Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว : Eau de Perfume VY น้ำหอม 5 กลิ่น 5 สไตล์ ถูกและดี!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

 
อันยองค่ะซิส!

กลับมาพบกับฟางอีกแล้วในช่วงเทศกาลส่งความสุขนี้ วันนี้ฟางเลยหยิบยกเอาไอเทมน้ำหอมมารีวิวให้ดูกัน เผื่อว่าหนุ่ม ๆ สาว ๆ คนไหนกำลังตามหาของขวัญปีใหม่ ไม่รู้จะเอาอะไรก็เอาน้ำหอมนี่แหล่ะ เริ่ดสุดเด้อ!



เดิมทีแล้วหากคนที่เคยติดตามก็คงจะแอบเห็นว่าฟางเคยรีวิวน้ำหอมแบรนด์นี้มาหลายครั้งอยู่เหมือนกันค่ะ ซึ่งนางเป็นน้ำหอมที่มีชื่อว่า Eau de Perfume VY หรือ Little VY Perfume จากแบรนด์ VY โดยรุ่นนี้เป็นกล่องสีพาสเทลนะคะ กลิ่นก็จะเหมาะกับผู้หญิงก็มีบางกลิ่นที่ผู้ชายใช้ได้ ตามมาดูทีละสีกันเลยค่ะ





เริ่มจากสีชมพู กลิ่น PLEASE กลิ่นนางจะออกหอมหวาน กลิ่นผู้ดี ออกแนวคุณหนูๆหน่อยๆ ดูสุภาพดีค่ะ จะฉีดไปทำงาน ไปงานเลี้ยง ก็ถือว่าเริ่ดอยู่





กล่องสีเขียว FANTASY ให้ความรู้สึกว่าเป็นกลิ่นหอมหวานแอบเซ็กซี่เล็ก ๆ ประมาณผู้หญิงน่าค้นหา ซึ่งสามารถฉีดไปปาร์ตี้ หรือดินเนอร์กับหนุ่มหวานใจ คือดีงาม





กล่องสีส้ม KISS ME กลิ่นนี้หวานเหมือนกลิ่นดอกไม้ ให้ความรู้สึกผู้ดี กลิ่นนี้หวานอ่อน ๆ ฉีดแล้วรู้สึกสวยงาม55 ฟางชอบกลิ่นนี้สุดค่ะ





กล่องสีฟ้าเข้ม COOL กลิ่นออกแนวสปอร์ตนะคะ ไม่หวาน กลิ่นดูสะอาดดีค่ะ เหมาะสำหรับวันสบาย ๆ ชิล ๆ มากผู้ชายก็น่าจะใช้ได้นะคะกลิ่นนี้





สีฟ้าอ่อน FRESHY ไม่รู้ทำไมฟางถึงคิดว่านางเป็นกลิ่นที่ให้ความสดชื่นดีค่ะ เหมาะสำหรับวันชิว ๆ เหมือนกัน ตามไลฟ์สไตล์ของคนใช้นะคะ แล้วแต่ชอบ ต้องลองไปดมดู



เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อการเลือกของขวัญของทุกคนนะคะ ยังไงก็ต้องลาไปก่อน สวัสดีปีใหม่คร้า!

แสดงความคิดเห็น

>