Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ค่าย Mahidol E-camp 2017 (กำลังเปิดรับสมัคร)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
          สวัสดีค่ะน้องๆ :) วันนี้พี่มีค่ายดีๆมาแนะนำให้น้องๆรู้จักกัน ซึ่งก็คือ ค่าย E-camp จัดขึ้นโดยพี่ๆชมรมอิเล็กทรอนิกส์ คณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาวิศวกรรมไฟฟ้า มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (์National Electronics and Computer Technology Center ) หรือ NECTEC นั่นเอง



#ค่าย E-camp คืออะไร
            ค่าย E-camp คือ ค่ายที่จะทำให้น้องๆรู้จักและได้รับความรู้เกี่ยวกับวิศวกรรมไฟฟ้า ความรู้ด้านอิเล็กส์ทรอนิกส์ รวมไปถึงการลงมือปฏิบัติด้วยตัวเองในห้องปฏิบัติการจริง และที่สำคัญน้องๆจะได้พบปะกับเพื่อนๆจากต่างโรงเรียนและได้มิตรภาพดีๆกลับไปอย่างแน่นอน :)

#กิจกรรมในค่ายมีอะไรบ้าง
             -เรียน : ค่ายนี้เป็นค่ายที่เน้นไปที่การให้ความรู้เกี่ยวกับไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ให้กับน้องๆ โดยจะมีพี่ๆผู้สอนเลคเชอร์และควบคุม ดูแลการลงมือปฏิบัติในห้องแลปอย่างใกล้ชิด รับรองว่าน้องๆจะสนุกและปลอดภัยตลอดการทดลองแน่นอนค่ะ

           
           -เล่น : การเล่นในที่นี้ก็คือ การที่น้องๆได้ลองไปเดินเลือกซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และได้ฝึกการบัดกรีแผงวงจรด้วยตัวเองและสามารถเอากลับบ้านไปเป็นของที่ระลึกได้ด้วยนะคะ



            - เต้น : หลังจากเสร็จสิ้นการเรียนการสอนในแต่ละวัน พี่ๆจะมีกิจกรรมสันทนาการไว้ให้น้องๆได้ผ่อนคลายและได้รับควาสนุกสนานตลอดเวลากันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าถ้ารู้สึกเหนื่อยจากการเรียนแล้ว เราก็มาเต้นให้ลืมเหนื่อยกันไปเลยยย

            - ทัวร์ : ในวันแรกของการมาค่าย ในช่วงเย็นจะมีกิจกรรม "ศาลายาทัวร์" ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ให้น้องๆได้ปั่นจักรยานชมบรรยาศในช่วงเย็น รอบรั้วมหาวิทยาลัยมหิดลศาลายา ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของการมาค่ายนี้จริงๆค่ะ เพราะนอกจากจะได้เห็นมุมที่สวยงามต่างๆภายในมหาวิทยาลัยแล้ว น้องๆยังได้ความทรงจำดีๆร่วมกับเพื่อนๆพี่ๆในค่ายระหว่างกิจกรรมนี้อีกด้วย

             และในปีนี้!!! ค่ายที่แสนสนุกนี้จะกลับมาอีกครั้ง กับ "E-camp 2017" ค่ายที่มาพร้อมกับความรู้ ความฮา 
มิตรภาพและเสียงหัวเราะเช่นเคย พี่ๆขอเชิญชวนน้องๆระดับชั้น ม.2-ม.5 ทุกคนสนใจร่วมมาเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆแบบนี้ รับรองว่าไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน โดยน้องๆสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ FB fanpage : Mahodol E-camp (https://www.facebook.com/MUECamp/) หรือ inbox มาถามพี่ๆได้นะคะ พี่แอดมินตอบแชทเร็วมากกก และที่สำคัญ ค่ายนี้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย!!!
             #สามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 22 ธ.ค. 2560
             #ประกาศผลวันที่  
25 ธ.ค. 2560
             #
ค่ายจัดวันที่ 11-14 ม.ค. 2561
ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ : https://drive.google.com/file/d/1jP-gt_h3o-HjHhX23rifBaFZRaptD-Xt/view

ปล.1 พี่ค่ายทุกคนหน้าตาดีมาก
ปล.2 แอดมินเพจน่ารักมากเหมือนกัน 555555

            สมัครกันเข้ามาเยอะๆนะคะ พี่ๆทุกคนรออยู่เน้อออ

ขอบคุณรูปภาพสวยๆจาก 
FB fanpage : Mahidol E-camp และ FB : Pimnipa Lorlohachan 

                                                                                                       มาเหอะ อยากเจอ :)

                                                                                                            แอดมินแอลซี  

แสดงความคิดเห็น

>