Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

การคำนวณและเซลล์ใน Acess

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
พอดีทางบ้านให้ทำรายรับรายจ่ายประจำวัน เลยตัดสินใจใช้ Acess ค่ะ ที่อยากรบกวนสอบถามตามนี้นะคะ
1.เซลล์แยก ขออนุญาตเรียกแบบนี้นะคะ พอดีว่า1เซลล์ หัวคือรายรับ แล้วแยกอีกเป็นขายกับทุน ถ้าจะแยกแบบนี้ต้องทำยังไงคะ
2.คำนวณ ถ้าอยากจะคำนวณพวกบวกลบ เช่น ขาย-ทุน+ค่าแรง ใส่ในเซลล์รวมต้องทำยังไงคะ

ขอขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>