Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

จะดีใจดีมั้ยนะ? ชายเมกันถูกล็อตเตอรี่ 31 ล้าน แต่ 3 สัปดาห์ต่อมาเขาก็เสียชีวิตลง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     หากวันหนึ่งคุณถูกล็อตเตอรี่ 31 ล้านบาท คุณจะใช้เงินไปกับอะไร จะซื้อบ้าน ซื้อรถ หรือว่าไปเที่ยวต่างประเทศดี แต่สำหรับโดนัลด์ ซาวาสตาโน (Donald Savastano) ชายอเมริกันคนนี้คงต้องใช้เงินไปหาหมอ
 
 
     โดนัลด์เป็นช่างไม้ในนิวยอร์ก และเพราะขาดส่งประกันสุขภาพไปก่อนหน้านี้ทำให้เขาไม่ได้ไปพบแพทย์มานาน พอมีเงินแล้วเขาจึงเลือกที่จะไปหาหมอก่อนเป็นอันดับแรก แต่ใครจะไปรู้ว่าการไปพบแพทย์หลังจากถูกรางวัลที่หนึ่งในครั้งนี้จะทำให้ชายวัย 51 ปีคนนี้ได้รับข่าวร้ายจากแพทย์ผู้ตรวจร่างกายว่าตนมีเชื้อมะเร็งแพร่กระจายอยู่ในระยะที่ 4
 
     โดนัลด์ผู้น่าสงสารเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา นับเป็นเวลาได้ราวสามสัปดาห์หลังจากที่เขาถูกรางวัล
 
 
     โดนัลด์คนนี้ได้รับเงินก้อนโตจากล็อตเตอรี่ Merry Millionaire เมื่อวันที่ 8 มกราคมเป็นจำนวนเงินกว่า 1 ล้านดอลล่าร์สหรัฐหรือราว 31 ล้านบาท ก่อนหน้านี้ตอนที่เขาถูกรางวัลมีผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์เขามากมาย ตอนนั้นเขาได้บอกกับข่าวท้องถิ่นว่านอกเหนือจากการไปหาหมอแล้วเขาตั้งใจจะใช้เงินจ่ายหนี้สินที่ยังติดค้างอยู่ ซื้อรถบรรทุกคันใหม่และไปเที่ยวพักผ่อน เขายังบอกต่อไปอีกว่าการถูกรางวัลในครั้งนี้ทำให้ชีวิตเขาเปลี่ยนไป แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าเมื่อเขาไปหาหมอแล้วเขาจะพบว่าตนมีเชื้อมะเร็งและในอีกสามสัปดาห์ต่อมาก็สิ้นลมท่ามกลางญาติพี่น้องอย่างสงบ
 
 
     พนักงานขายที่ขายล็อตเตอรี่ให้เขากล่าวว่า โดนัลด์สแกนล็อตเตอรี่ที่เครื่องก่อนจะเข้ามาบอกว่าเขาได้เงินล้านเหรียญแถมยังดูตื่นเต้นมาก ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเธอก็ได้เจอกับเพื่อนของโดนัลด์ที่บอกว่าตอนนี้โดนัลด์นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว เรียกได้ว่าดีใจได้ไม่ทันไรก็ต้องจากไปเสียแล้ว ขอไว้อาลัยให้กับคุณด้วยโดนัลด์

 
 
Credit
thesun.co.uk
independent.co.uk
buzzfeed.com

แสดงความคิดเห็น

>