Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์แชทคุยกับฝรั่ง ฟินไม่ฟินอ่าน! #1

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่าาาา กลับมาเจอกับจขกท.อีกแล้วนะคะ5555 วันนี้เราจะมาเล่าประสบการณ์แชทพูดคุยกับฝรั่งผ่านแอพพลิเคชั่นชื่อดังของต่างประเทศ คือเรามาหัดภาษาอังกฤษด้วย คิดว่าได้ทั้งความรู้ได้ทั้งผู้ เอ๊ะ ไม่ใช่!5555งานนี้เข้าทางติ่งฝรั่ง สายฝออย่างเรา5555เราเจอคนต่างประเทศเยอะมาก ซึ่งสามารถดูได้ว่าใครที่เข้ามาดูโปรไฟล์ของเรา ทั้งคนเอเชีย ยุโรป แขก เราเนี่ยส่วนมากนะมีแต่แขกที่ทักเข้ามาคุย ช่วงแรกๆก็คุยบ้าง เลือกหน้าอยู่5555 ส่วนตัวที่เราเจอแขกส่วนมากจะใช่ประโยคย่อ บางทีก็พิมพ์ตัวอักษรผิดๆส่งมา ก็คงไม่ไหว


ส่วนคนเอเชียก็มี ต้องมีแน่นอน ยิ่งประเทศไทยเราก็เจอ ทั้งชายและหญิง คุยสนุกเฟรนลี่ ปกติอ่ะนะ เจอคนจีน ไต้หวัน ด้วยความที่หน้าเราหมวยๆด้วย พวกนางเลยพิมพ์มาใหญ่เลยค่ะ ภาษาจียล้วนๆ ส่งมาๆรัว เลยบอกเฮ่ ฉันไม่ใช่คนจีนนะ บลาๆ คิดว่าอันนี้เด็ดสุดนะจ้ะ เจอฝรั่ง ตาเขียว ตาฟ้า ผมทอง ผมบลอนมาหมด ยูอยากได้ประเทศไหนสามารถเลือกได้เลย เราเลยทักไปหลายๆคนเลยค่ะ ทักทายปกติจะบอกว่าไม่ตอบอยู่นานสองนาน คิดว่าเวลาบ้านเรากับเขาไม่ตรงกันด้วย แต่ก็มีส่วนน้อยที่เราเจอนะ ที่ไม่ตอบจขกท.5555 


แล้ววันรุ่งขึ้นฝรั่งนางก็รัวมาตอบค่ะ 5555 ทักหลายคนนะคะ เพราะเราไม่รู้ใครจะตอบเราบ้าง ทัก10 ตอบ3-4คน 


มีบางคนทักมาเองก็มี๊5555 




เข้าเรื่องดีกว่าหลุดโลกไปนาน 


คือ เราก็ไปสะดุดกับคนนึงค่ะ เขาทักเรามา ชื่อJonas หน้าตาหล่อเหลาดีค่ะ คุยมา2-3วันแล้วนะ แล้วก็อายุมากกว่าจขกท.ปีเดียวเอง นางเป็นคนเยอรมัน อั้ย >< ภาษาที่เราคุยก็ใช้แปลภาษาบ้างแต่ที่รู้ๆอยู่มันไม่ถูกต้องที่สู๊ดเลยต้องเชื่อและใช้หัวสมองตัวเองต่อไป เฮ้ เราก็คุยๆแล้วถามว่านายทำอะไรอยู่หรอนางก็บอกว่าฉันเบื่อ ไอ่เราคิดในใจคุยกับฉันนานๆไปก็ไม่เบื่อหรอก555 เราบอกเขาว่า นายก็คุยกับฉันสิจะได้หายเบื่อ นางบอกว่า ดีเลยแล้วส่งอิโมจิ^^ น่าร้าก555เราก็คุยๆไปค่ะขำบ้างเขินบ้าง5555 รู้จักกันปุ๊ปเราเลยหยอดมุข เลยว่านายน่ารักมากนะรู้มั้ย เขาก็หัวเราะค่ะ แล้วบอกว่าเธอก็ด้วย เขินครั้งที่1 ฮ่าๆ เรา

อย่าเพิ่งตกใจนะ55555

มีต่อที่แสดงความคิดเห็น

ไปอ่านกันเร็ว

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ชื่ออะไรก็ได้ที่ดูดีที่สุดในโลก 21 เม.ย. 60 เวลา 22:17 น. 1

เราเลยถามต่อว่านายมีแฟนหรือยัง นางก็ว่ายังไม่มีแล้วเธอล่ะ เราก็ไม่มีสิคะ555 แล้วเค้าตอบกลับมาว่า ดี แล้ว อิโมจิ^^ ละลายจ้า คุยไปๆเข้าเรื่องเทศกาลต่างคนต่างเล่า นู่นก็อีสเตอร์นี่ก็สงกรานต์ เราบอกเขาว่า ฉันอยากไปงานอีสเตอร์ที่นั่นจังเลย เขาก็บอกว่า มาก็ฉันสิ ณจุดๆนี้ขอเช็คชีพจร5555

เขินมาก คือยิ้มไม่หุบ เราก็คุยกับไป

เทคนิคชวนคุยยังไงให้ได้ใจก็ส่งอิโมจิบ้างไรบ้าง ชมเขาบ้าง

แปปนะขอตัวไปชาร์ตแบตนิดนุง อยากให้ติดตามนะ จขกท.เขียนมาให้อ่านแล้วอิอิ

0
INdain-gara 5 ต.ค. 60 เวลา 22:09 น. 2

ขอชื่อแอพด้วยคะ!!!

คือเราเล่นทุกแอพเลยคะเล่นวันนึงเเล้วก็ลบแอพทิ้งเพราะเจอแต่คนแก่ๆคะอ่ะ555555

พลีสๆ

0