Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เมื่อเพื่อนซี้บุกร้านปิ้งย่างหลังเลิกเรียน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกๆคนที่เปิดเข้ามาอ่านกระทู้นี้กันนะคะ ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าที่มาของการไปกินอาหารครั้งนี้ไปแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆค่ะ ก็จากตามหัวกระทู้เลยนะคะร้านปิ้งย่างที่ไปในวันนี้ก็คือร้าน"Factory Buffet"นั่นเอง พิกัดร้านก็อยู่ตรงข้ามกับห้างสรรพสินค้า Central Bangna ข้างๆกันกับร้าน Hollys Coffee

                                          หน้าตาของหน้าร้านก็จะเป็นแบบนี้

                                      ส่วนอันนี้เป็นราคาค่าเสียหายนะคะ  
                               (ขอบคุณรูปภาพจากเพจ Factory Buffet - Thailand)                  
ก่อนอื่นต้องขอบอกเลยว่าภายในร้านใหญ่มากๆๆๆทางเดินยาวประหนึ่งเป็นรันเวย์เลยทีเดียวมีเมนูอาหารเกาหลีให้เลือกรับประทานมากมาย เช่น ซุปกิมจิ นูรุงจี ทักคัลบี พุลโกกิ ต็อกโปกี ข้าวยำเกาหลีซึ่งข้าวยำเนี่ยเราสามารถปรุงได้เองตามใจฉันได้เลย และมีเมนูให้เลือกอีกมากมาย
              พวกเนื้อหมูก็สดมากค่ะส่วนหมูสไลด์นั้นเห็นเป็นหมูจริงๆไม่ใช่หมูล่องหนแน่นอนค่ะ   
    ตอนแรกที่เริ่มย่างก็จะมีพี่ๆพนักงานมาคอยแนะวิธีการย่างแล้วก็วิธีการรับประทานให้ด้วยค่ะ    
เรามาพูดถึงน้ำจิ้มกันบ้างจริงๆแล้วในร้านมีน้ำจิ้มทั้งหมด3อย่างแต่ส่วนตัวของเราแล้วชอบน้ำจิ้มน้ำมันงาเพราะมันละมุนลิ้นดีตอนทาน เพิ่มเติมนะคะมีพวกสลัดบาร์และผลไม้ให้ทานล้างปากหลังจากที่เราได้ไปบุกสมรภูมิบรรดาของคาวทั้งหลายทั้งปวงมา
    ส่วนพวกเครื่องดื่มนะคะเราสามารถเดินไปซื้อเองด้านในร้านได้เลยค่ะเพราะตอนที่เราเข้ามาในร้านเราได้ชำระค่าอาหารก่อนแล้วที่เคาน์เตอร์ด้านหน้า

     ระหว่างการทานไม่มีควันรบกวนเลยไม่มีการสำลักควันแน่นอนทำให้เราสามารถทานได้เรื่อยๆเพลินๆรู้ตัวอีกทีก็แทบอยากจะคลานออกจากร้านไปเลยทีเดียวค่ะ ส่วนใครที่เข้าห้องน้ำบ่อยอาจจะไม่สะดวกนิดนึงเพราะห้องน้ำนั้นต้องเดินไปเข้าที่ข้างหลังร้าน Hollys Coffeeค่ะ
     แต่สรุปทั้งหมดทั้งมวลแล้วนั้นพวกเราต้องไปซ้ำอีกแน่นอนเพราะมันคุ้มมากและอิ่มมากๆเลยค่ะ ส่วนใครที่เป็นสาวกบุฟเฟต์ปิ้งย่างก็อยากจะให้มาลองร้านนี้ดูค่ะเผื่อจะติดใจ
 ส่วนใครที่อยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ไปดูได้ที่แฟนเพจ Factory Buffet - Thailand ได้เลยค่า
แล้วก็ขอบคุณภาพสวยๆทั้งหมดจาก @gamlym_ ที่ช่วยเป็นช่างภาพให้สำหรับวันนี้

          

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น