Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

+++รีวิวซีรีย์ ภาพสวยฟินๆ++++

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันยองงงงง ว่างๆวันหยุดอันนี้เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น ปกติเวลาดูซีรีย์เราชอบดูพวกเครื่องแต่งกาย การถ่ายภาพ ฟิลเตอร์ประมาณนี้ ทำให้เราอยากจะดูเรื่องนี้มากขึ้น การรีวิวนี้เป็นความส่วนตัวถ้าเขียนไม่สนุกขออภัยด้วยน้าาา ปล.บางเรื่องเคยรีวิวไปแล้วเลยก็อปมาลง แต่จะเพิ่มภาพสวยๆให้มากขึ้น

เริ่มแรกด้วยซีรีย์แรก

1.Empress Ki
เนื้อเรื่อง/ความสนุก: 9/10
ความฟิน:9/10
โดยรวม:9/10
ประเภท: อิงประวัติศาสตร์ โรแมนติก ดราม่า การเมือง
เนื้อเรื่อง/รีวิว: เรื่องนี้เป็นื่องที่เน้นเกี่ยวกับผู้หญิงโครยอคนหนึ่งที่ถูกจับไปเป็นทาสที่หยวน ต่อมาได้ปลอมตัวเป็นผู้ชายเพื่อตามหาพ่อและเพื่อความปลอดภัยของตัวเองและได้เจอกับ "วังยู ี่เป็นกษัตริย์ที่ช่วยเธอมาตอนเด็กและได้เจอกับ "วังกอน"เจ้าชายหยวนที่ง๊องแง๊งทำอะไรไม่เป็น 
    เรื่องนี้เราเน้นดูที่การเชือดเเฉ์อนทางการเมืองที่สนุกไม่น่าเบื่อ มีอะไรซับซ้อนตลอด ที่นางเอกต้องปกป้องพระเอก รักสามเส้าแต่ก็ฟินกับคู่ นางเอก-วังยู นางเอก-พระเอก เป็นอีกเรื่องที่CGอลังการเว่อร์ ชุดประณีตมากกกกก









2.Moon Lovers
เนื้อเรื่อง/ความสนุก: 8/10
ความฟิน:8.5/10

โดยรวม:8/10
ประเภท: พีเรียด เมโลดราม่า
เนื้อเรื่อง/รีวิวเหตุการณ์ทั้งหมดเกิดจากนางเอกหน้าตาไม่สวย(เหรอ)โดนเพื่อนสนิทแย่งแฟนไปจิตใจล่องลอยกินแต่เหล้า แต่วันหนึ่งมีเด็กจมน้ำแล้ววันนั้นเกิดสุริยุปราคาพอดีเธอจึงหลุดไปอีกมิติหนึ่งในสระน้ำของพระเอก ในมิตินั้นนางเอกเป็นคนสวยมากกกอยู่ในตระกูลขุนนางมีแต่คนมารุมจีบ เรื่องนี้แนวๆรักสามเส้านางเอกรักพระรองพระรองรักนางเอกแต่พระเอกรักนางเอก ตอนต้นๆถือว่าสนุกอยู่แต่หลังๆเฉยๆนะเราว่า ผู้ชายในเรื่องเยอะมากกกกพวกองค์ชายต่างๆเนี่ย แฟชั่นนางเอกเยอะมากกกกก ส่องกิ๊บติดผมนางเอกทุกตอน5555 แอบหักคะแนนตอนจบนิดนึงมันหน่วงเกินไป 











3.moonlight drawn by clouds
เนื้อเรื่อง/ความสนุก: 9/10 (แอบหักตอนจบนึดนึง)
ความฟิน: 9.5/10
โดยรวม: 9.5/10
ประเภท: พีเรียด ดราม่า โรแมนติกคอมเมดี้
เนื้อเรื่อง/รีวิว: เป็นเรื่องในสมัยโชซอนที่นางเอกปลอมตัวเป็นชาย เป็นคนที่ชอบแนะนำความรักกับคนอื่นมีอยู่วันหนึ่งมีคนขอให้นางเอกเขียนจดหมายรักไปหาน้องสาวของพระเอกที่เป็นรัชทายาท พอรู้เข้าล่ะก็เกิดความสนใจในตัวนางเอกแต่ไม่รู้ว่านางเอกเป็นผู้หญิง แล้วคือนางเอกติดหนี้จึงถูกส่งตัวไปเป็นขันทีในวัง
ื ดูเรื่องนี้นักแสดงทุกคนเล่นดีมากกกกกกก แจ้งเกิดโบกอมเลยก็ว่าได้แสดงดีส่งทอดสายตาได้ดีมาก นางเอกก็น่ารักใสๆ(อายุ18)ภาพในซีรีย์ก็สวยสบายตา เนื้อเรื่องออกรอมคอมต้นๆดราม่าท้ายๆน้ำตาแตก โดยรวมถือว่าสนุกมากกก








4.Another Oh Hae Young
เนื้อเรื่อง/ความสนุก: 7.5/10 (แอบหักตอนจบนึดนึง)
ความฟิน:10/10
โดยรวม:8/10
ประเภท: โรแมนติกคอมเมดี้
เนื้อเรื่อง/รีวิว: เรื่องราวของพัคโดยอง ผู้ชายที่มีความสามารถพิเศษเขาสามารถเห็นภาพอนาคตก่อนหนึ่งวัน เขาต้องมาพัวพันกับหญิงสาวสองคนที่มีชื่อว่า โอแฮยอง เหมือนกัน แต่บุคลิกและหน้าตาแตกต่างกัน เมื่อคนหนึ่งสวย แสนดี และเก่งซึ่งเป็นแฟนเก่าของเขา เธอทิ้งเขาไปในวันแต่งงาน กับสาวอีกคนที่สุดแสนธรรมดา ที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้าน เนื่องจากแม่ไล่ออกจากบ้านหลังจากที่เธอถูกแฟนหนุ่มยกเลิกการแต่งงานเพราะความแค้นของพัคโดยอง
cr.korea.tlcthai
 เรื่องนี้ภาพสวยมากกกกกต้องไปดูเอาเอง ให้ฟิลเตอร์แบบสบายๆตาจามฉบับTVN ตอนแรกๆสนุกมากกกกตอนหลังๆเริ่มซอฟลงมาหน่อย นางเอกถึงหน้าตาไม่สวยมากแต่แสดงดีเว่อร์เล่นถึงบทบาทไม่ห่วงสวย ฉากจูบกระจายเกือบทุกตอน555555






 
5.School2017
เนื้อเรื่อง/ความสนุก: 9/10
ความฟิน:9/10
โดยรวม:9/10
เนื้อเรื่อง/รีวิว: เรื่องราวความวุ่นวายและความลับของเด็กนักเรียน วัย 18 ปี ที่ถูกตีค่าจากเกรดในโรงเรียน ด้วยความยากลำบากเหล่านี้ ทำให้พวกเขาต้องต่อสู้และดิ้นรน เพื่อให้ได้ในสิ่งที่ตัวเองต้องการ และตามหาตัวคนร้ายที่ก่อความวุ่นวายต่างๆในโรงเรียน
เราว่าเรื่องนี้คล้ายกับการศึกษาบ้านเราเลยนะ(รึเปล่า) เช่นการแข่งขันการเรียนที่ไม่รู้จักผิดชอบชั่วดีเรียนเกินไปเกิดความอิจฉากันในโรงเรียน ผู้ปกครองที่กดดันเด็กมากเกินไปทำให้เด็กเครียด การที่ผปค.ตามใจเด็กมากเกินไปทำให้เด็กเสียคน ความไม่เท่าเทียมกันของชนชั้น เกรดเฉลี่ย เด็กเส้น

 







ยังไม่จบบบน้าาถ้าว่างๆจะมาเขียนต่อ มีอะไรอยากจะแนะนำคอมเมนต์ไว้ที่ด้านล่างเลย

 

แสดงความคิดเห็น

>