Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว สบู่ LIRICH ทำความสะอาด ฟื้นฟู ปกป้องผิว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองค่ะซิส!
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้ฟางหยิบยกเอาสบู่ตัวใหม่ที่ได้ลองใช้มารีวิวอีกแล้ว! โดยวันนี้เป็นสบู่ล้างหน้าในกรุของฟางเอง นางมีชื่อว่า LIRICH นางเป็นสบู่ที่สมารถทำความสะอาด ฟื้นฟู แถมยังปกป้องผิวได้อีกต่างหากค่ะ ฉะนั้นตามมาดูกันเลยว่านางจะดีจริงรึเปล่า มาเลยๆๆ
 
LIRICH GLYCERIN SOAP ปริมาณ 80g.
พูดถึง ‘สิว’ จริงๆแล้วสิวนั้นมีหลายประเภทค่ะ ฉะนั้นเวลาที่เราหาผลิตภัณฑ์มาใช้กับหน้า ก็ต้องหาอะไรที่มีผลลัพท์ในการแก้ให้ตรงจุดถึงเห็นผล ซึ่งสบู่ตัวนี้นางเป็นสบู่ที่ผลิตจากส่วนผสมธรรมชาติออร์แกนิค 100% ค่ะ ไม่มีสารเคมี น้ำหอม สี สารเพิ่มฟอง พาราเบน และสเตียรอยด์ เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายและคนที่เป็นสิวค่ะ
 
ส่วนผสมหลักๆของนางคือ มังคุด ที่ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดสิวอักเสบ สิวอุดตัน และผิวติดสาร นอกจากนี้ยังมี น้ำมันมะพร้าว ที่ช่วยให้ผิวเต่งตึง ลดรอยคล้ำ มีดอกคาโมมายด์ลดการระคายเคือง และส่วนผสมอื่นๆอีกมากมายที่ช่วยให้ผิวดีขึ้น
 
ตัวสบู่มาในรูปแบบก้อนกลมจับถนัดมือ กลิ่นหอมมังคุดอ่อนๆ เนื้อฟองหลังจากที่ใช้มือถูแล้วเหมือนนางจะมีกากของส่วนผสมออกมาด้วย ฟองนุ่มดีค่ะ ไม่มากไม่น้อย
 
วิธีใช้
ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น
 
หลังจากล้างเสร็จ จะรู้สึกได้เลยว่านางค่อนข้างทำความสะอาดผิวได้ดี ดูได้จากเครื่องสำอางที่หลุดออกมาค่ะ
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาสักระยะ ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น รอยสิวดูลดลงค่ะ สิวผดน้อยลง ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสหลังล้างทันที ผิวไม่แห้งตึง สิ่งหนึ่งที่ชอบเลยคือ นางทำความสะอาดเครื่องสำอางได้ดีอยู่นะ แถมตัวสบู่ก็ใช้ได้นานอยู่ค่ะ ราคาไม่แพงมาก และประหยัดด้วย
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเทมที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการดูแลผิวของทุกคนนะคะ ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่าลืมศึกษาข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนตัดสินใจนะคะ ยังไงฟางต้องลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>