Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาร์คบำรุงสำหรับคนไม่มีเวลาดูแลผิวหน้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค้าเพื่อนๆทุกคน ช่วงนี้ใครที่รู้สึกตัวเองไม่ค่อยมีเวลาดูแลผิวหน้า บอกเลยว่าอย่าพลาดกระทู้นี้เลยน้า เพราะนุ่นมีตัวช่วยที่จะทำให้ผิวหน้าเพื่อนๆได้รับการดูแลอย่างเต็มที่และไม่ทำให้เสียเวลาในการใช้ชีวิตอย่างแน่นอน นางจะดีจะเริ่ดยังไง ทำไมนุ่นต้องเอามาบอกต่อ ตามมาดูกันเลยดีกว่าค้า

Royal jelly & gigawhite whitening mask (มาส์กโสมนมผึ้ง by เน็ตเนเจอร์) เป็นมาส์กที่รวบรวมสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด ไม่ว่าจะเป็น สารสกัดจากมันเทศ,สารสกัดจากหอมแดง, สารสกัดพืชจากเทือกเขาแอลป์ 7 ชนิด, สารสกัดโปรตีนบริสุทธิ์จากข้าว, สารสกัดจากบิลเบอร์รี่, สารสกัดจากนมแพะ, สารสกัดจากนมผึ้ง, สารสกัดจากชะเอมเทศ, สารสกัดจากยางของต้นเลือดมังกร และ สเต็มเซลล์จากโสม บอกเลยว่าเยอะมากๆค้า


ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส เนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับ ช่วยลดการระคายเคือง การอักเสบของสิว แก้ปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น ความหมองคล้ำ จุดด่างดำ รอยแดงรอยดำจากสิว ไร้สารอันตรายเด้อ   มาในรูปแบบแพ็คเกจ ซองขนาด พกพา มีปริมาณ 10 กรัม เดี๋ยวนี้ครีมซองเยอะก็จริงแต่นุ่นว่านางพกง่ายดี นุ่นชอบ  5555555


เนื้อมาร์คจะค่อนข้างเข็มข้น สีออกนวลๆหน่อย มีกลิ่นหอมมากกก เปิดซองมาคือรู้สึกได้เลย เนื้อมาร์คเห็นข้นๆแบบนี้แต่เกลี่ยง่ายและเนื้อนุ่มมากจ้า
วิธีใช้
เพียงมาร์คทิ้งไว้ ก่อนนอน ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำล้างหน้าปกติเลยจ้า

ความรู้สึกหลังใช้
จากที่เคยใช้มาร์คมาหลายตัวนุ่นว่าตัวนี้เป็นอีกตัวที่แสดงผลลัพธ์ได้ดี เพราะมาร์คทิ้งไว้ก่อนนอน ตื่นมาตอนเช้าคือรู้สึกว่าหน้ามันนุ่มและนิ่มดีมาก ในวันแรกอาจไม่ได้รู้สึกถึงเรื่องรูขุมขนกระชับแต่ใช้มา 2-3วัน เริ่มสัมผัสได้ว่าหน้าดูเนียนขึ้น แต่งหน้าทาแป้งติดทนดีขึ้น

          เป็นยังไงบ้างเอย สำหรับมาร์คโสมนมผึ้งที่นุ่นเอามาฝากในวันนี้ บอกเลยว่านางตอบโจทย์เพื่อนๆที่ไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองมากๆและเพื่อนๆที่ต้องการฟื้นฟูผิวหน้าแบบประหยัดงบไม่ต้องไปเข้าสปาหน้าก็ผิวดีได้
          อย่าปล่อยให้ผิวหน้าขาดการดูแลเพราะแค่เราไม่มีเวลาบำรุงเลยน้า วันนี้นุ่นต้องขอตัวลาไปก่อน เจอกันใหม่ครั้งหน้า บะบายค้า 

 

แสดงความคิดเห็น

>