Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

A-GE Gluta Collagen กลูต้าคลอลาเจนบำรุงผิว ขาว เนียนใส ลดรอยดำ [Review]

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวเด็กดีทุกท่าน สวัสดีเดือนแห่งความรักและวันตรุษจีนไปพร้อมกันเลยนะคะ ในปี 2018 นี้ก็ขออวยพรให้ทุกท่านมีรักที่สมหวัง มีความสุขกับการใช้ชีวิตนะคะ วันนี้เจอกันอีกเช่นเคยกับการรีิวิวค่ะ กระทู้นี้จะรีวิว A-GE Gluta Collagen ซึ่งเป็นกลูต้าคลอลาเจนที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในตอนนี้เลย หลายคนก็คงจะเคยเห็นหรือเคยทานกันมาแล้วอย่างแน่นอนค่ะ 

เช่นเดิมตามสไตล์รีวิวของเราคือ จะค่อนข้างรีวิวแบบละเอียดยิบ!! เนื่องจากต้องการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับผู้อ่านจริง ๆ ค่ะ เผื่อหลายคนกำลังคิดว่าจะเลือกทานกลูต้าคลอลาเจน ยี่ห้อไหนดีนะ 
A-GE Gluta Collagen ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์คลอลาเจนที่น่าสนใจมากทีเดียวนะเราว่า 

อย่างที่เห็นค่ะเอจี้ คลอลาเจน เป็นแบบซอง ซึ่งซองก็มีความน่ารักมาก สดใส วัยรุ่นมาก ดูจากสีของบรรจุภัณฑ์เลย คนเขียนก็ยังวัยรุ่นอยู่น้าาา   บนซองมีรายละเอียดสำคัญอย่างที่ควรจะมีครบถ้วน โลโกชัด บอกส่วนประกอบ บอกปริมาณ เรียบร้อย 

ต่อกันด้วยหลังซอง 
A-GE Gluta Collagen เป็นสีชมพูสดใส 
ตัวหนังสืออ่านง่าย ไม่เล็กจนเกินไป ซึ่งส่วนประกอบใน 1 แคปซูนมีอะไรบ้าง ปริมาณแค่ไหนละเอียดยิ่งขึ้นค่ะ รวมไปถึงการบอกวันผลิต วันหมดอายุด้วย แต่เราก็คงทานหมดซองก่อนมันจะหมดอายุอยู่แล้วนะ 555+ ก็มันอยู่ได้ตั้ง 2 ปีแน่ะ 

วิธีรับประทาน 
A-GE Gluta Collagen : วันละ 1 ครั้ง ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารมื้อเช้า (บนซองมีบอก) และเด็กกับสตรีมีครรภ์ยังไม่ควรรับประทานนะคะ เอจี้ เป็นอาหารเสริมค่ะไม่ใช่ยารักษาโรคนะ เด็ก ๆ ที่อ่านกระทู้นี้ต้องทำความเข้าใจด้วยน้า  

ทานได้หมดไม่ว่าคุณจะแพ้ง่ายก็ทานได้ เพราะ 
A-GE Gluta Collagen ไม่เป็นอันตรายต่อร่างกาย แต่สำหรับคนที่แพ้ปลาก็อาจจะต้องลดเนื่องจากมีส่วนประกอบจากปลาด้วย นะคะ  

มาถึงวันนี้แล้วเราก็ยังทาน 
A-GE Gluta Collagen อยู่ทุกวัน (ยกเว้นวันที่ลืมทาน) มันก็มีบ้างที่รีบ ๆ แล้วลืมนะ  ผิวเราไม่ได้ขาวโอเวอร์อะไรมากมาย แต่มันก็รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงได้จากแต่ก่อน แฟนก็ยังทักว่าเฮ้ย ทำไมเธอขายขึ้นนะ ผิวก็เนียนด้วย ชอบตรงนี้แหละ 

เราเลือกทาน 
A-GE Gluta Collagen เพราะราคาไม่แพงมาอันดับแรกเลย แล้วก็ยังมีการรับรองมาตรฐาน อย. และเป็น ฮาลาลด้วย สาว ๆ หนุ่ม ๆ มุสลิมทานได้ค่ะ แฟนเราเป็นอิสลามก็ทานได้  คะแนนนะคะเต็ม 10 สำหรับความพึงพอใจของเราให้ไปเลยที่ 9.7 / 10 คะแนน เอาไว้ใช้ไปนาน ๆ แล้วจะกลับมาเล่ารีวิวให้ฟังอีกครั้งนะคะว่าเป็นอย่างไรบ้าง ตอนนี้ผิวก็ดีแล้วนะแต่ก็ไม่แน่ในอนาคตมันอาจจะดีกว่าเดิมก็ได้เนาะ ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามานะคะ แล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า 

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

mon-ked 8 ส.ค. 62 เวลา 17:44 น. 2

แบบเป็นเม็ดดูกินง่ายนะ แต่เราชอบกินแบบผงอ่ะ รู้สึกดูดซึมง่ายกว่า ราคาไม่แรง กินตัวนี้อยู่ เราว่ามันทำให้ผิวใสดีค่ะ ผสมกินกับอะไรก็ได้

https://image.dek-d.com/27/0730/5424/129200546

0