Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ดูแลรักษาผิวและหุ้นอย่างปลอดภัยและได้ผล

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะวันนี้ขอมาแชร์เรื่องการดูแลรักษาผิวและหุ้นอย่างปลอดภัยและได้ผล แต่ก็อย่างว่า ในปัจจุบัน อาหารเสริมกำลังเข้ามามีบทบาทเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมเพื่อผิวสวย เพื่อสุขภาพหรือเพื่อการลดน้ำหนัก นั้นมีมากมายซะเหลือเกินจนแทบเลือกทานไม่ถูกเลย ตัวนั้นก็ดี ตัวนี้ก็เห็นผล แล้ว ภายใน 1 เดือนเราจะต้องแต่งตัวสวยๆโชว์ผิวใสๆไปงานแต่งงานเพื่อนแล้วด้วยจึงต้องหาตัวช่วยที่เร่งด่วนมากๆเลยค่ะ หลังจากที่ได้หาข้อมูลและของผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยในเรื่องผิวให้สวยใสได้ทันวันงาน จึงตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนแบบเข็มข้นค่ะจึงเลือกผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ขอเริ่มที่อาหารเสริมดูแลผิวก่อนเลยนะคะ เป็นอาหารเสริมเพื่อบำรุงผิว ซึ่งมีทั้งแบบบำรุงผิวขาว รักษาสิวและอาหารเสริมที่จะช่วยแก้ปัญหาผิวอย่างครบวงจร ที่ต้องบอกเลยว่าอยากมีผิวสวยห้ามพลาด

ผลิตภันฑ์ตัวนี้ที่เราลองทาน คือ Provite ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เน้นบำรุงผิวให้ขาวใสได้อย่างเห็นผลไวมาก ตอนนี้เราทานมาได้เกือบหมดกระปุกแล้ว แต่จะบอกว่าเห็นผลตั้งแต่ กระปุกแรกที่ทาน แล้วค่ะ ผิวดูขาวใสขึ้น มีน้ำมีนวล  สิวอักเสบ รอยสิวและรอยแปลเป็นค่อยๆหายไปด้วยนะคะ แถมผิวยังนุ่มชุ่มชื้น ให้ผ่านเลยค่ะ เห็นผลการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนมากค่ะ  โปรไวท์ ตัวนี้ให้ส่วนผสมมาแบบจัดเต็มมากๆค่ะ
 แอลกูต้าไธโอน แอล-กลูต้าไธโอน ช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ไทโรซิเนส อันเป็นตัวการทำให้เม็ดสีเมลานิน ที่เกิดขึ้นใหม่ มีความเข้มข้นมากกว่าสภาวะปกติ ซึ่งเป็นสาเหตุของฝ้า กระ และจุดด่างดำ ต่อต้านอนุมูลอิสระ กระตุ้นให้สร้างเมลานินสีอ่อนขาวชมพู มากกว่าเมลานินสีคล้ำโปรตีนสกัดจากถั่วเหลืองช่วยทำให้ผิวเต่งตึง และลดปัญหาริ้วรอยที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้
สารสกัดจากเปลือกสน สารสกัดเปลือกสน ช่วยยับยั้งเม็ดสีเมลานิน และช่วยป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ สารสกัดจากเมล็ดองุ่น เป็นแหล่งต้านอนุมูลอิสระลึกล้ำถึงภายในเซลล์ที่มีประสิทธิภาพ
 
สารสกัดจากเมล็ดองุ่น  เป็นแหล่งต้านอนุมูลอิสระลึกล้ำถึงภายในเซลล์ที่มีประสิทธิภาพ ยับยั้งเอนไซม์ที่กระตุ้นการเสริมสร้างเมลานินที่มากเกินความจำเป็น ต้นเหตุแห่งการเกิดฝ้า กระ และความหมองคล้ำ อีกทั้งยังเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับคอลลาเจน
 แอลฟ่า ไลโปอิค แอซิด  เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของสารต้านอนุมูลอิสระตัวอื่นๆ
วิตามินซี และวิตามินอี เป็นสารต้านการเกิดปฏิกิริยาออกซิเดชัน และอนุมูลอิสระ ซึ่งมีผลในการป้องกันการทำลายเซลล์ หรือลดความเสื่อมของอวัยวะต่างๆ ที่มีสาเหตุมาจากอนุมูลอิสระได้ ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่ง และช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย
วิธีรับประทาน  วันละ 1 แคปซูล ตอนเช้า รึ ก่อนเข้านอนก็ได้จ้า แต่เราทานก่อนเข้านอน นะคะ เพราะตื่นเช้ามาแล้วรู้สึกผิวขาวสดใสดี

Grape seed 60
ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม สารสกัดจากเมล็ดองุ่นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ซึ่งมีสาร โปรแอน-โฮไชยานิดิน (proanthocyananidin )และ สารไฟโตเคมีคอล (phytochemicals) เมื่อรวมตัวกันจะอยู่ในรูปโอลิโกเมริค โปรแอโธไชยานิดิน (Oligomeric proanthocyanidin ) หรือเรียกย่อๆ ว่า“OPC” สาร“OPC” นี้พบในมากในเมล็ดองุ่น ใช้ในการรักษาความผิดปกติของหลอดเลือดและเส้นเลือดฝอย เส้นเลือดขอด เส้นเลือดฝอยเปราะเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวได้เป็นอย่างดี ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของผิวให้ดูสวยใส OPC ในปริมาณ 40-80มก./วัน นอกจากจะทำให้ฝ้าจาง ผิวขาวใสแล้ว ยังมีผลประโยชน์มหาศาลต่อร่างกายในด้านต่างๆ ต่อไปนี้ คือ ชะลอความชรา ป้องกันเส้นเลือดในสมองแตก ลดอาการอักเสบ และ บวมตามเนื้อเยื่อ และข้อต่อ แนะนำให้ใช้ในผู้ป่วยเบาหวาน โรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง โคเรสเตอรอลในเลือดสูง โรคปอด โรคภูมิแพ้ ผู้ป่วยต้อกระจก และ โรคมะเร็ง
วิธีใช้  รับประทานวันละ 1-2 แคปซูล พร้อมอาหาร ขนาดบรรจุ (Size) : 45 capsules ea.

แค่ทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม 2 ตัวนี้ ก็ช่วยให้ผิวสวยใสได้ดั่งใจแล้วละค่ะ ส่วนตัวเรา ทานมาจะหมดแล้วชุดแลกแล้วคิดว่ามันดีมากๆเลย เลยอยากมาบอกต่อเพื่อเพื่อนๆคนไหนกำลังหาตัวช่วยในเรื่องการบำรุงผิวให้ขาวใสฉบับเร่งด่วนค่ะ รับรองว่า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นอีก 1 ตัวเลือกที่แอนขอแนะนำเลยค่ะ
ขอบคุณสำหรับการติดตามอ่านนะคะ ผิวพลาดประการใดขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

beginbee 28 มี.ค. 61 เวลา 17:16 น. 1

เรากินเกรปซีดอยู่เหมือนกันค่ะ ช่วยได้ผิวได้จริงๆนะ ช่วงนั้นเราหน้าหมองมากไปตากแดด ตอนแรกก็ใช้ครีมบำรุงพอนด์สไวท์ บิวตี้ โลชั่นทาตัววาสลีนบลาๆๆ แล้วก็กินอาหารเสริมด้วยผิวใสขาวขึ้นเลยค่ะ

0
jkronkop 11 ก.พ. 62 เวลา 18:35 น. 2

น่าสนใจดีค่ะ ปกติเรากินแค่ fabbella เอง เน้นดีทอกซ์ซะมากกว่า ให้ของเสียออกไป แล้วผิวมันก็จะได้ใสขึ้น ได้เรื่องขับถ่ายด้วย

0