว พี่สอบสายศิลป์ฝรั่งเศสนะ
เริ่มเลย
ภาษาไทย พี่ไปเดินศูนย์หนังสือแล้วเจอเล่มนี้พี่ว่าน่าสนใจดีก็เลยลองซื้อมา
สำหรับพี่พี่ชอบเล่มนี้นะ มีโจทย์ เฉลยละเอียด ราคาก็ได้ได้แพงด้วยอ่ะ 170บาท แต่ซื้อที่ศูนย์หนังสือก็มีส่วนลดนะจ้ะจะบอกให้ ปล พี่เป็นคนชอบภาษาไทยอยู่แล้วเลยไม่ค่อยกดดันแต่ก็ไม่ประมาทนะ 




แบบเลียนภาษาไทยของครูลิลลี่ เล่มนี้หายากมาก ๆ โชคดีเพื่อนมีเลยไปขอถ่ายเอกสารไว้ 555 ก็ถือว่าโอเคนะมีหลักภาษาครบอ่ะอ่านง่ายๆ สบาย ๆ พี่ถ่ายเอกสารมาพร้อมเข้าเล่มก็ 80 บาทอ่ะ ไม่รู้ราคาเต็มเท่าไหร่นะ

ZHARA เป็นของรุ่นพี่ศิลป์ฝรั่งเศส รุ่น79 พี่บอกเลยคือโจทย์ก็โอเคนะ น้อง ๆ ลองไปหาซื้อดูนะ มีสองวิชาไทยกับสังคมอ่ะ คุ้มอยู่เด้อ


AWISH เล่มนี้พี่ว่าโจทย์เยอะนะแล้วก็แบบเนื้อหาก็ดีเฉลยละเอียดด้วย เล่มนี้ก็เป็นอีกเล่มที่อยากให้น้อง ๆ มีติดไว้อ่ะคือน่าสนใจจริงๆ ของพี่ศิล์จีน 79 เด้อจ้า

เลอค่า เล่มนี้แบบตำนานมากอ่ะคิดว่าหลายคนน่าจะมีนะ พี่ชอบนะเล่มนี้อ่ะแบบโจทย์ก็มีเนื้อหาก็ได้ โอเคมากก 


ส่วนเล่มทั้งหมดต่อไปนี้อ่ะ พี่แนะนำว่าสำหรับน้อง ๆ มอต้นอ่ะควรจะมีติดไว้บ้างเลยนะคืออ่านสอบที่รรก็ได้ หรือสอบเข้าก็ดี ควรที่จะมีติดไว้จริง ๆ เนื้อหาสำหรับมอต้นจริงๆอ่ะคืออ่านแล้วแบบเข้าใจมากขึ้นเยอะ แนะนำว่าต้องซื้อติดไว้ ถึงแม้จะไม่มีโจทย์แต่เป็นเนื้อหาแบบเน้นๆเราก็ต้องปูเนื้อหาไว้ด้วยนะอย่ามัวทำแต่โจทย์จนลืมเนื้อหานะ

แสดงความคิดเห็น