Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เผยไอเทมที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่นแถมยังช่วยให้กระจ่างใส ด้วยครีมน้ำแตกจากเกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มลภาวะต่างๆทุกวันนี้ต่างทำให้ผิวหน้าเราต้องเผชิญกับสิ่งสกปรก สาวผิวแห้ง ผิวมัน หากดูแลผิวไม่ดี ผิวหน้าของเราก็จะดูเกินวัย จะทำให้เป็นแบบนั้นไม่ได้เด็ดขาดอ่ะเนอะ ต้องเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว เพื่อให้ผิวหน้าของเราดูกระจ่างใส และยังดูอ่อนเยาว์ วันนี้ฝ้ายเลยมีไอเทมใหม่ ที่ดังมากที่เกาหลี และตอนนี้ก็ได้เข้าไทยเรียบร้อยค่ะ ไม่รอช้า ไปดูกันเลย

ไอเทมที่ว่านี่เป็นครีมบำรุงผิว จากเกาหลี  AQUA INTENSIVE GEL CREAM หรือเรียกว่า ครีมน้ำแตก
ภายใต้แบรนด์ มูลานเซ่ (Mulanse')โดยตัวครีมเป็นทั้งโทนเนอร์ เซรั่ม และครีมบำรุง ให้ผิวเราไม่ขาดน้ำ ฟื้นฟูบำรุงให้ผิวแข็งแรง ที่สำคัญคือลดริ้วรอยแห่งวัยด้วย

กล่องสีแดง สวยเลยค่ะ น่าใช้สุดๆ

ด้านหลังมีรายละเอียดและวิธีใช้ครบถ้วน เลขที่จดแจ้ง 50-2-6000071 มั่นใจและปลอดภัยได้เลยค่ะ
มาดูส่วนผสมกันดีกว่าค่ะ 

Zanthoxylum Piperitum Fruit Extract อุดมไปด้วย Antioxidant จากธรรมชาติ จึงช่วยปกป้องและดูแลผิวให้คงความมีสุขภาพดีได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมคุณสมบัติในการลดการสะสมตัวของเชื้อแบคทีเรีย จึงลดโอกาสในการเกิดสิวแก่ผิวหน้า
Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract สารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้งญี่ปุ่น มีคุณสมบัติที่โดดเด่นในการช่วยต้านการอักเสบ ต้านจุลชีพ ต้านอนุมูลอิสระ การศึกษาจากประเทศจีนพบว่าสารสกัดจากดอกสายน้ำผึ้งมีคุณสมบัติในการต้านของเอนไซม์ Tyrosinase ที่ก่อให้เกิดจุดด่างดำได้ด้วยCitrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract เทคโนโลยี ฟื้นฟูความกระจ่างใสของผิว เพื่อการ ปรนนิบัติดูและเพิ่มความขาวกระจ่างใส และสกัดกั้นทุกขั้นตอนการเกิดความหมองคล้ำ ด้วยการตัดวงจรความหมองคล้ำตั้งแต่การเกิดขึ้นของเม็ดสีผิว ผิวจึงปราศจากจุดด่างดำ ลดเลือนรอยฝ้า กระ
Pulsatilla Koreana Extract คุณสมบัติในการเป็นสารต้านการอักเสบและฆ่าเชื้อ
Tocopheryl Acetate วิตามินอีเสถียร ใช้มากที่สุดในเครื่องสำอางค์ สามารถปกป้องเนื้อเยื่อแซลล์จากอนุมูลอิสระ สามารถปกป้องผิวจากริ้วรอยและวัยที่เกิดขึ้นก่อนเวลาอันควร
Sodium Hyaluronate โซเดียม ไฮยารูโลเนท ช่วยเติม น้ำหล่อเลี้ยงและล็อคความชุ่มชื้นใต้ชั้นเซลล์ผิว เมื่อผิวมีความชุ่มชื้นเพียงพอผิวหน้าจะแลดูเรียบเนียน เต่งตึง มีความยืดหยุ่น กระชับ แลดูมีชีวิตชีวา ผิวหน้าจึงดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดี
Glycerin กรีเซอรีน ใช้รักษาปริมาณความชื้นบนใบหน้า
Urea ยูเรียสกัดจากโปรตีน ให้ความชุ่มชื้นผิว ช่วยทดแทนยูเรียที่อยู่ใต้ผิว ซึ่งมีหน้าที่ให้สมดุลความชุ่มชื้นใต้ผิว
ครบขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ


ภายในขวดเป็นทรงกลมจับถนัดมือมากๆค่ะ ขนาด 50 ml ใช่ได้นานเลยค่ะ

ตอนแรกจะมีพลาสติกที่ปิดมาด้วยดูสะอาดมากๆค่ะ

อ่อ แล้วรู้ไหมคะ ว่าการที่เราหน้ามันนี่อาจเพราะผิวขาดน้ำก็ได้นะคะ เพราะผิวของเราจะมีชั้นใต้ผิวที่เก็บน้ำไว้เพื่อความชุ่มชื่นแก่ผิวหนังค่ะ หากเมื่อใดที่ผิวกำลังรู้สึกว่า ผิวขาดความชุ่มชื่น ต่อมไขมันในชั้นใต้ผิวหนัง จะทำการผลิตไขมันขึ้นมาเคลือบผิวหน้าไว้ เพราะคิดว่าผิวกำลังขาดความชุ่มชื่น ทำให้หน้ามันกว่าเดิม พอหน้ามัน สิวก็จะมา พอสิวมาก็จะทิ้งรอยไว้ ทำให้เกิดจุดด่างดำ และฝ้าบนใบหน้า นี่คือ...อาการของคนผิวขาดน้ำค่ะ 


วิธีใช้ ใช้ทาให้ทั่วผิวหน้า หลังจากล้างหน้าแล้ว นวดเบาๆเป็นวงกลมจนเนื้อเจลกลายเป็นหยดน้ำเล็กๆ แล้วใช้ปลายนิ้วแตะเบาๆให้ตัวเจลซึมเข้าผิวหน้า ใช้ได้ทุกวันเช้า-ก่อนนอน

ตัวครีมน้ำแตก ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส เนียนขึ้น รอยคล้ำด่างดำดูจางลงด้วย เวลาแต่งหน้านี่เมคอัพก็ติดดีขึ้นกว่าเดิมอีกค่ะ แบบอยู่ยันเย็น แค่เติมแป้งนี่หน้าก็เด้งไปปาร์ตี้ต่อได้สบายเลยจ้า หลังการใช้ประมาณสองสัปดาห์

ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่าฝ้ายปลื้มมากๆจากที่ตัวเองมีหน้ามันๆนี่ เข้าใจผิดมาตลอดว่าเพราะหน้ามัน แต่พอได้เติมน้ำให้ผิวแล้ว หน้ากับมันน้อยลง แสดงว่าเราเป็นคนผิวขาดน้ำค่ะ หน้าก็จะรู้สึกชุ่มชื่นขึ้น ผิวก็นุ่มขึ้นด้วย สิวผดบนใบหน้าใช้ไปเพียง 2 สัปดาห์ สิวผดก็หายไปเลยค่ะ ปกติฝ้ายเป็นผิวแพ้ง่ายมาก หากเปลี่ยนไอเทมใหม่ๆ ครีมบำรุงใหม่ๆงี้ สิวผดจะขึ้นเลยค่ะ แต่เมื่อใช้ครีมน้ำแตกตัวนี้ สิวไม่ขึ้นเลย ตอนนี้คือผิวหน้าดีมากจริงๆ จนคนรอบกายทักเลยค่ะ เอาไปเลย 5/5 เลยค่ะไอเทมนี้ ปลื้มมากๆ

สำหรับเพื่อนๆที่กำลังหาครีมบำรุง สักตัวที่ครบจบในขวดเดียว ฝ้ายว่าปรับผิวให้สว่างกระจ่างใส และไม่แพ้ ฝ้ายว่า MULANSE'aqua intensive gel cream หรือ ครีมน้ำแตก น่าสอยมาลองมากๆค่ะ

ครั้งหน้าฝ้ายมีไอเท็มอะไรเด็ดๆมาแนะนำเพื่อนๆอีกอย่าลืมติดตามกันนะคะ บ๊ายบายย จุ๊บบ >/////<

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น