Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สกินแคร์เบาๆ ของเด็กมหาลัย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


Hellooooo
สวัสดีค่ะ เป็นยังไงกันบ้างคะ ช่วงนี้เราว่างหลังจากสอบเสร็จ เลยขอมารีวิว สกินแคร์ที่ใช้หน่อยคะ ตามชื่อเลยเราเป็นเด็กมหาลัย วันๆเลยเจอสภาพอากาศร้อยแปดพันเก้า ต้องนอนดึกตื่นเช้าเข้าเรียน ไหนจะต้องเดินทางด้วยรถสาธารณะอีก คิดและเหนื่อยใจ เลยอยากเอาสกินแคร์มาแบ่งปันกับเพื่อนๆคะ มาดูกันเลยยยย





 
ล้างเครื่องสำอาง 
 
Bifesta Eye&Lip Remover ตัวนี้ใช้ดีมากคะ ลบเกลี้ยง ไม่ว่าจะแต่งไปเรียนชิลๆทุกวัน รองพื้นเบาๆ ไปถึงงานบวชเพื่อน 5555555  ก็ลบหมดนะคะ ไม่ระคายเคืองผิวหรือแสบตาด้วย ชอบมากๆเราชอบซื้อตุนแบบตอนมีโปรโมชั่น  ชิ้นที่สอง 1 บาท 555555 ดีมากเลยสบายกระเป๋า
 

ประสิทธิภาพลบเกินราคามากกกกก ไม่ต้องเสียเวลาขยี้ตา ชอบบบบบบ


ล้างหน้า  

Perfect Whip อันนี้ราคาดีงามมากๆ ที่เราชอบเวลาตีฟองอย่างนุ่มอะ รู้สึกหลังใช้สบายผิวด้วย รู้สึกหมดจด เวลาล้างไม่ทิ้งความเหนียวผิวด้วย ส่วนตัวจะไม่ชอบเท่าไรชอบล้างแล้วรู้สึกสะอาดๆ ตัวนี้เลยใช่เลย ใช้มาหลายหลอด แต่ก่อนเวลาที่บ้านไปเที่ยวมักจะซื้อมาฝาก แต่เดี๋ยว นี้ซื้อได้และแถมราคาก็ถูกหาซื้อง่าย เลยใช้ประจำๆคะ


เนื้อเกลี่ยละเข้าผิวเลย กรี๊ดดดดดดด ดีงามมมมมมม

 

ทาครีม

  Smooth E Cream Plus White ก่อนเลยเพราะเนื้อบาง ซึมเร็ว ไม่เหนียวเลย ลื่นซึมไวมากกกก เราทาแล้วไม่มีปัญหาเวลาใช้ตัวอื่นเสริมนะ ส่วนใหญ่เวลานอนดึกสิวก็มา บางทีขึ้นรถเมล์กลับบ้านเจอฝุ่นคันหน้า รีบอาบน้ำทาตัวนี้ตื่นมาหายลับมาเป็นปกติเลย เราเลยใช้เหมือนเป็นยาคอยดูแลผิวเวลารู้สึกว่าจะเกิดการแพ้ค่ะ เนื้อดีมากด้วย ถ้าใครยังไม่เคยลองเราแนะนำเลยนะ รอยสิวมันค่อยๆจางลงด้วย ราคาก็ดีมากพระรามแปด 55555 ชี้เป้าคะ


เนื้อน้ำใสๆ แต่ชุ่มชื่นดีมากกกกกกกก



หน้าแห้งไม่ไหวแล้ว

เราจะเพิ่ม Hada labo (Hyaluronic) ช่วยเรื่องความชุ่มชื่น เนื้อเป็นน้ำใสๆ เราชอบใช้ตอนกลางคืนมากกว่ากลางวัน จะใช้แค่ Smoot E ตัวเดียว เพราะชอบความรู้สึกบางเบา แต่ใช้กลางคืนแล้วมันชุ่มถึงเช้าเลยนะ โห้สุดยอดเลยอะ ดี๊ดี



มาร์กเนื้อดี น้ำเซรั่มข้างในเยอะมากๆ ฟินคะ


มาสก์หน้า

วันไหนเจอเรียน เช้า มีกิจกรรมบ่ายต่อ เย็นมีกินข้าวกับเพื่อนอีกเนี่ย เราจะมาร์กหน้าด้วย Etude PEARL หน้าล้าๆ เหมือนได้คืนชีพอีกครั้งเลยคะ มาร์กเนื้อไม่หน้าไม่บางใช้ได้บ่อยๆไม่ทำให้แพ้นะ



เนื้อดีซึมไวคะ ชอบมากมายไปเลย อย่าลืมไปลองนะ


กันแดด
จบด้วย กันแดด
ZA True White Power UV Block เราชอบที่ทาแล้วหน้าไม่วอกลอย 555555 เราว่าทาเหมือนไม่ทานะ แบบเราไม่ชอบหน้าเหนียวๆ ทาแล้วหน้าไม่มันด้วย เลยชอบมากๆๆๆๆๆๆๆ ใครยังหาครีมกันแดดที่ถูกใจไม่เจอเราว่าลองดูตัวนี้ได้เลยนะ





เพื่อนๆมีตัวไหนใช้แล้วอินบ้อคบอกเราได้นะเราจะได้ลองไปส่องบ้าง 55555 ทั้งหมดก็เป็นสกินแคร์ฉบับนักศึกษาแบบเรา หวังว่าจะถูกใจเพื่อนๆนะคะ แล้วเดียวถ้ามีอะไรอัพเดทเราจะแวะมาเม้าส์ใหม่ไปก่อนนะคะ บายยยยยย








 

แสดงความคิดเห็น

>