Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน แห้งเร็ว ยุบไว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีจ้า สาวๆหนุ่มๆ ที่เป็นสิวทั้งหลาย ปุ้ยมีตัวช่วยที่เด็ดที่ควรมี ควรตำ มาแนะนำกันตัวนี้เป็นเจลแต้มสิว ที่ช่วยให้สิวของเรายุบได้แบบ รวดเร็ว แต่ไม่ทำให้หน้าเราแห้งตึงไปๆๆๆ ไปรู้จักกันเลยดีกว่า ตัวนี้เลยยยย ตัวนี้มีชื่อว่า Acne Spot Touch Gel เจลแต้มสิวสูตรเร่งด่วน แห้งเร็ว ยุบไว คือก่อนหน้านี้ปุ้ยมีปัญหาเรื่องสิวมาก ทั้งๆที่เป็นคนไม่ค่อยเป็นสิวนะ แต่ช่วงหลังๆจะแพ้บ่อยง่ายแล้วก็จะมีขึ้นเป็นเม็ดๆ มีทั้งเล็กทั้งใหญ่ แต่ปุ้ยไม่ได้ถ่ายตอนที่เป็นเยอะๆไว้นะ เพราะม่ได้คิดว่าจะมาทำรีวิว ก่อนหน้านี้ไม่ได้รู้จักอะไรกับตัวนี้แต่ไปเจอ โฆษณา แล้วเออ มันน่าลองเลยไปซื้อมาลอง ตัวนี้ปุ้ยซื้อมาจาก วัตสัน ขนาด 8 กรัม ราคา ประมาณ 200 กว่าบาท แต่จำไม่ได้ว่า 200 เท่าไหร่ พอได้ใช้คืนแรกมันยุบลงจริง แถมตัวนี้ทาแล้วยังสามารถแต่งหน้าทับไปได้เลยมันไม่เป็นคราบ ไม่แห้งตึงด้วย อย่างที่เค้าบอกเลย...

ด้านหลังก็จะมีบอกนั้นนี่เกี่ยวกับตัวนี้ ว่าในตัวนี้มีสารสกัดจากอะไรบ้าง และช่วยอะไรบ้างแต่ปุ้ยขอเสริมไปด้วยเน๊อะ เผื่อเป็นความรู้เพิ่ม สำหรับตัวนี้ก็จะมี

Glycolic acid (AHA) ช่วยลดขนาดของสิวและอาการสิว

a-bisabolol ช่วยลดการอักเสบ การระคายเคือง และรอยจากสิว
Witch hazel ช่วยสมานผิว และกระชับรูขุมขน

หลอดของเจ้าตัวนี้มีหน้าตาแบบนี้ หลอดสีขาวเขียว
เนื้อเจลมีสีขาวใส อย่างที่บอกว่า สามารถแต่งหน้าทับไปได้เลยเพราะเนื้อเจลของเค้ามาในแบบใสๆ ตัวนี้จะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและน้ำมันนะ จึงหมดห่วงว่าจะทำให้เกิดการอับเสบที่ซ้ำซ้อน 
สิวอับเสบที่เจอมาตอนนั้น วิธีใช้ของปุ้ย ปุ้ยก็จะทาทิ้งไว้เลยก่อนนอน ตัวนี้ไม่ให้ความรู้เหนีย
นะทาแล้วซึมดีเกลี่ยง่าย ถึงจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แต่กลิ่นก็ไม่ได้เหม็นฉุด
ผลจากทาคืนแรก
แค่คืนที่ 2 สิวหายไปแล้วจ้า ดีไปอีก เหมาะกับเวลาที่เร่งด่วนมาก แห้งไวมาก ที่ดีงามโค่ดๆ คือไม่ทิ้งรอยไว้ให้กลุ้มใจ ใครที่ยังไม่เคยลอง ไปจัดเลย แล้วจะไม่ผิดหวัง 

สำหรับคะแนนตัวนี้ 10 ปุ้ยให้เต็ม 10
ขอบคุณที่เข้ามารับมาดูกันนะ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพ่อนๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องสิวและกำลังมองหาตัวช่วยดีๆอยู่ รีบบไปตำกันเลย
วันนี้ไปก่อนน๊า ไว้มีตัวไหนที่เด็ดดวงจะมาแนะนำกันใหม่ บ๊ะบายยยยยย

แสดงความคิดเห็น

>