Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคล็ดลับผิวสวยใส เด้งฉ่ำน้ำ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะสาวๆทุกวันนี้เรามีเคล็ดลับการดูแลผิวมาฝากแบบทั้งตัวเลยจ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่เราใช้บำรุงผิวแล้วได้ผลดีจึงเอามาแชร์ให้จ้า เผื่อใครที่มีปัญญาหาเรื่องผิวเสียหมองคล้ำจากแสงแดด และมลภาวะทำร้ายผิวเราทุกวัน แล้วเราจะทำอย่างไรให้ผิวเรากลับมาใสปิ๊ง...มีสุขภาพดี วันนี้แอนเลยมีเคล็ดลับผิวสวยเด้งฉ่ำน้ำ ฟื้นบำรุงผิวที่เสียให้กลับมาใสเด้ง เหมือนเด็กอีกครั้งจ้า
ผลิตภัณฑ์ก็คือ Freshy Lacto power Gel 

มีส่วนผสมของสารสกัดเข้มขนจาก แลคโตบาซิลลัส และปราศจากแอลฮอล์ ซึ่งตัวนี้แอนลองใช้แล้วแล้ว คือผ่านค่ะ บำรุงผิวได้ดี ไม่ใช่แค่ใบหน้านะคะ ใช้ได้ทั้งตัวเลยค่ะ งั้นเรามาทำความรู้จักกันเลยจ้า....
 

เฟรชชี่ แลคโตะ เพาเวอร์ เจล

ผลิตภัณฑ์เจลบำรุงผิวหน้า ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ บำรุงล้ำลึก ช่วยลดเลือนรอยดำ จากสิวให้จางลง เผยผิวหน้าให้กระจ่างใส ด้วยสารสกัดนำเข้าจากประเทศเกาหลี

Lactobacillus มีคุณสมบัติดูแลผิวบอบบางแพ้ง่าย ช่วยใจการทำความสะอาดผิวและรูขุมขนดูแลการอุดตัน ดุดมไปด้วยยีสต์ธรรมชาติ ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวโดย ไม่ให้ผิวแห้งกร้าน ช่วยใจการดูแลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยสารสกัดเข้มข้นจากแลคโตบาซิลลัส คุ้มค่า ใช้ได้ทั้งหน้าและตัว ผิวสวยเด้งฉ่ำน้ำ ผิวใสเด้ง ชุ่มชื่น ฉ่ำน้ำ
ลดสาเหตุการเกิดสิวรอยสิว รูขุมขนแลดูกระชับ ทาหน้าก็ใสทาตัวก็แป๊ะ

สัมผัสแรกที่ใช้ เฟรชชี่ แลคโตะ เพาเวอร์ เจล
เนื้อเจลบางเบาซึมไวไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วผิวรู้สึกไม่แห้งตึง ผิวนุ่มขึ้น เนียนเรียบอย่างเห็นได้ชัดค่ะ แอนใช้หมดไป 1 ซอง รู้สึกได้เลยว่ารอยสิว และรูขุมขนบนใบหน้าเล็กลง เนียนเด้งขึ้น จริง ที่ประทับใจสุดๆเลยสำหรับตัวนี้คือ แอนชอบเอามามาร์คบำรุงมือนุ่มมาก ค่ะ ถ้าจะให้คะแนน 10 ค่ะแนะ เอาไปเลย  9 คะแนนจ้า


วิธีใช้ ลูบไล้เจลให้ทั่วผิวหน้าเป็นประจำทุกวัน เช้า-เย็น

เคล็ดไม่ลับของแอนที่ต้องบอกต่อก่อนจากกันไปนะคะ

ถ้าต้องการไปออกงานแบบเร่งด่วน แล้วหน้าเราโทรมมากๆ ใช้ เฟรชชี่ แลคโตะ เพาเวอร์ เจล พอกหน้าไว้ 5-10 นาทีแล้วล้างออก ขอบอกเลยนะ ว่ามันช่วยได้มากสำหรับฟื้นบำรุงผิวหน้าแบบเร่งด่วน จากนั้นก็แต่งหน้าได้ปกติเลยจ้า ใสบริ๊งๆๆๆ

อีกอย่างนะใครที่มีปัญหา หนังไก่ ใช้ตัวนี้พอก หนังไก่ค่อยๆหายไปด้วยนะ “เขิล” สามารถหาซื้อ ผลิตภัณฑ์ก็คือ Freshy Lacto power Gel ได้ตาม 7 - 11 ทุกสาขาเลยจ้า

วันนี้หวังว่าสิ่งที่แอนมาบอกต่อจะเป็นประโยชน์สำหรับสาวๆที่มีผิวเสียและต้องการบำรุงฟื้นฟูผิว หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ 

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น