Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว 4 รองพื้นจตุรเทพ ซื้อแล้วไม่มีผิดหวัง!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะ พบกับบีบีกันอีกแล้ว วันนี้บีขนรองพื้น 4 ตัว ที่บีคิดว่าถ้าใครซื้อมาแล้วได้ใช้แน่นอน โดยเอาตัวเองเป็นบันทัดฐานนั่นเอง อิอิ  เรียกได้ว่าเป็นรองพื้นตัวโปรดของบีดีกว่า เพราะซื้อมาแล้วได้ใช้บ่อยมากๆ จนขวดเลอะ เปรอะ จนน่าเขินเลย

เดี๋ยวมาดูกันดีกว่า ว่ารองพื้น 4 ตัวสุดคุ้มของบี ที่เป็น My Fave เนี่ย มีอะไรบ้าง แล้วแต่ละตัวดียังไงบ้าง


Touch in Sol Flawless Skin Top Coat

เป็นรองพื้นที่บีชอบมาก เนื้อรองพื้นเนี่ยจะค่อนข้างเหลวหน่อย ทาง่ายและกลืนกับผิวดีมากค่ะ ชอบสัมผัสเวลาทามาก จะให้ความรู้สึกลื่นๆ กับผิว ถ้าทาบางๆ จะให้ลุคส์ผิวสวยธรรมชาติ ถ้าเพิ่มเลเยอร์จะให้ลุคส์ปกปิดแบบผิวสวยมาก

บีแอบชอบที่โทนสีสวยมากค่ะ และตัวขวดดีไซน์มาโดยมีดรอปเปอร์ บีว่าใช้ง่ายดี เวลาใช้ก็เขย่าขวดก่อนใช้สักหน่อยนะคะ เนื้อผลิตภัณฑ์จะได้เข้ากันดี

เปรียบเทียบจากฝั่งซ้ายที่ไม่ได้ทาอะไร กับฝั่งขวาที่ลงไปแล้ว จะเห็นว่าผิวเรียบเนียนขึ้นเลย และปกปิดได้ดีค่ะ บีว่าจุดเด่นของตัวนี้เลยคือเกลี่ยง่าย ทาแล้วผิวสวยค่ะ ยิ่งใครที่เป็นมือใหม่หัดแต่งหน้าต้องชอบแน่ๆ

ผิวเนียนกริบเลย และให้ลุคส์ที่พอดีมากๆ คือไม่แมทเกินไป ไม่มันวาวเกินไป มันลงตัวดีค่ะ
ผิวดูเนียนกริบแบบเบาสบาย ทาแบบธรรมชาติก็ได้ แบบปดปิดหนักๆ ก็ได้ บีเลยใช้ในชีวิตประจำวันบ่อยๆ รวมถึงโอกาสสำคัญอื่นๆ ที่อยากได้ลุคส์เป๊ะๆ ด้วยค่ะ
Dior Diorskin Forever Perfect Foundation

มาในแพ็คเก็จที่แข็งแรง ทนทาน.. บีชอบเจ้าตัวนี้เพราะมีสีให้เลือกเยอะพอสมควร แถมเนื้อสัมผัสยังแนบสนิทกับผิว (เนียนกริบและแห้งติดผิวหน่อยๆ) ชอบที่ปกปิดได้ดีแต่ให้ความธรรมชาติ ติดทนมาก แถมยังคุมมันได้ดีอีก

เลยเป็นรองพื้นอีกตัวที่บีใช้บ่อยมากๆ ถ้าจะแต่งหน้าแบบแน่นๆ แต่ไม่ดูโบ๊ะ ตัวนี้เลยเป็นตัวเลือกแรกๆ ที่บีเอาออกมาใช้เลยค่ะ



ถึงจะชอบมากๆ แต่ก็มีข้อเสียอย่างหนึ่งสำหรับบี นั่นคือตอนทาลงผิวเนี่ยค่อนข้างจะเกลี่ยยากไปสักหน่อย โดยเฉพาะช่วงที่เราผิวแห้งๆ ลอกๆ ล่ะก็ ตัวนี้จะไปไม่รอดเลย แต่ถ้าใครผิวดีอยู่แล้ว แนะนำให้ใช้ตัวนี้เลยค่ะ มันจะติดทนจนคุณตกใจเลย

พอเปรียบเทียบจากฝั่งขวาที่บีทาแล้ว จะเห็นว่าเนื้อผลิตภัณฑ์มีความกลืนกับผิวดีมาก และไม่จำเป็นต้องใช้แป้งใดๆ ตบทับเลย เหมาะอย่างยิ่งในวันเร่งรีบค่ะ

โดยรวมเหมาะกับการใช้ในการออกงานสำคัญค่ะ ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันจะเหมาะกับคนผิวมันมากกว่าผิวแห้งค่ะ ถ้าใครผิวมันใช้แล้วน่าจะพอดีมากๆ

L`Oreal Infallible Foundation

เป็นรองพื้นที่ถูกและดีอีกตัวหนึ่งเลยค่ะ ใครอยากได้รองพื้นดีๆ ที่ไม่แพง ตัวนี้ตอบโจทย์มาก นับเป็นรองพื้นที่บีหยิบมาใช้ในชีวตประจำวันจริงๆ เพราะเนื้อผลิตภัณฑ์เนี่ยไม่หนักหน้า ปกปิดได้แบบปานกลาง เหมาะกับการใช้ในทุกๆ วัน และทาแล้วดูเนียนเข้ากับผิวดีค่ะ


จะเห็นว่าข้างขวาที่ทาแล้ว ผิวจะดูแมทกว่าฝั่งซ้ายที่ไม่ได้ทาค่ะ แต่ว่าจริงๆ แล้วตัวนี้ไม่ได้แมทมากนะคะ มีความแววาวกับผิว และค่อนข้างจะเหนอะนิดหน่อย แนะนำว่าควรตามด้วยแป้งพัฟดีๆ สักตัว ผิวจะออกมาเนียนกริบแบบพอดีเลย (แนะนำของ Cute Press ตลับชมมพูค่ะ)


บีว่าเจ้าตัวนี้จัดเป็นรองพื้นที่ปกปิดและคุมมันได้ดีเลยค่ะ จะเห็นว่าผิวดูเรียบเนียนมากเลย แต่ตัวนี้ไม่แนะนำให้ใช้ในโอกาสสำคัญหรืองานกลางแจ้งนะคะ บีว่ามีความหลุดบ้างประปราย โดยเฉพาะบริเวณใต้ขอบตาและจมูกที่เยิ้มๆ ค่ะ

 
Eucerin Hyaluron Filler CC Cream


วันไหนที่อยากแต่งหน้าเบาๆ ตัวนี้คือทางเลือกแรกของบีเลย เป็น CC ที่เบามาก ทำให้ผิวดูดีขึ้น 20 เปอร์เซ็นต์ แต่เหมือนไม่ได้ทาอะไรที่หน้าค่ะ นี่แหละที่บีชอบ!


ให้ลุคส์ธรรมชาติ และเวลาโปะไปตรงใต้ตา หรือร่องริ้วรอยก็จะไม่ดูแคร็ก ไม่ตกร่องค่ะ เพราะเนื้อ CC เนี่ย มีความมันในระดับหนึ่งเลย เลยทำให้ไม่ตกร่องและดูธรรมชาติค่ะ


บีเชียร์ตัวนี้ขาดใจ สำหรับใครที่อยากแต่งหน้าไปโรงเรียน หรือแต่งหน้าตอนเฟรชชี่ เพราะมันจะให้ลุคส์ที่เบามากๆ และโชว์ผิวของเรา โดยที่หลายๆ คนดูไม่ออกว่าเราแต่งหน้ามาค่ะ
บีแนะนำว่าให้ใช้คู่กับแป้งฝุ่นนะคะ ปัดแปรงทับไปสักหน่อย ผิวสวยแน่ๆ และเหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันมากๆ ให้ลุคส์ที่เป็นธรรมชาติค่ะ

ลองสวอชภาพรวมออกมา

ถ้าสังเกตจากเนื้อสัมผัส จะเห็นว่าเนื้อของ ouch in Sol Flawless Skin Top Coat จะดูเหลวที่สุด นั่นเลยทำให้เจ้าตัวนี้เด่นเรื่องเกลี่ยง่ายมากๆ และเนียนกริบเข้ากับผิวเลย ส่วนเนื้อของ Dior Diorskin Forever Perfect Foundation  จะดูแห้งกว่าตัวอื่น ตัวนี้เลยทำให้ผิวดูแมทกว่าตัวอื่นเลยค่ะ



บีลองเอาเปิดก็อกน้ำสาดใส่สักหน่อย พร้อมกับเอาทิชชู่เช็ดเบาๆ ก็จะเห็นว่าตัว

Eucerin Hyaluron Filler CC Cream ค่อนข้างไม่กันน้ำและหลุดง่ายสักหน่อย อาจด้วยความที่เป็น CC และบางเบามากนั่นเอง ส่วนตัวอื่นๆ เป๊ะปังอลังเวอร์ติดทนมากค่ะ



ถือเป็นรองพื้น 4 ตัว ที่สอยมาแล้วได้ใช้แน่นอน แถมยังได้ใช้บ่อยๆ ด้วย ทาแล้วทำให้ผิวสวยไบรท์ๆ ได้แบบทันใจเลย ฟันธง!

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

BlueT-shirt 16 ก.พ. 61 เวลา 22:20 น. 1

ดูไม่ค่อยออก จขกท ผิวหน้าดีเกิน เนียนมาก ไม่ต้องลงรองพื้นหน้าก็เนียนอยู่แล้ว สวยอะ 5555555

0