Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไอเทมเด็ด 4 ตัว กำจัดปัญหาผิวหน้าช่วงหน้าร้อนให้อยู่มัด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้า เพื่อนๆทุกคน ปัญหาผิวหน้านุ่นว่าคงจะเคยเกิดขึ้นกับทุกคน แต่ละคนก็คงมีวิธีรับมือเป็นของตัวเองใช่ไหมค่ะ นุ่นเองก็เป็นคนนึงที่เวลามีปัญหาผิวหน้าก็จะมีไอเทมเด็ดในใจที่ใช้อยู่เป็นประจำเช่นกัน ในช่วงนี้ก็เป็นช่วงหน้าร้อนทำให้สิวผดออกมาอาละวาดอีกแล้ว คิดว่าเพื่อนๆ คงประสบปัญหาเหมือนกัน เลยขอเอาไอเทมเด็ดมาบอกต่อเพื่อนๆสักหน่อย  เผื่อคนไหนที่กำลังลังเลอยู่ว่าตัวนี้ตัวนั้นดีจริงไหมจะได้มีข้อมูลเสริมมาเพิ่มเติม  งั้นเราไปดูกันเลยดีกว่าค้า

01. Perfect Whip

มาที่ตัวแรก Perfect Whip เป็นโฟมล้างหน้า เชื่อว่าเพื่อนๆหลายคนน่าจะรู้จักดี ตัวนี้นุ่นใช้แล้วติดใจมาก เพราะสามารถล้างเครื่องสำอางได้หมดจด และเวลาเป็นสิว สิวจะแห้งเร็ว หน้าไม่มัน เนื้อโฟมนิ่ม เวลาเป็นสิวอักเสบก็ยังใช้ได้ ไม่แสบไม่คัน เป็นโฟมที่ใช้มาตลอดไม่เคยเปลี่ยนเลย 


02. ​BABY CARROT CREAM 

BABY CARROT CREAM เป็นครีมบำรุง ใช้ทาผิวหน้า ช่วยเรื่องปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูเรียบเนียน เห็นเป็นครีมซองแบบนี้ ครั้งแรกที่ลองใช้ก็คิดนะว่าคงเฉยๆ แต่พอเริ่มใช้ได้มาระยะนึง ช่วงที่ไปต่างจังหวัด ผิวหน้าดีขึ้น รอยสิวจางลงเลยทำให้รู้สึกว่า ของดีก็ไม่จำเป็นต้องแพง ช่วงสิวฮอร์โมนจะทา BABY CARROT CREAM พอกไว้ที่สิวเปนพิเศษหน่อย สิวจะแห้งและลดเร็วขึ้น

ข้อดี ด้วยความที่เป็นซองเลยทำให้พกง่าย ไม่เปลืองเนื้อที่เวลาเก็บลงกระเป๋า ราคาถูกไม่เกิน 50บาทก็ซื้อได้แล้ว  แต่ข้อเสียคือ ไม่มีขายในเซเว่น และอาจใช้ไม่จุใจนัก

03. Old Rock Acne Spray

Old Rock Acne Spray เป็นสเปรย์ฉีดสิว ตัวนี้ก็ดี พึ่งมาเป็นไอเทมใหม่ของนุ่นไม่นาน นุ่นเป็นคนหน้าแห้งบ่อยเลยทำให้ต้องมองหาพวกสเปรย์น้ำแร่มาฉีด แต่พอใช้สเปรย์น้ำแร่แล้วรู้สึกผดมันชอบขึ้นตาม เลยมาเจอตัวนี้ คือนางตอบโจทย์ดี เป็นได้ทั้งสเปรย์ฉีดสิวและเติมความชุ่มชื้นให้หน้าระหว่างวันได้ 

ข้อดี คือ ขวดเล็กพกง่าย ฉีดได้ตลอดวัน หาซื้อได้ในวัตสัน  
ข้อเสีย คือ แพ็คเกทเป็นขวดพลาสติกเลยทำให้ดูกิ๊กก๊อกไปหน่อย 


04. Miacare Acne Patch

ตัวสุดท้าย Miacare Acne Patch เป็นแผ่นซับสิว ที่จริงมีอีก 2 แบบแต่หลักๆนุ่นใช้เป็น for Day กับ For Night จะได้แยกส่วนแบบชัดเจน ตัวนี้อาจถูกใจสาวๆมากกว่า สาวๆที่ชอบแต่งหน้าคือจะดีมากกกกกก เพราะนุ่นเองเวลาเป็นสิวแล้วไม่อยากเอาคอนซินเลอร์มาโบกทับกลัวว่าจะอุดตัน ก็ใช้เป็นแผ่นซับสิวแบบกลางวันนี่แหละแปะ มันจะเนียนกับผิวมาก จากนั้นก็แต่งหน้าทับไปได้ปกติเลย หัวสิวลด แถมแห้งไว อีกทั้งกลบรอยสิวมิดอีกด้วย

ข้อดี ขนาดของแผ่นทำออกมาได้พอดีกับการหัวสิว ติดง่าย แกะง่าย และเนื้อบางเนียนผิว 
ข้อเสีย ราคาแอบแรงไปนิสเมื่อเทียบกับจำนวนแผ่นซํบสิวในกล่อง



เป็นยังไงบ้างค้าา กับไอเทมเด็ด 4 ตัวในดวงใจของนุ่น ที่ทำให้ช่วงหน้าร้อนเรื่องสิวๆเป็นเรื่องเล็กๆไปเลยจ้าา  ฝากไว้ด้วยน้ากับไอเทมที่นุ่นเอามาในวันนี้บอกเลยทุกตัวหาซื้อง่าย ในวัตสันมีขาย ยกเว้น BABY CARROT CREAM แต่ตัวนี้ซื้อได้กับตัวแทน ตัวแทนเขามีทั่วประเทศจ้า ใช้ดีก็ขอบอกต่อหน่อยน้า วันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้าจะมีอะไรเด็ดๆอีก ฝากติดตามด้วยนะค้า บะบายยย

แสดงความคิดเห็น

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น