Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เปรียบเทียบครีม 4 แบรนด์ดัง ในเรื่องความชุ่มชิ้น วัดกันไป ให้เห็นสำหรับคนผิวแห้งแบบเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดคร่าา เราเป็นคนๆนึงเลยที่เมื่อพูดเรื่องผิวแห้งแล้ว ไม่เคยแพ้ใคร  เอ๊ะ มันใช่เรื่องดีน่าภูมิใจหรอเนี่ย แต่ด้วยเหตุผลนี้แหละค่ะ ทำให้เราต้องพยายามหาหลายๆยี่ห้อ เพื่อค้นหาสิ่งที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด โดยวันนี้เราเลือกครีม มาหลายยี่ห้อเลยมาเปรียบเทียบให้เพื่อนๆดูกัน  เป็นครีมที่เคยใช้มาแล้วทั้งนั้น  ใช้มาเยอะก็ว่าได้ แต่คือด้วยนิสัยไม่ดีของเรา ชอบซื้อมาทีหลายๆยี่ห้อ เลยทำให้ ที่บ้านมีค่อนข้างเยอะ  และวันนี้จะมารีวิวเปรียบเทียบให้เห็นความชุ่มชื้นและด้านอื่นๆ ให้ดูกัน แต่ไม่มีรูป Before-After ให้ดูนะค่ะ เพราะเอาจิงๆ มันไม่สามารถวัดได้อะค่ะ เราจะดูแต่พื้นฐานของครีมและความรู้สึกหลังได้ลองใช้ โดยจะมี

- Neutrogena Fine Fairness cream SPF22 PA++

- L'oreal White Perfect SPF17 PA++

- Snail White Day Cream SPF20 PA+++

- Olay White Radiance Cream SPF24 PA++

ตัวแรกค่ะ  Neutrogena Fine Fairness cream SPF22 PA++  เค้าบอกว่า เป็นไวท์เทนนิ่งครีม สูตร Double Whitening Power ให้ผิวดูกระจ่างสว่างใส ด้วย Healthy White Complex เข้าจัดการจุดด่างดำ ปรับผิวหมองคล้ำให้ดูกระจ่างใสขึ้ และยังสกัดจากดอกลิลลี่ และวิตามินซี ช่วยป้องกันหมองคล้ำและจุดด่างดำในอนาคต จึงทำให้ผิวดูขาวกระจ่างใสขึ้น และยังมี SPF22 PA++ ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี ให้ผิวคงความสว่างใสได้ยาวนานอีกด้วย 


1. Packaging เป็นกล่องสีเหลี่ยมสีเทาๆขาวๆ ดูเรียบง่าย ข้างในเป็นกระปุกแก้ว หมุนฝสออก มีที่ปิดด้านใน ไ่ม่ให้ครีมหกเวลาคว่ำขวด เวลาใช้ครีมก็เอานิ้วจิ้มลงไป


 

2. เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่ข้นมาก ออกแนวกันแดด กลิ่นมีน้ำหอมหน่อยๆ หอมอยู่ กลิ่นติดทนดี  


3. รูปภาพหลังจากทาครีมแล้ว รู้สึกว่าซึมเร็ว ไม่หนักหน้า ทำให้แต่งหน้าง่ายขึ้น หน้าไม่มันระหว่างวัน


ตัวที่สองค่ะ  L'oreal White Perfect SPF17 PA++  เค้าบอกว่า เป็นไวท์เทนนิ่งครีม สูตรเข้มข้นขึ้น 5 เท่า พร้อมช่วยจัดการความหมองคล้ำด้วย ลดจุดด่างดำด้วยเทคโนโลยีอันชาญฉลาด เมลานิน อิเควลไลเซอร์ ช่วยฟื้นบำรุงผิวต่อเนื่อง ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เติมความชุ่มชื่นในตัว จะผิวโทนไหนก็สว่างใสออร่าพุ่งได้ใน 5 วัน  และยังมี SPF17 PA++ ป้องกันรังสียูวีเอและยูวีบี ต้นเหตุของความหมองคล้ำ ช่วยลดฝ้ากระ และความร่วงโรยก่อนวัย
 

1. Packaging เป็นกล่องสีเหลี่ยมสีขาวๆน้ำเงินๆ ดูเรียบง่าย ดูไม่ค่อยน่าใช้เท่าไหร่ ข้างในเป็นกระปุกแก้ว มีที่ปิดด้านใน ไ่ม่ให้ครีมหกเวลาคว่ำขวดเหมือนกัน เป็นฝาหมุนๆ แล้วใช้นิ้วควักครีมเอาเอง  เวลาปิดมันจะเลอะขอบๆหน่อยๆ


2. เนื้อครีมเป็นสีขาว ไม่ข้นมาก ออกแนวกันแดดเหมือน กลิ่นมีน้ำหอมค่อนข้างแรง แอบฉุน


3. รูปภาพหลังจากทาครีมแล้ว รู้สึกว่าหน้าค่อนข้างมันตั้งแต่เช้า ซึมค่อนข้างช้า จะรู้สึกหนักหน้าหน่อยๆ ทำให้แต่งหน้าลำบาก หน้าจะดูขาวขึ้นนิดนึงเวลาทา


ตัวที่สามค่ะ  Snail White Day Cream SPF20 PA+++  เค้าบอกว่าเป็นครีมเมือกหอยทากบำรุงผิวหน้า ที่ทำจากสารสกัด Soliberine จากดอก Butterfly Bush ที่นอกจากจะช่วยป้องกันรังสียูวีจากแสงแดดด้วย SPF 20+ PA+++ แล้วยังสามารถปกป้องอันตรายรังสีจากหน้าจอโทรทัศน์ คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ ได้ด้วยซึ่งเป็นสาเหตุหลักของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ และริ้วรอยก่อนวัย และยังช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูมีสุขภาพดี ลดอาการผิวแดงแสบให้เซลล์ผิวกลับแข็งแรง ระจ่างใส เรียบเนียน
 

1. Packaging เป็นกล่องสีเหลี่ยมสีขาวๆตัวหนังสือสีชมพู กล่องจะออกใหญ่เว่อร์ๆ ข้างในเป็นกระปุกพลาสติก ข้างในเป็นที่กดแล้วครีมจะออกมา  ดีตรงเนื้อครีมไม่มีสกปรก แต่ฝาไม่ค่อยแน่น


2. เนื้อครีมเป็นสีขาวขุ่นใส ดูเหนียวๆกว่าอันอื่นิดหน่อย กลิ่นจะอ่อนกว่าอันอื่น มันไม่ค่อยหอมเท่าไหร่


3. รูปภาพหลังจากทาครีมแล้ว รู้สึกว่าหน้ามันจะเหนียวๆหน่อย แต่ไม่ใช่แบบขนาดเมือกหอยทากนะ ประมาณนั้น แต่แต่งหน้าง่ายดีนะ ทาอะไรก็ติดลงไปหมด


ตัวที่สุดท้ายค่ะ  Olay White Radiance Cream SPF24 PA++  เค้าบอกว่าครีมที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง คอมเพล็กซ์และ vitamin B3 พร้อมSPF 24 PA++ ปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีที่ทำร้ายผิว และยังมีวิตามินอื่นอีกนานาชนิด  ช่วยลดจุดด่างดำ และปรับผิวให้กระจ่างใสตามธรรมชาติจากภายใน และดูแลผิวให้เปล่งปลั่งสดใส อีกด้วย
 

1. Packaging เป็นกล่องสีเหลี่ยมสีขาวๆเขียวๆ ดูหรูนิดๆ ข้างในแกะมาเป็นกระปุกแก้ว มีความดูดีนิดนึง ฝาสีเงินดูหรูที่สุดในบรรดาเพื่อนๆ  มีฝาปิดครีมข้างใน แต่ต้องเอานิ้วจิ้มลงไปในกระปุกเพื่อตักครีม

 

2. เนื้อครีมเป็นสีขาวๆอมมพูเหมือน มีรองพื้นผสมอยู่  ออกแนวครีมกันแดด กลิ่นออกแรง ฉุน เราไม่ค่อยชอบอ่า


3. รูปภาพหลังจากทาครีมแล้ว เนื้อครีมค่อนข้างหนักเลย ส่วนตัวคนผิวแห้งมากๆ ก็น่าจะโอเคนะ แต่เราทาแล้วมันเกินไป ทำให้แต่งหน้าลำบาก หน้าจะดูขาวขึ้นนิดนึงเวลาทา


แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น