Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

3 ไอเทม สุดยอดสเปรย์กันแดดที่เนื้อบางเบาแต่คุณภาพไม่เบาตาม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


 
แฮ่ สวัสดีค่าสาวๆ หลายๆคนกำลังมีปัญหาว่าทากันแดดแล้วทำให้หน้าเหนียวหนึบเลยใช่มั้ยล่า วันนี้เราเลยรวบรวมตัวกันแดดเทพที่ทาแล้วไม่เหนอะหนะ เบาสบาย แต่การกันแดดดีเยี่ยม ถามบางตัวก็มีสารบำรุงหน้าเราไปในตัวด้วย จะมีตัวไหนบ้าง ไปดูกันเล้ย
 
 
 
 


1. Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++

เริ่มที่ตัวแรกกับกันแดดชื่อดังของญี่ปุ่น  Biore UV Perfect Spray SPF50+ PA++++




 
 
 
 
 
ตัวนี้จะกันแดดได้ดีเลย มีการปกป้องผิวจากรังสี UVB ใช้ได้ทั้งหน้าแล้วก็ตัวเลย แต่ส่วนใหญ่เราเอามาฉีดตัวมากกว่า แต่ถ้าสาวๆคนไหนใช้กับหน้าแนะนำให้ฉีดลงมือก่อนนะค่อยพ่นใส่หน้าโดยตรง ตัวนี้ข้อดีคือมันจะแห้งเร็วมากกกก จะออกเย็นนิดๆด้วยถ้าเราไม่ได้คิดไปเอง5555555




 

2. cn Mineral Sun Spray SPF50 PA+++
 
 
 

 
 
   
ตัวที่สองที่จะแนะนำอันนี้ ของ cn Mineral Sun Spray SPF50 PA+++ สูตร HydroBoost เป็นสเปรย์กันแดดน้ำแร่ ตอนเราเห็นนี่คิดไว้ว่าจะต้องเหมือนฉีดน้ำแร่ที่หน้าแน่ๆ5555 แต่มันเหมือนจริงๆคือเราพ่นได้ที่หน้าเลย ไม่ต้องวอร์มที่มือก่อน พอฉีดแล้วจะซึมเข้าไปที่หน้าเลย

วิธี พ่นสเปรย์นี่คือยื่นมือออกห่างๆจากตัวประมาณสักไม้บรรทัดนึงก่อนพ่นเข้าหน้าน้า พ่นแค่ประมาณสองวิก็พอให้เคลือบหน้าเรา นี่เป็นวิธีพ่นสเปรย์กันแดดที่ถูกต้องค่า ไม่งั้นหน้าเราเป็นคราวขาวๆแน่ๆ

คือเราฉีดก่อนแต่งหน้า 1 รอบ แล้วก็หลังแต่งหน้าอีก 1 รอบ มันฉีดทับเวลาเราแต่งหน้าได้ ไม่เป็นขุยอ่ะเพราะมันเป็นน้ำ 55555 กันแดดได้ดีเลย

ส่วนตัวเราคิดว่าเจ้าตัวนี้เหมาะในการใช้ระหว่างวันด้วยนะ เพราะว่ามันเหมือนเราฉีดน้ำแร่พร้อมกันแดดไปเลย อันนี้เป็นตัวบำรุงไปในตัวด้วย มันจะช่วยเรื่องความให้ผิวอิ่มน้ำ ไม่แห้ง ซึ่งกันแดดแบบสเปรย์จะสะดวกกว่าถ้าเราอยากทาระหว่างวัน ไม่เหมือนพวกครีมกันแดด เพราะว่าครีมกันแดดจะทำให้เราเหนียวหน้า แล้วก็ทาลำบากนิดนึงด้วยถ้าเราจะทาเพิ่มระหว่างวัน แต่พวกสเปรย์คือแค่พ่นทับหน้าเราได้เลย สบายสุดๆ
 



 
3. Etude House Sunprise Face & Body Sun Spray SPF50+ PA +++
 


ตัวสุดท้ายยยยยยย อันนี้เป็นของแบรนด์ Etude House ที่สาวไทยหลายๆคนต้องรู้จักแน่ๆในไลน์ของเครื่องสำอางที่น่ารัก แต่เรื่องสกินแคร์เขาก็ไม่แพ้นะ เพราะกันแดดตัว  Sunprise Face & Body Sun Spray SPF50+ PA +++




 
 
 
 
ใช้ได้ดีเลยทีเดียว กันแดดอันนี้ก็ใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเหมือนกันค่ะ สเปรย์ตัวนี้ฉีดออกมามันจะไม่ได้ซึมเข้าหน้านะ แต่เนื้อมันจะออกเหมือนเคลือบหน้าเราเอาไว้มากกว่า แต่ไม่หนักหน้าเรา อาจจะแห้งช้าหน่อยแต่พอแห้งแล้วก็ลืมไปเลยว่าเคยทากันแดดดดด
 
 






เป็นยังไงกันบ้างงงงงง สาวๆคนไหนที่กำลังมองหากันแดดก็มองเจ้าสามตัวนี้เป็นตัวเลือกดู ไม่หนักหน้า ใช้ง่าย กันแดดได้ดีด้วยค่า ทิปส์เล็กสำหรับสาวๆนะคะ หลายๆคนอาจจะไม่รู้ว่ากันแดดเนี่ย ทาได้ทุก 2 ชั่วโมงเลย ไม่ว่าจะ spf เยอะแค่ไหนก็ควรทาซ้ำบ่อยๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น