Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นคนไม่เชื่อเรื่องผี แต่พอเจอเรื่องแบบนี้ที่รีสอร์ทก็มีแอบคิดเหมือนกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ปกติเราเป็นคนไม่เชื่อเรื่องผีสางเรื่องลี้ลับอะไรทั้งสิ้นเลยนะ ไม่กลัวเรื่องพวกนี้จริงๆถ้าไม่ใช่หนัง แต่สิ่งที่เราไปเจอมาคือเกิดเรื่องตอนไปต่างจังหวัดเมื่อวันเสาร์เพื่อไปงานทอดดฐินที่ต่างจังหวัด(ซึ่งมากันเป็นคณะหลายคน) และเราได้พักรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่อยู่นอกเมือง แถมอยู่กลางป่า แล้วกลางคืนก็จะเงียบมากๆเพราะไม่มีร้านอาหารอยู่ในระยะ5-10กิโลเมตรเลย

พอตอนกลางคืนประมาณช่วงหลังเที่ยงคืน ทุกคนหลับหมดแล้ว ทุกอย่างเงียบ แล้วจู่ๆก็มีเสียงเหมือนมีอะไรสักอย่างฟาดที่ประตูห้องน้ำ ฟาดแบบแรงมากๆ1ที จนเราสะดุ้งตื่น คือตกใจมากนึกว่ามีคนล้มในห้องน้ำ แต่พอหันซ้ายหันขวาทุกคนในครอบครัวหลับหมดแล้วอ่ะ สรุปไม่มีใครอยู่ในห้องน้ำแน่ๆ ตอนนั้นก็แค่คิดว่าคงเป็นเสียงอะไรก็ได้มั้ง คือไม่สนใจอ่ะ ง่วงสุดๆ เลยหลับต่อ

ต่อมาเว้นห่างน่าจะไม่กี่ชั่วโมงก็มีเสียงฟาดดังอีกครั้งที่2 ทุกคนก็นอนปกติ มีแค่แม่กับเราที่สะดุ้งตื่นเลยรู้ว่ามีเสียงดังเกิดขึ้นอีกแล้ว แต่ก็นอนต่อเพราะไม่มีใครเป็นอะไร ครั้งสุดท้ายครั้งที่3 น่าจะตี5 มีเสียงฟาดแรงๆ1ที จนอุทานในใจว่าเสียงเชี่ยไรวะ แต่ก็ไม่กล้าลุกไปดูอ่ะ บวกกับง่วงด้วย ถึงคิดไปก็ไม่อยากคิดอ่ะเดี๋ยวนอนไม่หลับ เพราะต้องตื่นแต่เช้าไปวัด

หลังจากนั้นเมื่อถึงตอนเช้า เลยเอาเรื่องแปลกๆที่เจอมาไปคุยกับผู้ใหญ่ที่พักรีสอร์ทหลังอื่นๆฟัง เขาคุยกับเราว่าเคยเกิดอะไรในรีสอร์ทที่ห้องนั้นรึเปล่า? อาจเป็นเจ้าที่เขามาทักอะไรงี้ แต่เรายังไม่อยากเชื่ออ่ะ เพราะเกิดมาไม่เคยเจอเรื่องสุดแปลกอะไรแบบนี้ ล่าท้าผีที่ร.ร.ตอนเข้าค่ายก็แล้ว ไปพักโรงแรมคนเดียวก็แล้ว เคยไปสถานที่ที่มีเรื่องเล่าก็แล้ว เช่น ค่ายลูกเสือ หรือเรื่องแนวนี้อื่นๆก็ไม่เคยพบเคยเจอ จนกระทั่งถึงเรื่องนี้ก็งงในงงไปเลย

เพราะฉะนั้นการที่เป็นคนไม่เชื่อเรื่องลี้ลับ เลยพยายามจะหาคำตอบว่า ถ้ามันเกิดจากหลักวิทยาศาสตร์ เสียงนี้มันจะมาจากอะไรได้บ้าง แต่คิดไปเรื่อยก็ปวดหัวเปล่าๆ เหมือนดูยังไงก็คิดเข้าข้างตัวเองอ่ะ เพราะสิ่งที่ได้ยิน ได้เจอ มันชัดเจนเลยว่านั่นคือเสียงเหมือนมีคนฟาดประตูห้องน้ำจริงๆนะ ไม่มีทางดังมาจากข้างนอกแน่นอน.....นี่เขียนไปก็ขนลุกไป 55555555

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Valeri 13 ต.ค. 60 เวลา 14:16 น. 1

เราเชื่อนะ เคยเจออ่ะ ตอนเด็กๆแต่พอโตมาก็ไม่ได้เจออะไรแล้ว สงสัยไม่มีบุญมากพอ 555

0
F'farn Siriwan 8 พ.ย. 60 เวลา 06:58 น. 2

ห้องทั้งห้องเป็นไม้เป็นไปได้ว่าไม่ลั่นเวลาอากาศเย็นขึ้นค่ะ //ผู้ใหญ่ที่บ้านบอกงี้อะ

0