Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวกันแดดรองพื้นต้อนรับซัมเมอร์!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน! ช่วงนี้ก็เข้าสู่ช่วงซัมเมอร์แล้ว อีกไม่นานก็จะเข้าสงกรานต์พอดี วันนี้ฟางเลยหยิบยกครีมกันแดดที่กันน้ำกันเหงื่อ แถมปกปิดเนียนเรียบมาฝากกันค่ะ โดยนางเป็นครีมกันแดดที่มีชื่อว่า UV Perfection Physical Sunscreen SPF 50 PA+++ จากแบรนด์  ila (ไอล่า)
 
Ila Physical Sunscreen SPF 50 PA+++
นางเป็นครีมกันแดดผสมเบสรองพื้นที่รวบรวมถึง 4 คุณสมบัติไว้ในหลอดเดียว กันแดด รองพื้น บำรุงผิว และกันน้ำ แถมมีค่า SPF 50 PA+++อื้อหือ! ถือว่าค่ากันแดดสูงมากจร้า
 
 
สรรพคุณ : ช่วยสะท้อนกลับรังสียูวี และปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดฝ้า กระ และริ้วรอยก่อนวัย เนื้อครีมเนียนละเอียด เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ
 
แพ็คเกจเป็นแบบหลอด ใช้ง่าย พกมาสะดวกค่ะ ตัวนี้มีปริมาณอยู่ที่ 15 กรัมนะคะ
 
เนื้อครีมจะมีสีครีมอ่อนๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ค่ะ  หลังทาลงบนผิวรู้สึกนางจะค่อยๆปรับให้เข้ากับผิวเรา
 
วิธีใช้
ครีมกันแดดชนิด Physical เมื่อทาแล้วสามารถออกแดดได้เลยทันที และปกป้องยาวนาน 8 ชม. แต่ถ้าออกกลางแจ้งโดนแดดหนักๆ ก็สามารถทาซ้ำได้ทุกๆ 2-3 ชม. เพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด
 
ความรู้สึกหลังใช้
เนื้อครีมนางเกลี่ยง่าย เรียบเนียน ไม่ขาวมากจนเกินไป หลังทาแล้วจะปรับเข้ากับผิวดีค่ะ เรื่องความปกปิดรู้สึกว่าปกปิดปานกลางค่ะ สังเกตได้ว่าข้างที่ทารอยคล้ำใต้ตาถูกกลบ และผิวดูเรียบเนียนขึ้นนั่นเอง เอาจริงๆใช้สำหรับวันสบายๆชิลๆได้เลย เพราะนางไม่ค่อยหนักหน้า ไม่ต้องลงรองพื้นเพิ่มก็แต่งหน้าแบบลุคใสๆได้เลยค่ะซิส
 
หลังทาให้ทั่วใบหน้าก็จะได้ประมาณนี้!
 
 
เป็นยังไงบ้างคะ เป็นรีวิวที่มีสาระมากเลยใช่มั้ยล่ะ! เพื่อเป็นอีกทางเลือกสำหรับหนุ่ม ๆ สาว ๆ ที่กำลังตามหาครีมกันแดดไปใช้ในช่วงซัมเมอร์นี้นะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่บทความหน้า บ๊ายบายยยย!

แสดงความคิดเห็น

>