Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Himmapan Avatar โชว์ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะดี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หิมพานต์ อวตาร (Himmapan Avatar)
ตอนแรกเห็นชื่อก็แบบ อารายนิ!? หิมพานต์แบบ ป่าหิมพานต์ในหนังสืออ่ะนะ พอรู้ว่าใช่ปุ๊บ เกิดอาการต่อต้านทันที แต่ก็แบบจำเป็นต้องไปดูเพื่อทำรายงาน โชว์อันนี้มีถาวรนะ อยู่ที่ห้าง SHOW DC ห้างที่เกาลี๊เกาหลี แต่โชว์ไท้ไทย โชว์มีเกือบทุกวัน หยุดแค่วันอังคาร ถ้าวันธรรมดาจะมีรอบเดียวเป็นภาษาอังกฤษ รอบทุ่มครึ่ง เสาร์-อาทิตย์ ถึงจะเป็นภาษาไทยมี 2 รอบ บ่ายสองโมงครึ่ง กับทุ่มครึ่ง ของเราดูรอบวันธรรมดา ภาษาอังกฤษล้วน T^T

ข้างหน้าทางเข้าก็แบบนี้ปูด้วยพรมแดง ไฟนอล วอร์คเลยมั้ยล่ะ 555 ช้างนั่นก็เป็น 1 ในสัตว์ป่าหิมพานนะ


อันนี้เป็นส่วนของล็อบบี้เผื่อถ้ามาก่อนเวลาก็มานั่งรอตรงนี้ได้ รอบๆเค้ามีพวกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับสัตว์ในป่าหิมหานต์ ถามว่าเราอ่านมั้ย บอกได้เลยว่าไม่ค่ะ 555 ประตูเปิดทุ่มครึ่งก็ทยอยๆกันเข้าไป 

ระหว่างทางเดินเข้าไปก็จะมี....ขอเรียกว่าคนถือไฟละกัน จำไม่ได้ว่าเรียกอะไร 555 คอยนำทาง ชี้ชวนเข้ามาดูโชว์

นักแสดงส่วนใหญ่ก็รู้งาน หันกล้องปุ๊บ แอ็คชั่นปั๊บ 555


นอกจากคนก็มีพวกนี้อแหละ คือนี่ก็ไม่รู้ไงว่าในป่ามันมีงี้จริงป่าว แต่สายถ่ายรูปน่าจะชอบ ลองมาถ่ายให้มันดูฮิพๆกันก็ได้มั้ง
จากตรงนี้ไปก็เป็นส่วนของห้องเธียร์เตอร์ที่มีโชว์แบบโฟร์ดี แต่รูปไม่ได้ถ่ายมา เค้าห้ามถ่ายเด้อ แต่เอาจริงๆก่อนโชว์เริ่มแสดงก็น่าจะถ่ายได้แหละ แต่นี่ก็กลัวไง ไม่ถ่ายไรมาเลย 555 รู้สึกที่นั่งจะมีสามโซนเราดูถูกสุด โซนสีชมพู อยู่ประมาณริมซ้ายของจอ แอบไม่สบายตาเพราะสเตจกว้างมาก ที่นั่งไม่มีเลขนะ มีแต่โซน เหมือนแบบเข้าก่อนก็ได้ดูก่อน แต่ก็ต้องตามโซนที่โชว์ในบัตร

พอโชว์เริ่มก็มีบรรยายเล่าเรื่องทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ เรียกได้ว่าสปอล์ยทั้งเรื่องหมดเลย 555 แต่หลายคนก็น่าจะรู้เรื่องกันหมดอยู่แล้ว เป็นภาษาอังกฤษล้วนไม่มีซับใดๆทั้งสิ้น แต่ภาษาไม่ยากทเ่าไหร่นะ เหมือนแบบให้เด็กดูด้วย อย่างตัวละคร อัปสรปักษีก็แปล เป็น Angle Bird คือแปลอิ้งละรู้เรื่องกว่าไทยอ่ะ 555 พอเล่าเป็นอังกฤษจบก็มีเรื่องย่อเป็นภาษาจีนต่อ ซึ่งน่าเบื่อมาก นานเกิ๊น มาตื่นเต้นอีกทีตอนนางไฟโผล่ขึ้นมา อินเนอร์โคตรดี ก็ตามคาดเป็นโฟร์ดีก็มีควัน มีลม มีละอองน้ำ แต่เก้าอี้ขยับไม่ได้นะ มีบางฉากที่ตัวละครวิ่งขึ้นมาโซนคนดูด้วย ตรงส่วนนี้ก็ชอบ โชว์จะออกแนวเป็นมิวสิคเคิล เหมือนดูการ์ตูดิสนี่ย์อยู่เหมือนกัน หลังในนี้จบก็เป็นโชว์ตรงส่วนของห้อง 360 องศา เป็นส่วนของตัวป่าหิมพานต์นั่นแหละ ก็จะมีเจ๊ถือโคมเดินนำทางเหมือนเดิม 

ห้องนี้ถ่ายรูปได้ตามปกติเลย พอโชว์จบเค้าก็จะปล่อยให้ถ่ายรูปกับนักแสดงได้ตามอัธยาศัยเลย นี่ลองถ่ายพาโนมา ไม่รู้มันขึ้นขีดๆอะไร

สองรูปล่งนี่สวยงามเป็นพิเศษเนื่องจาก ยืมของชาวบ้านมาลง 555+


ช่วงนี้เค้ามีโปรลดด้วยแหละแต่ต้องจองของ Thaiticket น่าจะเอาโค้ดไปใส่ ราคาเดียวเลือกนั่งได้ทุกโซน แถมคูปองกินข้าวด้วย เจ็บใจไปอิ๊ก T^T
ซื้อบัตร Himmapan Avatar เพียง 399 บาททุกที่นั่ง (จากปกติ 2,000 บาท)
เพียงกรอกรหัส ONLINE399 แถมฟรี บัตรรับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่ Food Tradition ชั้น 5 SHOW DC มูลค่า 120 บาท 
จองบัตรได้ที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ทุกสาขาหรือผ่านเว็บไซต์ 
http://www.thaiticketmajor.com/performance/himmapan-avatar-2017-th.html

แสดงความคิดเห็น

>