Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนเป็นคลอเรสเตอรอลสูง ถือว่ามีความเสี่ยงหรือน่ากลัวขนาดไหนคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คลอเรสเตอรอลสูงนี่ถือเป็นโรครึเปล่าคะ แล้วคนที่เป็นคลอเรสเตอรอลสูงนี่มีความเสี่ยงในเรื่องอะไรบ้าง มันน่ากลัวขนาดไหนคะ ป้องกันยังไงหรือป้องกันแต่เนิ่นๆยังไงได้บ้างง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Mynsiriorn 11 ส.ค. 60 เวลา 02:09 น. 1

คอเลสเตอรอลสูงเป็นโรคที่คนส่วนใหญ๋เป็น ยิ่งอายุมากขึ้นก็ยิ่งมีความเสี่ยงมาก ซึ่งภาวะที่ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงขึ้นจะเป็นอันตรายต่อระบบหัวใจและหลอดเลือด อาจทำให้เสี่ยงต่อการเป็นละโรคต่างๆ รักษาไม่หายนะคะ ต้องปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต การรับประทานอาหาร และการใช้ยาเพื่อควบคุมระดับคอเลสเตอรอล ตามที่เราศึกษามาจะมีตัว choles bloc ของแบล็คมอร์ที่กำลังดังและน่าเชื่อถือหน่อย ส่วนตัวอื่นที่ขายๆกันในเว็บไม่รู้ดีไหม ไม่อยากคอนเฟิร์ม

0
mileymalika 12 ส.ค. 60 เวลา 00:23 น. 2

คอเรสเตอรอล เป็น สารในร่างกายที่มีผลให้เกิดโรคทางระบบหลอดเลือด โรคหัวใจ และภาวะคอเลสเตอรอลในเลือดสูง ถ้าป้องกันได้ก็ควรป้องกันไว้แต่เนิ่นๆค่ะ กินพวกอาหารเสริมที่บล็อคคอเรสเตอรอลก็ช่วยได้ค่ะ

0
jessicasidechick 12 ส.ค. 60 เวลา 00:44 น. 3

พี่สาวเรามีความเสี่ยงคอเรสเตอรอลสูง คุณหมอแนะนำให้กินยาควบคุมระดับคอเรสเตอรอล ตอนแรกกินของหมอตอนหลังกินแบล็คมอค่ะ กินมาได้หลายเดือนแล้ว ตอนนี้ก็โอเคขึ้นเยอะค่ะ คอเรสเตอรอลระวังไว้ดีกว่าค่ะ รักษาหายยากมากๆ

0
tichateatree 12 ส.ค. 60 เวลา 01:04 น. 4

เรากิน choles bloc ของแบล็คมอร์อยู่ ช่วยได้มากเลยครับ ไม่ต้องกังวลว่าอะไรกินได้กินไม่ได้ ตอนนี้กินอะไรก็อร่อยไปหมดครับ 55555

0