Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว หาดบางเเสน หาดจอมเทียน ว๊าว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่า เราเป็นนักเที่ยวมือใหม่ มีอะไรผิดพลาดขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะค๊า


2วัน1คืน


จขกท จะไปยื่นพอร์ตม.บูรพาค่ะ ไม่ได้ตั้งใจจะไปเที่ยวเท่าไหร่ เเต่ก็คิดๆอยุ่5555 กะจะไปกับเพื่อน2คน เเต่มันดูเหงาๆ เลยลากเพื่อนไปด้วยอีก2คน ก็เลยลองคุยกันว่ายื่นพอร์ตเสร็จ ไปเที่ยวทะเลกันมั้ย ไหนๆก็มาละอย่าให้เสียเที่ยว 

ก็เลย ตกลงกันว่า ยื่นพอร์ตเสร็จจะไปหาดบางเเสนกัน 


ออกเดินทางจากเซ็นทรัลพระราม2ค่ะ (บ้านอยู่เเถวๆนี้)ตั้งเเต่7โมง  นั่งรถตู้ไปหน้ามอก็130 บาท ไปถึงประมาน9โมงกว่าๆ ของนี่พะรุงพะรังไปหมดค่ะ  พอมาถึงหน้ามอเพื่อนก็จะคลื่นไส้หน่อยๆ5555555


ต่อจากนั้นเราก็นั่งวินเข้าไปที่กองระเบียนค่ะ ค่าวินคนละ15บาท ที่จริงเดินเข้าไปก็ได้ถ้าไม่รีบก็ไม่ไกลเเต่ถ้ารีบก็ไกล เอ๊ะยังไง 55555555


เเล้วจขกท กับเพื่อนก้รีบเข้าไปยื่นพอร์ต จะได้ไปเที่ยวทะเลตามที่วางเเผนกันไว้ ฮ่าๆ เข้าไปก็ไม่มีอะไรมากค่ะ ก็ยื่นรูปเล่มให้อาจารย์ จะมีห้องให้ยื่นผลงานนักศึกษาเข้าใหม่ 


พอยื่นพอร์ตเสร็จ ก็เกือบๆเที่ยงพอดี พวกเราเดินไปเรื่อยๆเเบบไม่มีจุดหมาย555 เราสี่คนก็ค้นพบร้านข้าวมันไก่ จะบอกว่าอร่อยมากกกกก น้ำซุปนี่หอมสุดๆ


เเล้วจะรีวิวอีกอย่างนึงเลยนะคะ ร้านคลังยาข้างๆร้านข้าวมันไก่นั้น ... เภสัชงานดีมากๆค่ะ 55555 พอดีเราเเอบเเวะไปซื้อผงพิเศษมาไว้เเต้มสิวหน่อย ของดีบางเเสนอยู่นี่เอง55555


พอเราสี่คนกินข้าวเสร็จก็ต่อด้วยนั่งรถสองเเถวไปหาดบางเเสนกันเลย ค่า2เเถวก็10บาท 


ถ่ายรูปมาจากหน้าจอคอมภาพเลยเเปลกๆนะคะ


พอถึงเเล้วก็จัดการหาที่นั่งพักค่ะ เพราะเเบกกระเป๋ามาหนักมากๆไม่ไหวเเล้ว เลยเช่าเก้าอี้ตัวละ30บาท มานั่งทั้งทีจะไม่กินอะไรสักหน่อยคงไม่ได้5555 จัดไปชุดใหญ่ตังค์ไม่เหลือ ตากระพริบปริบๆ ส้มตำทะเลจานละ150บาท O.O!

เเต่คิดว่าคุ้มนะคะ เพราะอร่อยใช้ได้





เพื่อนคนนี้ตั้งใจกินอย่างเดียว #กินตลอดสาย




ต่อด้วยไอติมสักเเท่งจะเป็นอะไรไปปปป คือฟินฝุดๆ ฉ่ำกันถ้วนหน้าาาาาาา >//<



ไปเดินดูทะเลสักหน่อย อากาศคือร้อนมาก เเดดนี่เผาได้เลยค่ะ เเต่ก็ยังมีลมพอให้ชื่นใจหน่อยๆ





ถ้าเธอทุกข์ใจเพียงเเค่เอาเท้าจุมน้ำ อิ้อิ้





อากาศดีเเบบนี้จะไม่มาจริงๆหรอ55555 มาเถ้ออออะ เเต่เราสี่คนมาเที่ยงๆมันก็จะร้อนหน่อยๆ พระอาทิตย์อยู่ตรงบนหัวพอดีเลยค่ะ ถ้ามาตอนเช้าๆจะได้บรรยากาศมากๆๆ





อ่ะ ให้เเว่นเซลฟี่หน่อย55555 (เกี่ยวมั้ย)





ถ้าเราเป็นเเดดเธอจะชอบเรามั้ย 5555 เป็นคำถามที่ยาก




เเล้วพวกเราก็จะไปฉ่ำกันต่อที่บ้านน้าของจขกท เองค่าาาา มื้อค่ำกับไก่ย่างฉ่ำๆกินฟรีตลอดทริป5555 นอนฟรีตลอดคืนก็จะมียำทะเลรอบดึกเเต่ลืมถ่ายไว้ TT อร่อยมากกกกก กอไก่ล้านตัว


เเละค่ำคืนนี้ก็ผ่านไป เเล้วก็เป็นคืนที่เพื่อนอดหลับอดนอนกันเพราะเเมลงสาปบุกออกมาจากท่อ55555 เเต่เราก็มีเพื่อนผู้เพชรฆาตเเมลงสาปอยุ่คนนึง เอาเป็นว่าตายเรียบ55555




พบกับเช้าวันใหม่ที่สดใสกว่าเดิมที่หาดจอมเทียนนั่นเองงงงงงง. เพราะอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลบ้านน้าเลยมาเเบบไม่ค่อยได้คิดเเผน เราออกมาตอน6โมงครึ่งกัน ถึงก็เกือบๆ7โมง เพราะบ้านน้าของจขกทอยู่ไม่ไกลมากจากหาดนี้ ได้เก็บบรรยากาศจริงๆ น้ำทะเลคือสวยค่ะ ไม่สกปรก สูดกลิ่นทะเลไปให้พอออออ





เเละมินิมาร์ทข้างหน้ายังมีที่นั่งให้อีกด้วย มีที่ชาร์ตให้ด้วย ดี๊ดีไปอีกอ่ะ เเฮปปี้~ 




นั่งเล่น นอนเล่นที่ชายหาดชิวๆ เเต่ประมานเที่ยงๆเเดดก็เริ่มส่องเเล้วววว เเต่โชคดีวันที่ไปฟ้าครึ่มๆ ฝนตกหน่อยๆ เเดดไม่เเรงมาก



หิวข้าวกินทรายเเทนไปก่อน อ้ะ ล้อเล่นนนน




ก็จะรั่วๆหน่อย555555 Dapping!


เก็บบรรยากาศพอเเล้ว นอนเล่นริมชายหาดตามที่วางเเผนเเล้ว5555 เราก็เตรียมตัวกลับกันค่ะ ขามาเราเสียตังมาเเพง ขากลับขอประหยัดหน่อยก็ต้องนี่เลย รถไฟ~ ยื่นบัตรปชช ก็ได้ตั๋วเเล้วงับ ประเทศไทยมันดีเเบบนี้







พอขึ้นรถไฟปุ๊บ กระเพาะอาหารก็ทำงานปั๊บ กับผัดกระเพราทะเล เย้ อร่อยเเละเผ็ดสุด5555

เก็บบรรยากาศข้างรางรถไฟวนไปค่ะซิส!





รูปอุตส่าห์ฮิปเตอร์ ตากล้องโฟกัสไม่ทันอีก :p

เราสี่คนนั่งมาจากพัทยาประมานบ่ายสองค่ะ เเละเเล้วก็ถึงที่สถานีหัวลำโพงประมาณ6โมงครึ่งๆ

เย้ เป็นอันจบทริปนี้   ต่างคนต่างเหนื่อย ไม่ได้เหนื่อยอะไรนะคะ เหนื่อยเเบกกระเป๋าเนี่ยเเหละ เเต่ก็เป็นทริปเเรกของพวกเราที่มีความทรงจำดีดีร่วมกันมากๆ  



จบเเล้ววววว บุ้ยยยๆ ไปเเย้วน๊า ฝากกดติดตามเพจมือใหม่ของพวกเราได้นะค๊า
https://www.facebook.com/thiewdaithiewdee/



มีอะไรสงสัย ติดใจอะไร5555 สอบถามได้ในเพจหรือเม้นข้างล่างนี้ได้เลยนะงับ 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น