Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แหวกกระแส! ห้างพาต้ายืนยัน "เปิดทำการในวันที่ 26 ต.ค." เพื่อประชาชน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากเห็นหลายๆ ห้างร้านองค์กร ทยอยออกมาประกาศปิดทำการในวันที่ 26 เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกจ้างได้เข้าร่วมวางดอกไม้จันทน์ หรือชมพระราชพิธีถวายเพลิงพระบรมศพ แต่มีห้างหนึ่งนะ ที่ตอนนี้ออกมาประกาศแล้วว่า "วันที่ 26 ตุลานี้ ไม่ปิดห้างแน่นอน!" ห้างนั้นคือ พาต้า ปิ่นเกล้า นั่นเองจ้า!
 

ตอนแรกก็งงๆ ผสมตกใจ แต่พออ่านเหตุผลแล้วรู้สึกว่าเท่มากกก เพราะถ้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้าปิดทำการในวันนั้นจริงๆ แถบนั้นก็จะเหลือแค่พาต้า ปิ่นเกล้า กับเมเจอร์ ปิ่นเกล้า เท่านั้น ในขณะที่โซนปิ่นเกล้าอยู่ใกล้กับสนามหลวงที่ผู้คนหลั่งไหลมา
 

(ห่างจากสนามหลวงแค่ 2 กิโลเมตรเท่านั้น)

เพราะเหตุนี้ พาต้า ปิ่นเกล้า จึงออกมาประกาศยืนยันว่า วันที่ 26 ตุลา ห้าง "เปิด" แน่นอน! เพื่ออำนวยความสะดวก และเป็นที่พักผ่อนให้ประชาชนที่เหนื่อยล้าจากการมาร่วมงานที่สนามหลวง สำหรับเราถือว่าเป็นความเสียสละอันใหญ่หลวงเลยล่ะ ต้องนับถือใจพนักงานทุกคนมากๆ ที่ยอมมาทำงานหนัก ในวันที่ก็คงรู้สึกโศกเศร้าและอาลัยไม่แพ้ประชาชนคนอื่นๆ แต่ก็เลือกทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อคนส่วนมาก เหมือนที่พ่อเคยทำมาตลอด #ทำดีตามรอยพ่อ แบบนี้ ก็ขอเป็นกำลังใจให้ค่า ^^



ส่วนใครอยากรู้ว่าห้างร้าน หรือองค์กรไหนปิดทำการบ้าง เช็กได้ที่กระทู้นี้เลย เรายังเข้าไปอัพเดทเรื่อยๆ อยู่นะคะ > https://www.dek-d.com/board/view/3799574/

แสดงความคิดเห็น

>