Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Family Mart สาขาใหม่ @โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ร้านสะดวกซื้อแนวใหม่เอาใจคนเมือง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วินาทีนี้ไม่มี FAMILY MART สาขาไหนฮอตเท่าสาขาใต้โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ ที่พึ่งเปิดตัวไปสดๆร้อนๆเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาอีกแล้ว
FAMILY MART สาขานี้เป็นแลนด์มาร์กอีกแห่งหนึ่งของคนเมืองแถบสีลม เป็นร้านสะดวกซื้อแนวใหม่ที่มีทั้งร้านกาแฟ เบียร์สด ขนมปัง เบเกอรี่ ของฝาก ผลไม้ รวมอยู่ในร้านเดียว ว่าแล้วก็มาชมบรรยากาศภายในกันดีกว่าครับ
สำหรับบรรยากาศด้านในมีมุมให้นั่งพักทานอาหาร นั่งเล่น เห็นวิวด้านนอกเป็นย่านสีลมได้สบายๆ
ที่นี่มีร้านกาแฟ เครื่องดื่มด้วยกันถึง 2 ร้าน ร้านแรกคือ SEGAFREDO ZANETTI ร้านกาแฟระดับพรีเมี่ยม มีมุมเงียบๆให้นั่งพักผ่อนดื่มกาแฟ ทำงานในวันสบายๆ ส่วนอีกร้านเป็นโซน BREAD TODAY เครื่องดื่มแก้วละ 30 บาท พร้อมขนมปังสดใหม่หอมๆ ราคาไม่แพงอีกเช่นเคย
มาถึงโซนอาหารกันบ้าง มีให้เลือกเยอะ หลักๆก็คือไส้กรอก อูด้ง ขนมจีบ ซาลาเปา เราสามารถเลือกตักเอง บริการตนเองได้เลยครับ
ทีเด็ดอีกอย่างคืออาหารกล่องปรุงสด ราคาเริ่มต้นที่ 59 บาท แอบแพงนะครับ แต่ถ้าเทียบกับค่าครองชีพย่านนี้ก็พอได้อยู่ ซื้อมาทานแล้วรสชาติพอใช้ได้ ทานได้ไม่เสียหายครับ ได้ข้าวเยอะ
เอาใจคนรักผลไม้ ด้วยผลไม้สด ที่มีให้เลือกเยอะ ไม่ว่าจะเป็น ส้ม แอปเปิ้ลเขียว แตงโม กล้วย ลิ้นจี่ กีวี่ แคนตาลูป มีให้เลือกเป็นลูกแบบนี้เลย

ใครอยากดื่มเบียร์สด ที่นี่ก็มีบริการเบียร์สด ของเบียร์ช้าง แก้วละ 49 บาท เปิดขายเฉพาะเวลา 11.00-14.00 น. และ17.00-24.00 น. เท่านั้นนะครับ
มาดูโซนเครื่องดื่มกันบ้าง เยอะตามสไตล์ร้านสะดวกซื้อ ที่นี่มีนม M MILK ซึ่งกำลังฮิตเลย อร่อยและแพคเกจน่ารักมาก มีให้เลือก 3ไซส์ ไซส์เล็กสุดเริ่มต้นที่ 9 บาทนะฮะ ที่สำคัญมีขายแค่ที่ FAMILY MART ด้วย
ถัดมาดูโซนของฝากกับของใช้กันบ้าง ของใช้ก็เหมือนแฟมิลี่มาร์ททั่วไป แต่ที่แปลกก็คงเป็นน้ำยาทาเล็บ นี่มีเป็นเฉดสีให้เลือกเยอะมาก ส่วนที่มีความพิเศษก็คือของฝากครับ เพราะมีตั้งแต่อาหารไปยังผลิตภัณฑ์ของใช้ อย่างสินค้าจาก BKK ORIGINAL ชาไทยแท้อย่างชาตรามือ กางเกงมวย ขนม สินค้าแบบไทยๆ ที่คุณสามารถซื้อไปฝากเพื่อนชาวต่างชาติได้ หาซื้อไม่ยาก แค่แวะมาที่แฟมิลี่มาร์ท
โซนกระเป๋าของฝากจาก BKK ORIGINAL
ที่นี่มีบริการส่งพัสดุด่วน ของ KERRY EXPRESS ด้วย ส่งได้ตลอด 24 ชั่วโมงเลย
นับว่าเป็นสาขาใหม่ที่ฮอตมากทีเดียวครับ รวมสินค้าหลายๆอย่างไว้ในร้านเดียว ที่สำคัญคือเปิดตลอด  24 ชั่วโมง อำนวยความสะดวกให้คนย่านนี้ได้เป็นอย่างดี ใครอยากมาลองก็แวะกันมาได้ พิกัดที่ใต้โรงแรมฮอลิเดย์อินน์ สีลม เท่านี้เอง



 

แสดงความคิดเห็น

>