Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

6 ไอเท็มสุดชิคที่ควรมีก่อนไปเล่นน้ำสงกรานต์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     6 ไอเท็มสุดชิคที่ควรมีก่อนไป เล่นน้ำสงกรานต์      
             สวัสดีเพื่อนๆ และในวันนี้เทศกาลสงกรานต์ที่เรารอคอยมาเป็นปีก็ได้มาถึงแล้ววว แต่ก่อนที่ทุกคนจะออกไปเล่นสาดน้ำในวันสงกรานต์ให้ชุ่มฉ่ำหัวใจ วันนี้เรามี  6 ไอเทมที่จำเป็นที่จะต้องมีสำหรับสงกรานต์แบบนี้ที่ทุกคนควรมีก่อนออกจากบ้าน ใครไม่มีถือว่าเอ้าท์ไปเลย จะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลยcool
1.ปืนฉีดน้ำ          จะเล่นน้ำทั้งทีก็ต้องมีปืนฉีดน้ำไว้เป็นอาวุธ ในท้องตลาดก็มีหลากหลายแบบให้เลือกสรรค์มาเป็นเจ้าของ แต่ขอเตือนสาวๆควรใช้แบบน่ารักๆก็พอ ไม่งั้นจะหมดสนุกเอาเพราะทั้งหนักและปวดไหล่ แต่ถ้าเป็นหนุ่มๆร่างการแข็งแรงก็จัดอันบิ๊กบึมไปเลยยยย yes

2. แว่นตากันน้ำ
          ไอเทมนี้เหมาะสำหรับคนที่อยากป้องกันดวงตาของตัวเองจากสิ่งสกปรต่างๆ เช่นน้ำที่สกรป หรือป้องกันแป้ง ยิ่งคนคนที่ใส่คอนแทคเลนส์ก็ควรยิ่งจะต้องมีเพื่อการป้องกัน แต่ถ้าใครอยากได้ความชิคเพื่มขึ้นก็นำตัวอักษรมาแปะเพื่อความเก๋ไปอีกแบบcool

3. เสื้อฮาวาย/เสื้อลายดอก
          เสื้อที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าเป็นเสื้อฮาวายใส่กันทั่วบ้านทั่วเมืองทุกสถานที่ แน่นอนว่าทุกคนมีติดตู้เสื้อผ้ากันอยู่แล้ว หยิบเสื้อฮาวายตัวโปรดมามิกซ์แอนแมตกับกางเกงได้เลย เพราะเสื้อฮาวายมีลักษณะเป็นผ้าบางพริ้ว ทำให้แห้งไวไม่อับชื้น ยิ่งถ้าเป็นสีสันสดใสละก็เด่นมาแต่ไกลเลยทีเดียว แต่ถ้าใครไม่มีเสื้อลายดอกก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วงสงกรานต์ที่ไรก็ยังฮิตอยู่ตลอด แนะนำสำหรับสาวๆควรใส่แบบสีทึบนะจ๊ะ ถ้าเป็นสีขาวละก็จะโป๊เอาได้นะ blush

4.ซองกันน้ำ
          ของสำคัญต้องอยู่ในนี้ ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือ เงิน หรือของอื่นๆที่โดนน้ำไม่ได้ ซองกันน้ำจังเป็นสิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง ใช้คล้องคอสะดวกแบบสุดๆ รับรองไม่เปียกพร้อมลุยทุกสถานการณ์เลยheart

5.รองเท้าแตะ 

          ไปเล่นน้ำทั้งทีก็ต้องมีรองเท้าใส่ แต่จะมาใส่รองเท้าผ้าใบก็คงไม่ใช่ เก็บเข้าตู้ไปเลยจะ หยิบรองเท้าแตะคู่โปรด พร้อมลุยทุกสถาณการณ์ เพราะทั้งเปียกได้ แห้งเร็ว เหมาะกับสงกรานต์สุดๆไปเลยcheeky

6.ครีมกันแดด
          ปฎิเสธไม่ได้เลยว่าช่วงสงกรานต์ประเทศไทยแดดแรงยิ่งกว่าทะเลทรายสะฮารา อุณหภูมิสูงปรี๊ดยิ่งกว่าสิ่งอื่นใด ครีมกันแดดจึงเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยปกป้องผิวของเราจากเหล่าบรรดา UV ทั้งหลาย โบกเข้าไปได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง หากไม่ทาไปเล่นน้ำเสร็จจะหาว่าไม่เตือนนะwink

           

              เป็นยังไงกันบ้างกับ 6 ไอเท็ม ที่แนะนำไปใครยังไม่มีอันไหนก็รีบพุ่งตัวออกไปตามหากันเลย ส่วนใครที่มีพร้อมแล้วก็ออกไปลุยกันเลยยยยยยยยยยยยยยยheart
  
















 

แสดงความคิดเห็น

>