Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

วิธีกำจัดกลิ่นเต่าง่ายๆ สำหรับคนที่มีกลิ่นเต่าเเรง!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกระทู้เรานะคะ เป็นกระทู้เเรกที่ตั้งขึ้นมา ผิดพลาดประการใด ขออภัยใน ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
           มาเริ่มกันเลยดีกว่า ต้องขอเเชร์ประสบการ์ณก่อนเลยว่า เราเป็นคนที่เหงื่อออกง่ายมาก นั่งตากพัดลมเบอร์ 3 หรือตากเเอร์ เหงื่อยังออกเลยค่ะ จึงทำให้เรามีกลิ่นตรงจุกกูเเร้มาตั้งเเต่เด็ก ประมาณป.3ก็เริ่มมีกลิ่นเเล้ว กลิ่นเเรงมากจริงๆ เเรงจนไม่กล้าเข้าไกล้ใคร ไม่อยากไปโรงเรียน ไม่อยากสู้หน้าใครเลยเเม้กระทั่งเพื่อนสนิทตัวเอง คือกลิ่นเเรงมากจริงๆ ไม่ได้มโน เดิมผ่านปุ๊ปรู้เลยค่ะ crying โรออนยี่ห้อไหนที่ว่าดี เเป้งไหนที่ว่าเด็ด ก็ปราบเต่าที่เราเลี้ยงไม่ได้ค่ะ TT คนไม่มีกลิ่นตัวไม่รู้หรอก ว่ามันน่าอายเเค่ไหนcrying(ดราม่าเฉย555)
 
    เเล้วพอกลับมาจากโรงเรียนเราก็จะชอบดมตรงจุกกูเเร้ตลอดคือกลิ่นเเบบ จะอ้วกค่ะ บอกตรงๆ ดมเองยังจะอ้วกเองเลย เเล้วเเม่ก็จะทักตลอดเลยว่า วันนี้กลิ่นเต่าเเรงจัง อะไรประมาณนี้ เเต่ไม่ได้ถึงขั้นรังเกียจหรือไม่กล้าเข้าไกล้(ยังไงเเม่ก็คือเเม่เเหละเนอะ) คือตอนนั้นกลุ้มมากจริงๆ กลุ้มจนร้องไห้ออกมาหนักมาก เเบบมาถามตัวเองตลอดว่า ทำไมกลิ่นเเรงเเบบนี้ เเรงจริงๆ เราจึงตัดสินใจไปปรึกษาเเม่ เเม่เราก็ปลอบเเล้วบอกวิธีค่ะ เเเล้วคือวิธีที่เเม่บอกมันใช้ได้จริง
          ​เเม่เราบอกว่า พยายามอาบน้ำหลายๆครั้งถ้ามีโอกาศ อาบน้ำประมาณ 3-4 รอบต่อวัน เช้า เที่ยง เย็น ก่อนนอน (คนที่ไม่มีเวลาจริง ขอเเนะนำให้อาบไม่น้อยกว่า 3 ครั้งนะคะ เช้า เย็น ก่อนนอน) เเล้วเวลาอาบน้ำก็ใช้สบู่กับฟองน้ำขัดตัว มาขัดตรงจุกกูเเร้เบาๆเเล้วล้างออก ทำไป 3-4 ครั้ง ซ้ำไปซ้ำมา ทุกวันๆ กลิ่นมันจะค่อยๆหายไปเอง
       เเล้วระหว่างนั้น เราเลยไปลองเสิชดูว่ามีสบู่ลดกลิ่นกายไหม เเล้วเราไปเจอสบู่ยี่ห้อนี้มาค่ะ ราคา 200 บาท(อาจดูเเพงไป) เเต่ใช้ปุ๊ปคือดีย์อ่ะ ดีจริงๆ วิธีใช้คือฟอกสบู่ทิ้งไว้ตรงจุกกูเเร้ค่ะ(หลังอาบน้ำ) ***จริงๆสามารถฟอกตรงที่มีกลิ่นอื่นๆได้ค่ะ เช่นกลิ่นเท้า*** ประมาณ 5 นาทีเเล้วล้างน้ำออก
                             

 
                               
หลังจากอาบน้ำเสร็จก็ควรเช็ดตัวให้เเห้งค่ะ  เเล้วจึงนำสารส้มมาทาบางๆ(เราใช้สารส้มยี่ห้อเกรซค่ะ กลิ่นธรรมชาติ ปล.สารส้มจะช่วยระงับกลิ่นค่ะ) เเล้วค่อยทาโรออนของผู้ชายทับค่ะ(สาเหตุที่ใช้โรออนของผู้ชายก็เพราะ ผู้ชายจะมีกลิ่นตัวเเรงกว่าผู้หญิงค่ะ จึงทำให้โรออนของผู้ชายมีสรรพคุณทำให้ลดเหงื่อมากกว่า) 
   วันที่ 1-3 ที่เราใช้วิธีนี้ กลิ่นเริ่มลดลงลงค่ะ
   วันที่ 4-6 กลิ่นเริมจางค่ะ เเทบจะไม่ได้กลิ่น
   วันที่ 7 อุต้ะ เชื่อไหมคะทุกคน กลิ่นตรงจุกกูเเร้เราหายไปเลย อยากจะบอกว่าดีใจม๊ากกกกกกก เเทบกรี๊ด คือดีย์จริงๆค่ะ เหงื่อออกเยอะเเค่ไหนก็ไม่มีกลิ่นเต่าเลยค่ะท่านผู้โชมมมม >< 
เราอยากมาเเบ่งปันสูตรของเเม่เราค่ะ คือมันดีจริงๆ ทุกวันนี้ก็ไม่กลิ่นเต่าเเล้ว ดีใจมากจริงๆค่ะ ก่อนไปเราอยากจะบอกคนที่มีกลิ่นตัวว่า อย่าเพิ่งท้อนะคะ สู้ๆ เรายังผ่านมาได้ ขอเป็นกำลังใจให้ค่าาาา

                                                            

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

successme 29 ก.ค. 61 เวลา 13:12 น. 1

อันนี้ก็ดีนะ เราก็กลิ่นตัวแรง ใช้น้ำหอมนี้ หอมด้วย กลิ่นหายเรียบ ลองไปหาดูเด้อhttps://image.dek-d.com/27/0757/5993/127224276

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น