Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Rare ไอเทม คุมมัน ใช้ดีบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ใคร ที่มีผิวหน้ามัน ซึ่งมันเป็นปัญหาที่กวนใจมาตลอดสำหรับสาวๆ หลายคนเลยทีเดียว เพราะหน้ามันจะทำให้ปัญหาผิวตามมา เช่น เป็นสิว รูขุมขนกว่า เราจึงมาบอกต่อรวมไอเท็มคุมมัน ให้สาวๆ ได้ไปตำมาใช้กันจ้า

-BK Acne Mask-
มาส์กบำรุงผิวหน้า สำหรับคนที่มีปัญหาสิว คนเป็นสิวจะรู้จักมาส์กตัวนี้ดี จะใช้มาส์กทิ้งไว้ 20 นาที แล้วล้างออก หรือแต้มสิวทิ้งไว้ ทำให้สิวอักเสบยุบตัวลงเร็วขึ้น ลดหน้ามัน ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวหน้าเรียบเนียน ใครที่มีปัญหาผิวหน้ามันมากๆ  สาวๆ ควรมีมาส์กตัวนี้บนโต๊ะเครื่องแป้งจ้า

-BK acne serum brightening anti pollution-
เซรั่มสิว คนที่มีปัญหาสิว ผิวหน้ามัน รูขุมขนกว้าง ตัวนี้เลยจ้า อัดแน่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ ปลอดภัยสำหรับคนเป็นสิวแน่นอนจ้า เนื้อเซรั่ม ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ  บางเบา คุมมันได้ดี เพียง 1-2 หยด เช้า-เย็น ง่ายๆ หน้ามันลดลง รูขุมขนกระชับ หน้ากระจ่างใสด้วย เห็นแบบนี้ไม่ธรรมดาเลยใช่ไหมละ สาวๆ ไปตำมาใช้เลยจ้า


-Bio naturel Oil-Absorbing face powder-

เป็นแป้งควบคุมความมัน สีเนื้อ สำหรับผิวสีกลางถึงเข้ม เนื้อแป้งละมุน ไม่อุดตันรู้ขุมขน ไม่ผสมน้ำหอม ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า ช่วยลดปัญหาสิว ช่วยซึมซับความมันส่วนเกิน  ใครที่มีปัญหาหน้ามันแป้งตัวนี้เลยจ้า

-
Pore Detox Charcoal Cool Facial Foam-
เป็นโฟมล้างหน้า สูตรเย็น เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ต้องกลัวว่าจะทำร้ายผิว โฟมตัวนี้เวลาล้างจะให้ความรู้สึกเย็น ไม่แสบผิวอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน เนื้อโฟมเป็นสีเทา มีกลิ่นหอมอ่อนๆ สามารถสลายสิ่งสกปรก มลภาวะ ความมันส่วนเกินและเครื่องสำอางที่สะสมฝังลึกในรูขุมขนและอ่อนโยน ผิวสวยใส ดูสุขภาพดี มีออร่า คุ้มมากไปลองกันเลยจ้า


-Acne aid-
สบู่เหลวล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน เป็นสบู่เหลวที่ทำความสะอาดล้ำลึก อ่อนโยน เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวมัน จริงๆ เนื้อสบู่เหลวเป็นสีขาว ล้างหน้าเสร็จให้ความรู้สึกผิวไม่แห้ง สามารถใช้ควบคู่กับยารักษาสิวก็ได้จ้า ลดปัญหาสิว ผิวมันได้ดีจริงๆ จ้า

 

>>>>>>>>>>>>>

รู้แล้วใช่ไหมเอ่ย ว่าไอเท็มคุมมัน ใช้ดีบอกต่อมีอะไรบ้าง สาวๆที่มีปัญหาผิวหน้ามันควรไปตำมาใช้กันนะจ้ะ


E-mail : Kamonchanok220439@gmail.com
#NUGIRLReviewContest

แสดงความคิดเห็น

1 ความคิดเห็น

MOJOA 24 ก.ค. 61 เวลา 19:09 น. 1

ขอบคุณที่มารีวิวค่าาา ใช้คล้ายๆกันเลย โฟมล้างหน้านี่เราใช้สองตัวค่ะ 555555 ของเอคเน่เอดกับวิปโฟมโดฟ คุมมันได้ ล้างหน้าสะอาด ไม่แห้งตึงค่า


https://image.dek-d.com/27/0747/2810/127199263

0