ถึงผู้ใช้สายการบินนกเเอร์
ตั้งกระทู้ใหม่
หากจะทำให้ธุรกิจให้อยู่รอดและยั่งยืน ต้องมี
ความซื่อสัตย์และโปร่งใสกับผู้บริโภค มิใช่ใช้กลโกง คิดค่าธรรมเนียม สูงกว่า ราคาตั๋วเครื่องบิน
ต้องกลับไปทบทวน ว่า บริษัทขายบริการ เป็นหลักหรือไม่ หากผู้โดยสารท่านใดประสบเหตุการณ์นี้ โปรดแชร์ เพื่อแจ้งแก่ผู้บริหาร มารับผิดชอบต่อสังคม ให้คิดใหม่ ทำใหม่
หากจะให้ธุรกิจให้อยู่รอด ควรปรับปรุงคุณภาพ ดีกว่าแข่งขันลดราคา ไม่ดีกว่าหรือ?
แสดงความคิดเห็น