Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอความอนุเคราะห์รับบริจาคที่นอนลมครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีป้าป่วยขยับตัวไม่ค่อยได้ นอนจนเกิดแผลกดทับครับ ทางโรงพยาบาลบอกต้องผ่าตัดทำแผล ผ่ารอบที่ 2 แล้วแต่แผลไม่ดีขึ้นครับ(แผลที่ก้นกบครับ) จากแผลเล็กประมาณ 3-4 นิ้ว ตอนนี้แผลใหญ่มาก ทาง รพ แนะนำให้พลิกบ่อยๆ แต่ผมก็ไม่รู้จะพลิกไปทางไหนเพราะแผลมันใหญ่มาก หาข้อมูลในเน็ตก็มีคนแนะนำให้ใช้ที่นอนลมครับ ผมก็เลยไปถามพยาบาลที่ รพ ได้คำตอบว่าที่นี่มีที่นอนลมเพียงอันเดียวแล้วคนไข้กำลังใช้อยู่ ให้ลองไปหามาเอง ผมหาดูในเน็ตราคาค่อนข้างสูง
จึงอยากขอความอนุเคราะห์ขอคำแนะนำ ท่านใด หรือหน่วยงานไหนที่ พอจะมีให้ยืมหรือให้เช่าที่นอนลม ได้บ้างครับ จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ
(085-6963938)

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

สุวรรนา จิตตรักโข 8 ก.พ. 61 เวลา 15:27 น. 1

ขอความอนุเคราะห์อยากได้ที่นอนลม คนไข้อายุ 92 ปี เวลานอนปวดกระดูก สันหลัง ก้นกก เริ่มมีแผลแดงๆ อยากได้ที่นอนสูบลมกัยแผลกดทัย พ่อเป็นเลือดจาง ต่อมลูกหมาก


0
สุเทน 24 ก.ค. 62 เวลา 09:32 น. 2

ขอรับบริจาคที่นอนลม / โต๊ะคร่อมเตียง ผูป่วยจิตเวชหญิง อายุ 72 ปี เส้นเลือดสมองตีบ โรคหัวใจ ล้มผ่าตัดเปลี่ยนข้อสะโพกซ้าย ขอรับบริจาค ขอรับบริจาคที่นอนลมพร้อมเครื่องปั๊ม / โต๊ะคร่อมเตียง ... ผมพร้อมจัดหารถไปรับครับ ผมอยู่นครปฐมครับ โทร.0897776241 '.....และหากแม่ไม่ได้ใช้แล้งผมขออนุญาตส่งต่อผู้จำเป็นต่อๆไปในนามของท่านและผมจะแจ้งให้ท่านทราบเป็นระยะนะครับ....ผมขอขอบพระคุณท่านไว้ล่วงหน้าครับ. 24 กรกฏาคม 2562

0