Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวไอเทมหน้าใสจากสมุนไพรจีน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟางจะมารีวิวเซตไอเทมบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติค่ะ ซึ่งเซตสกินแคร์ชุดนี้ฟางได้นำมาทดลองใช้สักระยะแล้ว รู้สึกว่านางดูคลีน ๆ ดี ก็เลยนำมาฝากกันในวันนี้ เผื่อ หนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กำลังเป็นสิว หรือมีปัญหาเกี่ยวกับผิวหน้า จะชอบกันค่ะ ตามมาดูรีวิวกันเลยคร้า!
 

เซตนี้มีชื่อว่า Chihabu Acne Set โดยนางเป็นเซตที่ช่วยรักษาสิว ด้วยธรรมชาติ แถมอ่อนโยนต่อผิวเป็นสิว โดยแบรนด์นี้มีชื่อว่า Chihabu (ชิฮาบุ) ซึ่งเขาคัดสรรส่วนผสมสำคัญจากพืชท้องถิ่นหายากในเอเชีย ตามตำราสมุนไพรยาจีน ผสานคุณค่าจากสมุนไพรตะวันตก ด้วยคุณค่าจากพืชพรรณนานาชนิด อย่าง โสม ตานเซิน สารสกัดจากไข่มุก และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ
 

เริ่มจากตัวแรก คือ Chihabu Cleanser
นางเป็นโฟมล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิว แถมยังเป็นโฟมล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสมุนไพรประสิทธิภาพสูงในการรักษาปัญหาสิว และรอยจากสิว ต้านเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งเชื้อโรค ต้านการอักเสบ ระคายเคือง\
 

ซึ่งตัวเนื้อโฟมจะมีสีขาว ฟองไม่มากไม่น้อยค่ะ กำลังดี ทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดี ในเรื่องของกลิ่นจะได้กลิ่นสมุนไพร ทำให้รู้สึกว่าดูคลีน ๆ ธรรมชาติ ๆ ดีค่ะ
วิธีใช้ ก็ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า เช้า – เย็น เหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไปนะคะ
 

ตัวต่อมาคือ Chihabu Acne Water Serum
นางเป็นเซรั่มเนื้อน้ำ เป็นสูตรสมุนไพรจีนที่ใช้ในการรักษาสิว ผสานคุณประโยชน์ของสมุนไพรพิเศษ ซึ่งล้วนเป็นสมุนไพรจีนที่มีคุณสมบัติพิเศษในการขับพิษ ขับร้อน ต้านการอักเสบ ดีท็อกซ์ผิว ลดการระคายเคือง 
 

เนื้อเซรั่มจะเป็นน้ำ ๆ ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นสมุนไพรธรรมชาติ หลังทาลงบนผิวจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นค่ะ
 

วิธีใช้ ใช้ทาบริเวณทึ่เป็นสิว หรือ ถ้าเป็นสิวเยอะๆ จะทาทั่วหน้าได้ค่ะ
 

ตัวสุดท้าย คือ Chihabu Cream
นางเป็นครีมแต้มสิว จากภูมิปัญญาการแพทย์แผนจีน มีคุณประโยชน์จากสมุนไพรจีนนานาชนิด ที่ช่วยลดการอักเสบ ช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง ป้องกันการติดเชื้อแบคทีเรีย ยับยั้งการเกิดสิว แถมยังเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ให้กับผิวอีกด้วยคร้า
 

เนื้อครีมจะเป็นสีเหลืองอ่อน ๆ มีกลิ่นสมุนไพร ให้ความรู้สึกเหมือนใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติจริง ๆ ค่ะ เมื่อทาลงบนผิวจะรู้สึกเย็น ๆ นะคะ
 

วิธีใช้ หลังจากล้างหน้า ทาเซรั่มที่สิวแล้ว ก็แต้มครีมแต้มสิว เช้า เย็น หรือ ถ้าอยากให้สิวหายเร็วเร่งด่วน ก็ทาซ้ำ 4-5 ครั้ง ได้ค่า ทาหนาๆ ได้เลยค่ะ หรือตอนกลางคืนก็สามารถทาอีกได้นะคะ
 

ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะนึง รู้สึกว่ารอยสิวและสิวผดดูจางลงค่ะ แต่ก็ยังเห็นรอยแผลเป็นเล็ก ๆ อยู่บ้าง แต่รู้สึกว่าผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ไม่ค่อยมีสิวผดเลย แถมเรื่องกลิ่น ฟางบอกเลยว่าค่อนข้างชอบกลิ่นของเขาค่ะ รู้สึกเป็นธรรมชาติจริง ๆ ที่ชอบสุดคงจะเป็นตัวคลีนซิ่งค่ะ เพราะนางทำความผิวหน้าได้สะอาดดี ส่วนเซรั่มก็ทาง่าย และเจลแต้มสิวก็ใช้ดีค่ะ
(สำหรับใครที่กลัวแพ้ แนะนำให้ศึกษาข้อมูลก่อนใช้นะคะ เพราะบางคนอาจจะมีอาการแพ้สมุนไพรบางชนิดได้ แต่สำหรับฟางแล้วไม่แพ้คร้า)
 
 

เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าสาว ๆ หนุ่ม ๆ จะชื่นชอบกันนะคะ ไว้เจอกันใหม่ในบทความหน้า ฝากติดตามและตั้งตารอกันด้วยน้า! จุ๊บ! คร้า!

แสดงความคิดเห็น

>