Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวน้ำหอมไร้แอลกอฮอล์ ที่สุดของความมุ้งมิ้ง จาก Kaloo

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


อันยองค่ะซิส!
วันนี้ฟางหยิบยกน้ำหอมที่ถือว่าเป็นลูกสุดรักสุดหวงของฟางเลยก็ว่าได้ ซึ่งนางเป็นน้ำหอมที่แพ็คเกจน่ารักน่าชังอย่าบอกใครเลยล่ะค่ะ โดยนางเป็นน้ำหอมที่เขาบอกว่าไร้แอลกอฮอล์ จากแบรนด์ที่มีชื่อว่า Kaloo นั่นเองค่ะ



น้ำหอมในเซ็ตนี้เขามีทั้งหมด กลิ่น และแต่ละกลิ่นก็มีแพ็คเกจแตกต่างและกลิ่นแตกต่างกัน ขนาด 50 ml. นะคะ



นี่คือโฉมหน้าของความมุ้งมิ้งนี้>< บอกไว้ก่อนเลยว่าเนื่องจากนางเป็นน้ำหอมที่ไร้แอลกอฮอล์จากฝรั่งเศส นางอ่อนโยนมากๆ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เนื่องจากว่านางอ่อนโยนมาก ฉะนั้นผู้ใหญ่อย่างเราๆมั่นใจว่าได้ว่าแม่แพ้ เพราะแม้แต่เด็ก ๆ  ก็ยังใช้ได้นะเออ! แถมยังมี moisturizer ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มอีกด้วย



เริ่มจากกลิ่นแรก Kaloo Blue – แพ็คเกจน้องหมีสีฟ้านี้ เป็นกลิ่นละมุนจากเบอร์กาม็อตและส้มแมนดาริน ตัดกับกลิ่นอ่อนๆของดอกส้มและฮันนี่ซัคเคิล เขาจะให้กลิ่นสดชื่นๆ และใช้ได้ทั้งชายและหญิงค่ะ



เมื่อเปิดจุกน้องหมีออก ก็สามารถฉีดได้เลย น่ารักมาก><





Kaloo Dragee – นางมีกลิ่นหอมออกหวานๆ ซึ่งเป็นกลิ่นจากอัลมอนด์และวานิลลา กลิ่นอ่อน ๆ ไม่แรงมากค่ะ





ส่วนน้องหมีสีชมพูนี้ มีชื่อกลิ่นว่า  Kaloo Lilirose – นางจะให้กลิ่นหอมหวานของกุหลาบแรกแย้มและดอกไม้นานาชนิด กลิ่นจะออกหอมหวานละมุน ๆ สไตล์สาวหวาน ให้ลุคคุณหนู





กลิ่นสุดท้ายเป็นกลิ่นที่ถูกใจฟางมากที่สุดค่ะ นางเป็นน้องกระต่ายที่มีชื่อว่า Kaloo Pop – จะมีกลิ่นหอมสะอาดสดชื่นจากพีชและซิตรัส แถมยังมีกลิ่นจากดอกส้มและดอกกุหลาบผสมอยู่ด้วย คือชอบนางมากกกก!



ความรู้สึกหลังใช้
พูดถึงแพ็คเกจต้องบอกว่าสะดุดตาและเขาทำออกมาได้น่าประทับใจมากค่ะ โดนใจสาวหัวใจมุ้งมิ้งแบบฟางอย่างถึงที่สุด จริงๆแล้วเรื่องของกลิ่นทั้ง 4กลิ่นนี้ ฟางถือว่าหอมอ่อน ๆ หอมคนละแบบกัน แล้วแต่คนชอบ ส่วนกลิ่นที่ฟางชอบที่สุดคงเป็นน้องกระต่ายค่ะ เพราะนางเหมาะกับไลฟ์สไตล์ของฟางนั่นเอง โดยรวมๆแล้วถือว่าเป็นน้ำหอมที่น่าสนใจมาก ๆ อีกแบรนด์นึงเลยล่ะค่ะ



เป็นยังไงบ้างคะกับน้ำหอมเด็ด ๆ ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะชอบกันน้า หามาเก็บสะสมเน้อ นางน่ารักจริงๆ คอนเฟิร์มค่ะ!

 

แสดงความคิดเห็น

>