Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Advice สาขาเซียร์รังสิต ไร้ความรับผิดชอบ พนักงานพูดจาไม่สุภาพมากๆๆ ถ้าไม่อยากเสียเวลา อย่าคิดซื้อของร้านนี้ การบริการห่วยที่สุดในโลก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ADVICE สาขาเซียร์รังสิต บริการไร้ความรับผิดชอบมากๆ เคยไปซื้อของทีนึง พนักงานแต่หละคนพูดจาไม่ได้เรื่อง ความรับผิดชอบก็ไม่มีเวลาสินค้ามีปัญหาอย่าหวังเลยที่นี่จะรับประกันให้ ไม่มีความรับผิดชอบ การบริการก็ไม่ดี การรับประกันก็แค่ลมปาก ขายของเก่าอีก ของที่เปิดใช้แล้ว เอามาขายใหม่ ของมีปัญหาตกเกรด เสียเวลามากถ้าคิดจะไปซื้อของที่นี่ พนักงานโกหก จะขายของอย่างเดียว พนักงานที่นี่การบริการแย่ที่สุดแล้วที่เคยเจอมา

     

      แถมยังมีการเรียกเก็บค่าลงวินโดว์เถื่อนร้านข้างนอกอีกด้วยโดยพนักงานพาไปและได้ค่าหัวคิว เป็นการละเมิดลิขสิทธ์ ทางไมโครซอฟไทยแลนด์ควรลงไปดูสาขานี้บ้างนะ แล้วจะมาเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมข้อมูลในกระทู้ถัดไป

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Jui FOTO 17 ม.ค. 61 เวลา 00:36 น. 1

เป็นปรกติครับ แถมวินโดว์เถื่อนที่ได้เปผ็นการลงโกสด้วยครับ ใช้งานไปเดือนกว่าๆปัญหาตามมาเพียบ ยากที่ในเซียจะมีร้านลงสดครับ

0
Kittaya 12 พ.ย. 62 เวลา 20:17 น. 2

เจอมากับตัวเหมือนกันคะ ซื้อร้านี้แหละ หลังการขาย ไม่มีการบริหารอะไรเลย เครื่องห็ช้าอย่างหะเต่า ห่วยแตกมาก จนอยากเอาโน๊ตบุ้กไปขายแล้วซื้อใหม่

0