Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวชวนชิม 'เซนเซชั่น กราโนล่า' กินเล่นก็ดี กินเอาอิ่มก็ได้ สายรักสุขภาพน่าลอง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีจ้า ช่วงนี้เรากำลังบ้าเห่อกลับมารักสุขภาพเบาๆ ก็เลยหันมากินกราโนล่า หรือพวกธัญพืชแบบที่เค้าฮิตๆ กันดูบ้าง ก็กินไปเรื่อยนะ ยี่ห้อนั้นนี่ จนล่าสุดเจออันใหม่ (ไม่รู้ใหม่แค่ไหน แต่เราเพิ่งเห็นในเซเว่นเลยซื้อมาพอดี 28 บาท) คือเซนเซชั่น กราโนล่า ก็เลยคิดได้ว่า ไหนๆ จะลองของใหม่ งั้นรีวิวไปพร้อมกันเลยดีกว่า
 

และนี่คือ...หน้าตาของกราโนล่าที่ไปจัดมาได้ สองรส ออริจินัล กับนัตตี้ ซื้อนมอัลมอนด์มาลองใส่กินกับกราโนล่าดูด้วย จะดูซิว่าเป็นยังไง นมธรรมดาเราไม่เอา เพราะถือคติคลีนแล้วต้องไปให้สุดค่ะ 
 

อะเปิดประเดิมตัวแรก กราโนล่ารสออริจินัล ฝาเขียวๆ ขอลองกับนมอัลมอนด์รสออริจินัลเช่นกัน
 

หน้าตา : อ่อออ มีเบอร์รี่มาด้วย อ่านจากฉลากหน้าถ้วย บอกว่าเป็นลูกเกดดำกับแครนเบอร์รี่ ส่วนพวกข้าวโอ๊ตมาเป็นก้อนๆ ไม่ร่วนๆ เล็กๆ เหมือนยี่ห้ออื่นนะ ข้อดีคือหยิบกินเป็นชิ้นๆ ง่ายดี 

รสชาติ : ลองชิมดิบๆ แบบไม่ใส่นม อร่อยดี ไม่หวานมาก และมีเบอร์รี่ที่กินแล้วให้ความเปรี้ยวหอมดี



ใส่นม : อะมาถึงการลองแบบใส่นมลงไป อันนี้คือนมอัลมอนด์รสออริจินัลนะ เราชอบใส่แบบน้ำขลุกขลิก ไม่ต้องท่วม เดี๋ยวกินไม่หมด 55 

รสชาติ : กินแบบใส่นมแล้ว รสชาติก็โอนะ แต่จะจืดๆ หน่อย คิดว่าถ้าเจอนมหอมๆ มันๆ มากกว่านี้ อาจจะเริ่ดมาก (เดี๋ยวๆ ไหนบอกจะคลีน)

สรุป รสออริจินัล ให้ 4.5/5 รสชาติดี เคี้ยวเพลิน 


มาที่ตัวต่อไปกันบ้าง
 

รสนัตตี้กราโนล่า เจอกับนมอัลมอนด์ช็อกโกแลต อย่าถามว่าทำไมถึงจับเป็นรสนี้ ไม่มีเหตุผล ก็แค่รู้สึกว่าถั่วน่าจะคู่กับช็อกโกแลตเท่านั้นเอง 55
 
  
หน้าตา : เปิดมาตอนแรกตกใจ เอะไหนถั่ว อ่ออ สีมันกลืนกัน 55 ลักษณะก็มากันเป็นก้อนๆ เหมือนรสออริจินัลนั่นแหละ แค่คิดว่าสีออริจินัลสวยกว่าเพราะมีแดงๆ มาตัด 

รสชาติ : ลองชิมดิบๆ แบบไม่ใส่นม เราว่าหวานน้อยกว่ารสออริจินัล ออกมันๆ ซะมากกว่า ไม่แข็งมาก เคี้ยวง่าย กินเล่นๆ ไม่ต้องใส่นมก็อร่อยดีนะ
 

ใส่นม : ลองนมช็อกโกแลตนะ หน้าตาประมาณนี้ ใส่แค่พอท่วมๆ กราโนล่าพอ
 
รสชาติ : กินแบบใส่นมช็อกโกแลตแล้ว ส่วนตัวเราว่ามันจืดๆ มันๆ รสชาติก็อร่อยใช้ได้ (ส่วนตัวชอบออริจินัลมากกว่า) แต่คิดว่าใครที่ไม่ติดหวาน อาจจะชอบ 

สรุป รสนัตตี้ ให้ 4.5/5 เหมาะจะเคี้ยวมันๆ แก้เหงาปาก แต่ด้านความติดใจยังไม่เท่าออริจินัล แต่ชอบตรงถั่วมันไม่แข็งนะ บางยี่ห้อเคี้ยวแล้วเมื่อยกรามอยู่


โดยรวมแล้ว เราชอบรสออริจินัลมาก รู้สึกว่าเก็บไว้เป็นสแน็ก เคี้ยวเพลินๆ แบบแห้งๆ นี่แหละ มันไม่แข็งจนเกินไป แล้วมาแบบก้อน สะดวกหยิบกินแน่นอน ดูหนังไป หยิบไป แทนป๊อบคอร์นได้เลย อิ่มด้วย อันนี้เด็ด! เท่าที่เห็นมีสองรสนะ ไม่รู้มีรสอื่นอีกหรือเปล่า ใครเคยกินแล้วชอบไม่ชอบ หรือแนะนำตัวไหน มาบอกกันได้นะ จะตามไปชิม
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น