Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิวหรือเล่า?] คอนครั้งแรกในชีวิต #THEWINGSTOURinbangkok

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        สวัสดีนักอ่านทุกคนค่ะ แนะนำตัวก่อนเลยชื่อ จ้าวขาค่ะ เพื่อนในเฟสชอบเรียกจีมอะนะ วันนี้จะมารีวิวหรือเล่า? คอนครั้งแรกในชีวิตของเรานั่นก็คือ BTS THEWINGSTOURinbangkok เราไปวันที่2เน่อ เป็นคอนครั้งแรกที่ยิ่งใหญ่มหาศาลระดับเวิร์ลทัวร์ อิ____อิ เริ่มกันเลยดีกว่า

















ศึกแรกขอขุน แม่



        แรกเลยค่ะขอแม่ฮ่าๆ ที่จิงเราขอแม่ตั้งแต่epilogeแล้วแต่นางไม่ให้ไปเราเลยนกคอนนั้นไปนอนร้องห่มร้องไห้ทั้งคืน พอมาคอนนี้ก็ขอนางอีกและก็ได้มาคำตอบเดิมคือไม่ ร้องอีกเหมือนเคยเราเข้าใจแม่นะตอนนั้นเพราะเราขอแบบไม่มีเพื่อนเลย และแม่เราก็ไปส่งไม่ได้ เพราะเราเด็กตจว.(บอกก่อนนะเราอายุ14ลีฟอินโคราช) แต่ทำไมวะหะทำไมเราถึงดื้อได้แบบนี้!!! เราเลยไปถามเพื่อนอีกสามคนชื่อ ปาย ไอซ์และเฟิร์น ซึ่งไอซ์และเฟิร์นไม่มีตังแต่อยากไปหน้าคอน ส่วนปายสองใจคือมันอยู่ในช่วงออดิชั่นsmด้วยแต่นางเลือกไปเพราะอยากเจอยุนกิและตกลงกันว่าจะขอนอนที่บ้านน้าปายที่อยู่ในกรุงเทพใกล้อิมแพคด้วย อิ___อิ เราเลยบอกแม่ไปว่า3คนนี้ไปด้วยวันรุ่งขึ้นแม่บอก จะไปก็ไป อิ__อิ และตลอดการเดินทางเราก็รายงานแม่ทุกชั่วโมงและแม่ก็อวยพรเราอย่างดี "ขอให้มีความสุขนะคะลูกสาว" (รักแม่มากเลยTT)









ศึกสอง กดบัตร!!





       วันกดบัตรเราตื่นมาสแตนบาย6โมง รอบพรีเซล4,800 จะบอกว่าพอถึงเวลายังไงล่ะ นอกจากเว็บล่ม...ไอมี่!!!! จะบอกว่านอกจากหัวร้อนแล้วน้ำตาก็มาเนื่องจากนกค่ะ(หื่มม==) และตื่นมาอีกวันที่7รอบบัตรหลุด กดได้เว้ยเหยยย!!! แต่ดันมีปัญหาเลยปล่อยบัตรหลุดอันนี้ร้องไห้หนักโคตร ฮรึก! ไม่เป็นไรไฟท์รอบททก.ได้ค่ะได้ปัญหาไม่มีไรทั้งนั้น AR 4,800 2ใบ หายไปในพริบตาแต่ก็ได้มานะเธออออ







 
 



 
หน้าคอน




       
พอเดินลงจากรถมาถึงหน้าอิมแพคบอกเลย"ในที่สู๊ดดด" มันเป็นครั้งแรกในชีวิตฉัน จีมินรอฉันอยู่ข้างในโอ้มายกู๊ดเนสสสสส บรรยากาศหน้าคอนคึกคักมากเลยทีเดียวโดยเฉพาะตลาดแต่เราไม่ได้แวะเข้าไปเพราะรีบไปซื้อมี่บอมและตอนเรามาก็สายมากด้วย จะบอกว่าแรกๆก็ต่อแถวซื้อของออฟแต่ก็ยอมแพ้คือแถวโคตรจะยาวและนานมากกกก บูธขายมี่บอมเปิดช้าอีกแต่ก็ได้มา 
อิ__อิ












 
รันคิว



         
ยอมใจสตาฟเลยค่ะตะโกนเสียงดังมาก และเก่งภาษามากบางคนพูดได้ตั้ง4-5ภาษา ไทย เกาหลี จีน อังกฤษ แต่ก็นับถือได้แค่นี้แหละค่ะจะบอกว่าแรกๆรันคิวก็เป็นไปด้วยดีแต่พอมาหลังๆใกล้คิวเราเริ่มมั่วเลยค่ะ5555ใครเข้าก่อนก็ได้ใกล้สเตจไปเส้








เข้าฮอล!





       เข้าฮอลปึ๊บจิตไม่อยู่กับเนื้อกับตัวจิงๆค่ะ มันตื่นเต้นมากมองไปทางไหนก็มีแต่อาร์มี่ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ และอุปสรรคก็มาเลยค่ะพอเรากับปายเข้าฮอลก็นั่งรอเริ่มและก็โดนแม่จีนเล่นงานทันทีค่ะ เริ่มเราเลยเราโดนแม่จีนเหยียบเต็มๆที่น่องเพราะเรานั่งอยู่ ส่วนอีกคนก็แกว่งมี่บอมจนจะเอาหน้าเรากับปายไปด้วย555และอยู่มีอะไรไม่รู้ค่ะ ทุกคนลุกขึ้นไปหน้าสเตจเรากับปายก็ลุกตามแต่เพราะมันเบียด กระเป๋าตังปายตกหายกลางทางและแว่นปายก็โดนเหยียบด้วย(แว่นสายตา)แต่โชคดีที่ราเจอเป๋าตังปายและแว่นก็แตกแค่กรอบ อาร์มี่เริ่มเปิดมี่บอมกันเราก็สำรวจรอบๆคำที่เราได้ยินจากเพื่อนเราคือ  'น่ารัก'  บอกก่อนเลยนะว่าปายเป็น อซอ. ติ่งอซ. หนักมากแต่นางบอกว่าอาร์มี่น่ารักมากกกเช่นกัน











การ์ด!


 
    ก่อนเริ่มช่วงในคอนขอพูดเรื่องการ์ดหน่อย555 การ์ดโหดจริงค่ะเอิ้กก เราถ่ายๆอยู่ก็เอาป้ายมาบัง เอามาฟาดอาร์มี่บางคนก็มีค่ะ การ์ดบางคนเดินเข้ามาเฝ้าในหลุมเลยนะบังเราไปอีก555 โดนการ์ดส่องไฟฉายเข้าตาด้วยอยากจะบอกว่าแขนกับโทรศัพท์ก็มีให้ส่องค่ะโถ่ส่องเข้าตา....











เริ่มค่ะเริ่ม!!!



      
เริ่มคอนเขาจะเปิดvcrก่อนซึ่งอีนี่กรี๊ดนำพร้อมปาร์คจีมมินไปเรียบร้อยค่ะ5555 คือแค่vcrณะจุดๆนั้นน้ำตาเราคลอเบ้าเลยค่ะ นี่ฉันกำลังจะได้เจอคนที่ฉันติ่งมาจะ3ปีเลยหรอ และในที่สุด ตึง ตึง ตึง ตึ่ง ตึงงงง OMG!! มาแล้วค่ะมาแล้ววววววว not today คือตอนนั้นมือก็ถ่ายอยู่และกรี๊ดสุดๆๆๆจนหูอื้อ แบบโอ้ม่ายก้อดดดๆๆๆๆๆ เขาอยู่บนสเตจนั้นไงแกรรรร ปากก็ จีมินน จีมิ๊นนนน และโอ้ม่ายก้ออดดดดดด คือเขาอยู่ตรงนั้นไงในใจเราคือตอนนั้นมันทั้ง ดีใจ ตื้นตันและสนุกสุดๆๆๆๆๆ



     ถึงช่วงแนะนำตัวแน่นอนทุกคนแนะนำตัวได้น่ารักมากเริ่มจาก นัมจุน วี ยุนกิ จิน จองกุก เจโฮปและจีมิน คือน่ารักแบบน่ารักสุดๆ นัมจุนคือเห็นลักยิ้มแบบโอ้ววฮลลี่ชิ-----และสูงคือสูงงงขนาดอยู่หลุมมองดูยังสูงเลย และแท หล่อเว่อออออใส่ที่คาดอีกโอ้ยตายแล้วแทเป็นคนที่หล่อยังไงก็หล่ออ่ะสรรหาคำพูดไม่ได้เลยยิ้มน่ารักมากก ต่อไปยุนกิคนนี้ทำหูเราอื้อนานมากเพราะปายกรี๊ดหนักมาก5555 ขาวจิงไรจิงค่ะท่านและแนะนำตัวดังมาก สวัสดีคับผม ชูก้าค้าบบบบบบ
โอ้ยน่ารักมากค่ะพ่อคุณณ มาต่อไปพี่จินไหล่กว้างตามสไตล์ค่ะส่งจูบให้ทีนึงพร้อมยิ้มละมุนๆให้(ขาอีนี่แทบอ่อน)อห.พี่แกไหล่กว้างจริงและหน้าเด็กมากลดเป็นสีชมู ต่อไปมักเน่จองกุกค้าาา อห.สวัสดีสั้นๆแต่หล่อมากกกกก ยิ้มหล่อจิงไรจิงแบบเห้ยยยนี่สินะคู่หมั้นเมนฉัน(ไม่ใช่เหรอ555) ต่อไปพี่โฮปอันนี้ไม่รู้ทำไมเรากรี๊ดหนักแบบมากกกมากๆขนาดไม่ใช่เมนตัวเอง แต่แบบรอยยิ้มสดใสสุดๆยิ้มทีคืออห.ใจฉัน..และก็ตายกับคำพูดของนาง "I'm your HOPE and You are MYHOPE" โอ้ยน่ารักTT คนสุดท้ายไม่ต้องถามว่าอีนี่เป็นยังไงกรี๊ดตัวแตกกรี๊ดจนไม่ได้ยินเสียงตัวเองพร้อมในหัว"เมนค่ะเมนนน ลูกสาวค่ะลูกสาวววว" จีมินยิ้มทีนางฟ้าเข้าสิงเลยอ่ะ เอ็นดู น่ารักและน่ารักแนะนำตัวน่ารักอีก "สวัสดี๊ค่าบบบบ สวัสดี๊ค้าบบ ผ่มจีมินค่าบบบ" เสียงน่ารักมากจิงๆ มายเม๊นนนนนนนนน





    
       เราดีใจสุดๆที่เห็นบังทันอ่ะมันดีใจจริงๆทุกคนน่ารักมากและเก่งมากๆ บอกเลยสนุกจริงๆเห็นโซโล่สกิลเท้าไฟ้จองกุก ไหล่ขาวๆของจีมิน ความตั้งใจร้องของยุนกิ เสียงอ่อนๆของนัมจุน เสียงสูงปรี๊ดดดดของแท ยื้มฉดใฉๆของโฮป และเสียงนุ่มๆของพี่จิน คือทุกอย่างลงตัวสุดๆที่เราชอบมากคือดนตรีเสียงกลองเสียงเครื่องดนตรีนี่จัดเต็มสุดๆมันส์จิงง และที่ภูมิใจที่สุดคงจะเป็นโปรเจค มันสวยและสวยจริงดีใจสุดๆที่ได้ร่วมทำโปรเจคครั้งนี้เห็นรอยยิ้มของทุกคน 





   พอถึงช่วงสุดท้ายเมมเบอร์เริ่มกล่าวลาคนข้างๆรวมถึงเราเริ่มร้องไห้หันไปหาปายร้องไห้ก่อนเราอีก55555 ปายบอกว่าอยู่ๆก็ร้องออกมาเลยไม่รู้ทำไม ช่วงจบทุกคนวิ่งเล่นกันหยอกมีมม.ให้เราเห็นเก็บของที่แฟนๆให้ พวกเขาใส่ใจแฟนมากๆเลยนะแกภูมิใจที่ได้เห็นพวกคุณจริงๆ 




 
"You like it?. Yes ,I like it' – JK



"I like your ring" -RM



 
 
"พวกเราอยากไปคอนBTS"-JIN



"เวลาผ่านไปเร็วมากๆ" -V



"สนุกมั้ยครับ?" -JM




"อาร์มี่ไทย ตะมุตะมิมาก  " - JIN




                  "ถึงเราจะอยู่ไกลกัน แต่
หัวใจเรายังอยู่ใกล้กันนะครับ อาร์มี่ไทย"
                                                       
-JK-
















     สรุปคือผู้งานดีสเตจดีทุกอย่างดีแต่เรายังไม่โอเคกับการ์ดและผู้จัดแค่นั้นค่ะแฮะๆหวังว่าทุกคนจะเข้าใจอย่างสุดซึ้งนะคะ อิ___อิ
     ขอบคุณทุกคนที่สละเวลามาอ่านนะคะ อาจจะไม่ใช่กระทู้ที่ดีมากแต่อยากบอกว่าพิมพ์ตามความรู้สึกล้วนๆค่ะพิมพ์ไปยังคิดถึงพวกเขาไปเลยขอให้พวกคุณทั้ง7ชนะบิลบอร์ดนะ คอนครั้งหน้าไปแน่นอนถ้าปั่นเงินทัน55555 มีอะไรอยากถามตามมาในทวิตได้เลยค่ะ @pixelomin แล้วเจอกันกระทู้หน้าค่ะ อิ___อิ












 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

pixelomin 5 พ.ค. 60 เวลา 19:48 น. 1-1

เราทราบดีค่ะ แต่เพราะเป็นครั้งแรกก็เลยถ่ายไปซะเยอะ ถ้าทำให้ไม่พอใจต้องขออภัยด้วยนะคะ

0
meเองไง 5 พ.ค. 60 เวลา 20:11 น. 1-2

ไม่ป็นไรค่ะ เเค่บอกเฉยๆ คอนครั้งนี้ เราก็ไปเหมือนกันค่ะ วีหล่อเฟร่ออ><

0