Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถึงผู้ใช้สายการบินนกเเอร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
วันนี้ใช้บริการนกแอร รู้สึกไม่ประทับมากถึงมากที่สุด ความซื่อสัตย์ของผู้บริหารนกแอร์อยู่ตรงไหน? ขอถาม ทำ promotion ตั๋วราคาถูก หลอกให้ผู้โดยสารสมัครสมาชิก เพื่อได้สิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้น้ำหนักเพิ่มขึ้น แต่ก็ย่อมมีเงื่อนไขในรายละเอียดเยอะ แต่พอถึงเวลาจริงๆ ในการมาใช้บริการ ทั้งการโหลดของลงใต้ท้องเครื่องบิน นำกระเป๋าขึ้นเครื่อง แยกคิดน้ำหนัก ที่แตกต่างกัน ซื้อตั๋วไป-กลับ 1500 กว่าบาท แต่พอตอนcheck in "พิมพ์ชื่อผิด(สมัครผ่านinternet)"ไม่ถูกต้อง ถูกคิดค่าธรรมเนียมเปลี่ยนชื่อ 750 บาท หากต้องการโหลดกระเป๋าใต้ท้องเครื่องบิน คิดเหมารวม 900 บาท ค่าธรรมเนียมสูงกว่า ราคาตั๋วเครื่องบิน ประกอบกับพนักงาน check in ควรได้รับการอบรมทักษะในการแนะนำ หรือหาแนวทางช่วยผู้โดยสาร (มิใช่)ถามเพียงแค่ว่า (ตกลงจะเดินทางหรือไม่)
โดยปกติ คนส่วนใหญ่ที่ต้องการที่จะเดินทางไปตจว. มีเหตุผลในการจองตั๋วเดินทางเสมอ คงไม่ใช่ เดินทางเพื่อกินข้าวเที่ยง จังหวัดหนึ่ง แล้วกลับมานอนอีกจังหวัดหนึ่ง ดังนั้น จึงต้องเดินทาง คงยกเลิกไม่ได้ จึงทำให้ต้นทุนผู้โดยสารแต่ละคน ที่เพิ่มขึ้น แล้วต้องจ่ายให้กับนกแอร์ นั้น มันถูกต้องและเหมาะสมหรือไม่ เสมือนหนึ่งผู้โดยสารไม่มีทางเลือก ต้องจ่ายเท่านั้น ถามว่า จรรยาบรรณในการทำธุรกิจคืออะไร?
หากจะทำให้ธุรกิจให้อยู่รอดและยั่งยืน ต้องมี
ความซื่อสัตย์และโปร่งใสกับผู้บริโภค มิใช่ใช้กลโกง คิดค่าธรรมเนียม สูงกว่า ราคาตั๋วเครื่องบิน
ต้องกลับไปทบทวน ว่า บริษัทขายบริการ เป็นหลักหรือไม่ หากผู้โดยสารท่านใดประสบเหตุการณ์นี้ โปรดแชร์ เพื่อแจ้งแก่ผู้บริหาร มารับผิดชอบต่อสังคม ให้คิดใหม่ ทำใหม่
หากจะให้ธุรกิจให้อยู่รอด ควรปรับปรุงคุณภาพ ดีกว่าแข่งขันลดราคา ไม่ดีกว่าหรือ?

แสดงความคิดเห็น

>