Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครูใจหล่อแห่งโยธินบูรณะ ออกวิ่งหาเงินสมทบทุนซื้อเครื่องมือแพทย์+ต้านการล่าสัตว์ป่า! #ล้านเก้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ

       จำข่าวช่วงก่อนหน้านี้ที่พี่ตูนออกมาวิ่งเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศกันได้มั้ยคะ ตอนนั้นเป็นกระแสฮือฮามากกก ทำเอาประชาชนและคนแต่ละวงการออกมาร่วมมือกันสานฝันจนสำเร็จ ผลตอบรับก็ดีงาม มาวันนี้ก็มีครูหนุ่มคนหนึ่งออกมาแสดงสัญลักษณ์คล้ายๆ กันเพื่อเป็นกำลังเล็กๆ แก้ไขปัญหาใหญ่ของประเทศถึง 2 ปัญหา!
 

Photo Credit: ล้านเก้า


Photo Credit: ล้านเก้า
 
       ครูใจหล่อท่านนี้ชื่อ "ครูณัฐ" ณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี วัย 35 ปี เป็นครูสอนวิชาศิลปะของโรงเรียนโยธินบูรณะค่ะ เขาได้เปิดเพจ "ล้านเก้า" เพื่ออัพเดทความเคลื่อนไหวของโครงการเขา ซึ่งมีจุดสตาร์ทอยู่ที่โรงพยาบาลทองผาภูมิ มุ่งหน้าสู่ กทม. (วางแผนว่าจะถึงในวันที่ 14 เม.ย.) เป้าหมายคือ 1. ต้องการรณรงค์ต่อต้านสัตว์ป่า หลังเกิดกรณียิงเสือดำขึ้น 2. ต้องการหารายได้สมทบทุนซื้ออุปกรณ์การแพทย์มอบให้โรงพยาบาลทองผาภูมิ 
 
       ระหว่างที่ครูณัฐออกวิ่ง ก็มีทีมงานคอยซัพพอร์ต โดยเฉพาะตอนบาดเจ็บ ก็มีทีมกายภาพบำบัดมาช่วยดูแลอาการด้วยค่ะ ส่วนประชาชนก็ควักกระเป๋าร่วมกันบริจาคกันมากมาย จนยอดเมื่อวันที่ 8 เม.ย. ยอดพุ่งไปถึง 1.3 ล้านกว่าแล้ว!!
 

Photo Credit: ล้านเก้า
 
       สุดท้ายก็ต้องขอบคุณครูและทีมงานทุกคนเลยนะคะที่สละเวลาของตัวเองเพื่อสังคม ถ้าใครสนใจอยากบริจาคสมทบทุนคนละเล็กคนละน้อย จัดตามเลขบัญชีในโพสต์นี้ได้เลยค่า แอบส่องมาเห็นว่ามีอัพเดทเรื่อยๆ ^^ เราขอเป็นกำลังใจให้ทีมล้านเก้าด้วยนะคะ
 
 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

SONE9 [SoshiExo] 10 เม.ย. 61 เวลา 12:57 น. 1

สังคมไทยน่าอยู่เพราะมีคนดีๆ แบบนี้ สู้ๆค่ะ ต้นทุนชีวิต ต้นทุนทางสังคมไม่เท่ากัน แต่เราสามารถทำสิ่งเล็กๆ เพื่อช่วยเหลือสังคมได้เท่ากันค่ะ ขอบคุณนะคะที่ออกมาทำความดีเพื่อสังคม เราจะเป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ

0