Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ต้องการเงิน30000ด่วนต้องทำไงค่ะช่วยด้วยค่ะช่วยแนะนำก็ได้ค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือหนูอายุ16ค่ะหาที่ทำงานไม่ได้จริงๆค่ะคือมันกะทันหันคือจำเป็นต้องใช้จริงๆค่ะไม่ได้โกหกนะค่ะจำเป็นจริงๆค่ะมีเหตุที่จำเป็นแต่บอกไม่ได้จริงๆค่ะใครช่วยได้หรือช่วยแนะนำอะไรก็ได้บอกทีนะค่ะต้องการด่วนค่ะตอนแรกจะขายไตแต่เค้าไม่รับเลยค่ะเค้ารับเฉพาะที่เป็นคนในครอบครัวค่ะช่วยหนูทีนะค่ะแนะนำก็ได้ค่ะด่วนจริงๆตอนนี้เครียดมากหัวจะระเบิดแล้ว
#หนี้สินค่ะต้องการก่อนวันที่01/05/2017ช่วยด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Milady.B 21 เม.ย. 60 เวลา 06:40 น. 1

ขอเหตุผลที่มันจำเป็นเร่งด่วนกง่านี้หน่อยได้มั้ยค่ะ เช่น เรื่องการผ่าตัด หนี้สิน ค่าเทอม บอกแค่หัวข้อใหญ่ๆไม่ต้องรายละเอียดก็ได้ แล้วด่วนที่ว่านี่คือต้องก่อนเมื่อไหร่จะได้ช่วยคิดว่าต้องใช้วิธีไหนถึงจะด่วน มันยากมากนะสำหรับอายุเท่าน้องแต่ไม่ใช่เป็นไปไม่ได้

3
10ooo 21 เม.ย. 60 เวลา 08:44 น. 1-1

เกี่ยวกับหนี้สินค่ะก่อนวันที่1มี่จะถึงนี้ค่ะช่วยหน่อยนะค่ะขอบคุณมากๆนะค่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Milady.B 21 เม.ย. 60 เวลา 08:59 น. 1-3
หนี้ของน้องเองโดยตรง หรือของครอบครัวค่ะ? คือน้องไม่สามารถทำได้เลยค่ะ ต่อให้ทำงานน้องก็หาเงินมาก่อนวันที่ 1 ไม่ได้แน่ๆ น้องเหลือเวลาอีกแค่ 9 วัน ไม่ทันหรอกค่ะ คุณพ่อคุณแม่ละค่ะ? น้องตั้งใจจะช่วยทางบ้านหรือนี่เป็นปัญหาส่วนตัวของน้องเอง?? จะมีทางใดบ้างเท่าที่พี่คิดออกนะ น้องต้องได้เงินวันละ 3400 บาท ถ้าน้องไม่เป็นตัวแทนจำหน่ายตามเฟสหรือเพจหรืออะไรก็แล้วแต่และขายให้ได้วันละ 3400 พี่ก็ไม่รู้จะมีทางไหนบ้าง ถ้าจะส่งผลงานประกวดล่ารางวัล พี่ก็ไม่รู้ว่าน้องจะได้มั้ย 55555 วันละ 3400 บอกตามตรงว่าพี่เองก็ยากเหมือนกัน พี่ทำได้ แต่มันไม่สามารถทำได้ทุกวันเลยค่ะ ถ้านี่เป็นปัญหาของน้องเองไม่ว่าจะเป็นหนี้ที่อะไรกับใครลองเจรจาของผ่อนเป็นงวดได้มั้ย ตามจำนวนที่เขาจะให้ได้ในแต่ละงวด อย่างน้อยมันก็ดีกว่าที่จะต้องหาเงินสามหมื่นในระยะเวลาสั้นขนาดนี้ ถ้าน้องไม่ถูกหวยพี่ก็ไม่จะมีวิธีไหนเลยค่ะ 555 แต่ถ้านี่เป็นปัญหาของบ้าน พ่อแม่ อะไรก็แล้วแต่ น้องคงทำได้แค่ช่วยในบางส่วนเท่าที่น้องจะทำได้ ถ้าเป็นไปได้ที่น้องอยากจะช่วยพ่อแม่จริงๆ น้องลองปรึกษากับท่านหรือพูดเรื่องนี้กับท่านดูว่าน้องอยากจะช่วยและพ่อแม่จะหาเงินทันไหม ผ่อนได้หรือป่าว? ลองดูนะค่ะ แต่ส่วนมากพี่คิดว่าพ่อแม่คงไม่บอก เพราะตอนพี่มีปัญหาเรื่องเงินพ่อแม่ก็ไม่บอกเหมือนกัน ทำเหมือนว่าท่านจัดการได้ แต่จริงๆแล้วไม่เลย ลองทำงานอะไรที่มันได้เงินแบบเร็วดูค่ะ อย่างตัวแทนจำหน่ายก็น่าจะดีแต่น้องต้องขยันขายพยายามให้วันนึงขายได้มากกว่า 1500 ก็น่าจะกำลังดีนะค่ะ สิ้นเดือนก็จะได้อยู่ที่ 13000 อัพ พี่ช่วยได้เท่านี้จริงๆค่ะ น้องหลังไมค์มาหาพี่ได้ ถ้าพี่ช่วยเหลืออะไรได้ก็จะช่วย สู้ๆนะค่ะน้อง เป็นกำลังใจให้ค่ะ
0
Milady.B 21 เม.ย. 60 เวลา 10:12 น. 3
อายุ 16 กู้ในระบบไม่ได้ ได้แต่นอกระบบ ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าอันตราย และไม่แนะนำอย่างยิ่งเลย อย่างที่คุณบอกว่าหวังว่าจะมีมาใช้ให้ทัน ซึ่งมันก็คือหนี้ทับหนี้อีกที
0