Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Essence น้ำตบสำหรับคนเป็นสิว จากClearnose

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

    

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้จะมาว่าด้วยเรื่อง "สิว" รอยแดงรอยดำ ผิวหมองคล้ำ ใครกำลังประสบปัญหาเดียวกันนี้อยู่กันบ้างมั้ยเอ่ย ส่วนตัวเป้ต้องบอกเลยว่าเป็นคนที่มีสิว รอยแดงรอยดำ และ หน้าค่อนข้างมัน เลยมักทำให้สิวขึ้นง่ายมาก ทำอะไร ใช้อะไร ก็ขึ้นมาอีกละ เบื่อสุดอะไรสุด ซึ่งสาเหตุนี้เองเป้ก็ได้ไปเจอเข้ากับ  Essence สำหรับคนเป็นสิว ตัวนี้ที่เป็น Collection เดียวกันกับ คอนซีล จากเคลียโนส ตัวก่อนที่เป้เคยรีวิวไป แต่จะต่างกันตรงที่ตัวนี้จะเป็นการเน้นบำรุงมากกว่าแค่นั้น ส่วนคุณสมบัติ และ ส่วนประกอบจะคล้ายๆกัน ซึ่งก็คือช่วยในเรื่อง" สิว "นั่นเอง

                                                                       ด้านหน้าแพคเกจ

                                             ด้านหลังแพคเกจ จะสังเกตได้ว่าเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด

          ส่วนประกอบหลักๆ จะมีทั้งหมด 3 ตัวคือ ถั่วเหลือง,ว่านหางจรเข้,รากสมุนไพรเข้มข้นจาก สคิวลาเรีย

มาดูคุณสมบัติกันค่ะ
นวัตกรรมใหม่ของเอสเซนส์ สูตรน้ำ สำหรับผิวเป็นสิว ส่งตรงจาก Osaka ประเทศญี่ปุ่น เพื่อการบำรุงและฟื้นฟูอย่างต่อเนื่องทุกครั้งที่ใช้ เพิ่มความชุ่มชื้นในระดับที่พอเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ช่วยในการปรับสมดุลผิวที่เป็นสิวด้วยส่วนผสมของวิตามินบำรุง เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน
คุณสมบัติพิเศษ
1. ช่วยกระชับรูขุมขนและลดเลือนรอยสิว
2. ป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง
3. พร้อมให้ความชุ่มชื้นสู่ชั้นใต้ผิว ในระดับที่พอเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว
4. เนื้อเอสเซนส์ สูตรน้ำ ซึมสู่ผิวได้เร็ว
 
ด้วย 3 นวัตกรรมใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ที่คิดค้นเพื่อผิวที่เป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ
-Si Clear Technology ที่อุดมไปด้วยไอโซฟลาโวน, เอสโทเจนจากพืช พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระ ที่มีคุณสมบัติช่วยรักษาสิวและรอยแดงจากสิวได้เป็นอย่างดี
-Isopropyl Methlphenol (IPMP) นวัตกรรมในการป้องกันการเกิดสิวใหม่และไม่ทำให้ผิวอุดตัน
-Soybean Seed Extract สารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง อุดมไปด้วยวิตามินอีจากธรรมชาติ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นใต้ผิว และยับยั้งการผลิตเม็ดสี ทำให้รอยสิวจางไวขึ้น

                                        TEXTURE เป็นน้ำใสๆ ขาวขุ่น มีความบางเบาซึมซาบสู่ผิวได้ดี

                                                           หลังจากทดลองใช้ไป 2 อาทิตย์

VDO

ความความรู้สึกส่วนตัว
ส่วนตัวเรามีความรู้สึกว่า ตัวเนื้อสัมผัสของเค้าค่อนข้างบางเบา ชุ่มชื้น และ ซึมเร็วดี เพราะด้วยความที่เป็นน้ำจึงค่อนข้างใช้ง่ายเหมือนโทนเนอร์ เวลาใช้ก็แนะนำเลยว่าควรใช้เป็นขั้นตอนการเตรียมผิวจะดีที่สุด และ ตามด้วยครีมบำรุงอื่นๆตาม ก็จะทำให้ผิวได้รับการเติมเต็มที่ดีขึ้น ซึ่งเป้ลองใช้ไป 2 อาทิตย์กว่าและถ่ายรูปผลหลังใช้ตลอด ตอนแรกก็คิดว่าไม่น่าจะแตกต่างจากเดิมอะไรมาก แต่พอเอารูปมาเปรียบเทียบกัน ค่อนข้างตกใจทีเดียว เพราะมันค่อนข้างเห็นผลชัดเจนมากๆ และ แตกต่างจากวันแรกๆ โดยเฉพาะเรื่องสิวที่นางเครมมา เห็นได้ชัดจากรูปว่าค่อนข้างยุบลงอย่างเห็นได้ชัด รอยแดงรอยดำจางลงนิดนึง ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น ไบร์ทขึ้น และที่สำคัญคือสิวไม่กลับมาขึ้นอีก ในช่วงระยะเวลาที่ทดลองอยู่ ถือว่าโอเคมากๆ แต่ส่วนตัวแอบขัดใจเรื่อง กลิ่นแอลกอฮอล์นิดน่อย เวลาใช้ทุกครั้งจะรู้สึกชุนๆนิดนึง แต่ข้อนี้ไม่ได้ทำให้ผิวระคายเคืองนะคะ แค่รู้สึกชุนจมูกน่อยๆ แต่โดยรวมเราค่อนข้างประทับใจนะเพราะมันโอเคกับผิวเรามากกกก
ซึ่งโดยรวมขอให้คะแนนไปเลย 4.5 / 5 คะแนน ตัดเรื่องกลิ่นไปนิดนึงแต่โดยรวมถือว่า

ตัวนี้จะอยู่ในขนาด 150Ml. ราคา 690 บาท มีขายตามวัตสันทั่วไป ซึ่งตัวนนี้ต้องบอกอีกทีว่าค่อนข้างเหมาะกับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่ายสุด ดังนนั้นควรไปตำอย่างยิ่ง หน้าจะได้สวยๆผิวดีเพราะเวลาหน้าเป็นสิวมันทรมานจิงจิ้งง ดังนั้นอย่าลืมดูแลผิวหน้าตัวเองกันดีๆนะคะ ไม่งั้นอาจจะหน้าพังแบบเราได้ งืออ
BYE
ขอบคุณที่อ่านจนจบ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Vimonny 23 พ.ค. 62 เวลา 17:29 น. 2

ใช้อยู่ค่ะ ตัวนี้เราว่าใช้แล้วเน้นเรื่องลดสิว กับไม่ให้สิวขึ้นเพิ่มมากกว่า ตอนใช้เราว่ารอยสิวไม่ค่อยจางค่ะ มาจางตอนเราใช้น้ำตบโทนอัพน้ำนม ของพอนด์สนี่แหละ

0