Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกลารอยคล้ำใต้ตาแบบหมีแพนด้าไปด้วยกันกับโอบาจิ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
               สวัสดีค้า วันนี้ขอมาว่าด้วยเรื่อง ใต้ตาดำ ปัญหาสุดจี้ดดด ของใครหลายๆคนรวมไปถึงนุ่นเองด้วย เพราะมันจะเป็นต้นเหตุแห่งการหน้าโทรม หลายๆครั้งที่พยายามหาพวก สกินแคร์ต่างๆมาทาบ้างละ เมคอัพกลบๆไปบ้างล่ะ แต่ผลที่ออกมาก็ยังไม่ได้ตามที่น่าพอใจ แต่สาเหตุหลักที่ทำให้เกิด ใต้ตาดำ ส่วนใหญ่ก็มาจากการนอนดึก แต่จะให้เราเปลี่ยนพฤติกรรมมานอนเร็วขึ้นก็เป็นไปได้ยากมากกก อย่างตัวนุ่นเองนุ่นเรียนสายสถาปัตย์ แน่นอนว่าการทำงานส่วนใหญ่ก็มักจะอยู่ช่วงเวลากลางคืน บางทีก็ทำยันเช้า ใช้ชีวิตแบบนี้มาตั้งแต่ปี 1 จนตอนนี้เรียนอยู่ ปี4 จัดว่าทับถมมาอย่างยาวนาน

                ถึงแม้ว่าการทาสกินแคร์บำรุงอาจจะพอช่วยได้บ้าง แต่เหมือนยังดูแลไม่ได้ตรงจุดเท่าไหร่ เลยมาลองเป็นพวกมาร์คใต้ตาแทนบ้าง เพราะเป็นอะไรที่ตรงจุดที่สุด และผลที่ออกมาทำให้นุ่นเห็นถึงการเปลี่ยนแปลง.. ใต้ตาดูจางลง เลยเก็บรีวิวมาบอกต่อเพื่อนๆให้ได้ติดตาม เพื่อใครที่มีปัญหาใต้ตาหรือกำลังมองหาตัวช่วยมาบำรุงอยู่ งั้นเราไปดูกันเลย

OBAGI Spa Gal Eye Mask หรือ โอบาจิ เป็นมาร์คใต้ตา ที่นุ่นได้เอามาลองใช้ มาในแพ็คเกท กล่องบรรจุสีขาวดูสะอาดตา   มีส่วนประกอบสารสกัดจากไข่มุกทะเล สาหร่ายสีน้ำตาล  อะโลเวร่าและ คอลลาเจน ที่มีประโยชน์ต่อใต้ดวงตา ช่วยในการกระชับถุงใต้ตาให้เต่งตึง ลดรอยหมองคล้ำ รวมไปถึงลดริ้วรอยต่างๆให้ดูจางลง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวใต้ดวงตา มสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่ทำให้ระคายเคือง ใช้ได้ทุกสภาพผิว มีวัตถุดิบนำเข้าจาก ญี่ปุ่น และผ่านการรับรอง มีเลขที่จดแจ้งอย่างปลอดภัย ค้า

**สามารถเช็คเลขที่จดแจ้งได้ 1026010032260 **

ในกล่องจะบรรจุมาทั้งหมด 2 คู่ ใช้ได้ 2ครั้งนะจ่ะ



 เป็นแผ่นสีใสๆอยู่ด้านใน

วิธีใช้   ล้างหน้าให้สะอาดก่อนนำแผ่นมาร์คมาติดบริเวณใต้ตา ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วนำแผ่นมาร์คออกโดยไม่ต้องล้างน้ำความรู้สึกหลังใช้
แผ่นมาร์คนุ่มและนิ่ม เวลามาร์คที่ใต้ตารู้สึกสบาย มันจะเย็นๆหน่อย (แต่ใครต้องการความฟินกว่านี้สามารถเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนมาร์คก็ได้น้าจะเพิ่มความเย็นสบายอีก2เท่า) แผ่นมาร์คติดง่ายไม่หนักตา รู้สึกนางดูบางเบาไม่แสบหรือมีอาการเคืองใดๆ อารมณ์เหมือนเอาแตงกวามาวางไรงี้ นุ่นได้ใช้ต่อเนื่องมาคู่ที่ 4 แล้ว รู้สึกว่ารอยคล้ำใต้ดวงตาดูจางลง ความหย่อนคล้อยใต้ดวงตาก็ดูตึงขึ้น ดูจากรูป Before ได้เลย ของจริงโนเฟคจ้า

การมาร์คใต้ตาทำให้เราสามารถกำหนดพื้นที่การดูแลได้อย่างล้ำลึก เลยทำให้ถ้าเรามาร์คต่อเนื่องผลลัพธ์ที่จะตามมาจะมีประสิทธิภาพมากขึ้น แบบนุ่นนั่นเอง 

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับ OBAGI Spa Gal Eye Mask พอจะเป็นตัวช่วยในการบำรุงใต้ดวงตาของเพื่อนๆได้ไหมเอย ใครที่พักผ่อนน้อยจนทำให้เกิดรอยคล้ำใต้ดวงตาอย่ารอช้าที่จะฟื้นฟูดูแลกันนะคะ  นอกจากใบหน้าที่เราต้องดูแลแล้ว ใต้ดวงตาของเราก็สำคัญไม่แพ้กัน  ด้านล่างนุ่นทำรีวิวแบบ VDO ไว้ด้วย เพื่อนๆสามารถกดดูได้เลยน้า วันนี้นุ่นต้องของตัวลาไปก่อน แล้วอย่าลืมดูแลรอบดวงตาให้ดูสดใสเพื่อใบหน้าของเราจะได้ไม่ดูโทรมและดูแก่ก่อนวัยนะคะ บะบายยยยย  

แสดงความคิดเห็น

>