Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Beautizzue Recover Cream Mask บอกลาหน้าหมองคล้ำ จากแสงสีฟ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองค่ะซิส!
 
พูดถึงแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมหรือหน้าจอโทรสัพท์นั้น ไม่ได้มีผลเสียต่อสภาพของดวงตาเราเท่านั้นนะคะ แสงสีฟ้าเหล่านี้ยังมีผลเสียต่อผิวหน้าของเราด้วย ซึ่งวันนี้ฟางหยิบยกครีมมาส์กแบรนด์หนึ่งที่มีชื่อว่า Beautizzue เขาบอกว่าช่วยฟื้นฟูผิวเสียสะสมจากแสงสีฟ้าจากจอคอมได้อย่างล้ำลึกจะดีจริงรึเปล่า ตามมาดูรีวิวกันเลยค่ะ  



ซึ่งสาวๆหลายๆคนคงจะรู้ถึงผลกระทบของแสงสีฟ้าของหน้าจอคอมพิวเตอร์ หน้าจอโน้ตบุ๊ค หรือแม้แต่หน้าจอโทรศัพท์ของเรา หากได้รับมากๆจะส่งผลให้เกิด โรคจอประสาทตาเสื่อม หรือหนักสุดอาจเสี่ยงถึงโรคมะเร็งได้ ซึ่ง Beautizzue เป็นแบรนด์ที่ช่วยในเรื่องนี้ได้ค่ะ



Beautizzue Recovery Cream Mask
 
นางเป็นครีมมาส์กที่ช่วยฟื้นฟูผิวเสียสะสมจากแสงสีฟ้าและมลภาวะรอบตัวค่ะ ซึ่งเนื้อครีมจะช่วยเข้าไปซ่อมแซมถึงต้นตอปัญหา ด้วย HEV Recover  ที่สามารถฟื้นฟูผิวเสียสะสมจากแสงสีฟ้าจากจอคอม และมลภาวะอื่นๆ และช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาเปล่งปลั่งมีความยืดหยุ่น อีกทั้งยังช่วยปรับสถาพผิวให้กลับมาสมดุลเหมือนเดิมด้วยค่ะ



เจ้าครีมตัวนี้ นางเหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหน้าหมองคล้ำ หน้าแก่ก่อนวัย หรือคนที่มีริ้วรอยฝังลึกค่ะ



เนื้อครีมมีสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมลงผิวได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ



สำหรับวิธีใช้ ล้างหน้าให้สะอาดทาครีมทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นเช้ามาค่อยล้างออกค่ะ แนะนำให้ใช้อาทิตย์ละ 3-4 ครั้งก็พอน้า



ความรู้สึกหลังใช้

 
ตัวแพ็กเกจทำออกมาได้น่าใช้ดีค่ะ ปริมาณก็พอดีสามารถใช้ได้เป็นเดือนๆเลยถือว่าคุ้มกับราคาค่ะ ส่วนเนื้อครีมอย่างที่บอกว่านางไม่ค่อยเหนียวมากนัก กลิ่นหอมอ่อนๆ ทาก่อนนอนได้สบายหน้าไม่เหนียวติดหมอน ส่วนผลลัพท์หลังใช้ คืนแรกที่ใช้ตื่นเช้ามาจะสังเกตได้ว่าหลังล้างหน้าแล้ว หน้าจะนุ่ม และอิ่มน้ำค่ะ ไม่แห้งตึง ใช้ประมาณ 3-4 ครั้งรู้สึกว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมาบ้าง ส่วนเรื่องของการลดริ้วรอยและรอยสิวยังไม่เห็นผลชัดเจนนัก คงต้องใช้ไปเรื่อยๆค่ะ รวมๆแล้วถือเป็นครีมบำรุงตอนกลางคืนที่ใช้ดีอยู่น้า สาวๆที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ฟางแนะนำตัวนี้ค่ะ





 
เป็นยังไงบ้างคะกับรีวิวในวันนี้ สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวต่างๆที่กล่าวมา ก็อย่าลืมลองหามาใช้กันดูน้า เอาเป็นว่าวันนี้ต้องขอตัวลาไปทำสวยก่อนนะคะ บ๊ายบาย><

แสดงความคิดเห็น

>