Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อาเรียน่า กรานเด จัดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศล ที่แมนเชสเตอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ ariana grande benefit concert












 

ภาพจาก http://www.billboard.com/articles/news/concerts/7817600/ariana-grande-manchester-benefit-concert-live-stream-recap

นักร้องสาวอาเรียน่า กรานเด กล่าวว่า เธอวางแผนจะจัดคอนเสิร์ตเพื่อการกุศลในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษเพื่อผู้เคราะห์ร้ายจากเหตุระเบิด
              จากโพสต์อินตาแกรมเมื่อเช้าวันจันทร์ของอาเรียน่า กรานเด เธอได้แสดงความเสียใจต่อเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายของโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นที่คอนเสิร์ตของเธอในแมนเชสเตอร์ วันที่ 22 พฤษภาคม นอกจากนี้อาเรียน่าได้ตั้งใจว่าจะกลับมายังแมนเชสเตอร์อีกครั้งเพื่อแสดงคอนเสิร์ตการกุศล
https://www.instagram.com/p/BUkJoiDFvru/
   “ หัวใจของฉัน คำสวดภาวนา และความเสียใจนั้นอยู่กับผู้เคราะห์ร้ายที่เหตุจู่โจมในแมนเชสเตอร์และคนที่พวกเขารัก” นักร้องสาวโพสต์ต่อว่า

“ การตอบสนองของพวกเราต่อความรุนแรงครั้งนั้นควรจะเป็นการรวมตัวกัน ช่วยเหลือซึ่งกันและกัน รักกันมากขึ้น ร้องเพลงให้ดังขึ้น และมีชีวิตอย่างเมตตาและใจกว้างมากกว่าเคย”

“ ฉันจะกลับมายังเมืองแมนเชสเตอร์ที่มีความเข้มแข็งอย่างเหลือเชื่อ เพื่อใช้เวลากับแฟนๆของฉันและเพื่อคอนเสิร์ตการกุศลเพื่อเป็นเกียรติและระดมทุนให้กับผู้เคราะห์ร้ายและครอบครัว ฉันต้องการที่จะขอบคุณนักดนตรีที่มาด้วยกันและเพื่อนๆสำหรับการเป็นส่วนหนึ่งของการแสดงออกถึงความรักสำหรับแมนเชสเตอร์ ฉันจะแบ่งปันรายละเอียดกับพวกคุณทุกคนให้เร็วที่สุดเมื่อมีการยืนยัน”

Pharrell Williams and Miley Cyrus perform on stage on June 4, 2017 in Manchester, England. 
 Pharrell Williams และ Miley Cyrus ระหว่างคอนเสิร์ต one love for manchester ภาพจาก Getty Images/Dave Hogan for One Love Manchester

หลังจากการจู่โจมดังกล่าว การแสดงของนักร้องป๊อปชื่อดังระหว่างทัวร์ Dangerous Woman ได้ถูกยกเลิกในวันที่ 5 มิถุนายน ในลอนดอน แอนท์เวิบ เบลเยี่ยม ลอดซ์ โปแลนด์ และเยอรมนี
 
 
--Keith Freshwater
 ข้อมูลและรูปภาพจาก https://www.accesshollywood.com/articles/ariana-grande-benefit-concert/
http://www.billboard.com/articles/news/concerts/7817600/ariana-grande-manchester-benefit-concert-live-stream-recap

แสดงความคิดเห็น

>