Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว Dragon's blood scar cream ครีมลดรอยแผลเป็น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว ครีมลดรอยแผลเป็น

Dragon's blood scar cream

สวัสดีค่ะทุกคน!
กลับมาพบกันกับฟางอีกแล้ว ในวันนี้ฟางเอาครีมลดรอยแผลเป็นที่บอกเลยว่าหนุ่มๆสาวๆที่กำลังมีปัญหาเรื่องของรอยแผลที่ไม่ยอมหายซักที วันนี้ฟางมีตัวช่วยที่มีชื่อว่า Dragon's blood scar cream จากแบรนด์ Dragon's blood นั่นเองค่ะ

ตามมาดูรีวิวกันเลยจร้า

Dragon's blood scar cream ดรากอน บลัด สการ์ ครีม ปริมาณ 15 กรัม

คำเคลมของนางคือ นางเป็นครีมลดรอยแผลเป็นทุกประเภท ไม่ว่าจะเป็นแผลนูน แผลที่เป็นหลุมไม่สม่ำเสมอ หรือแม้กระทั่งรอยแผลเป็นจากอุบัติเหตุและจากแผลเย็บ ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง 13 ชนิด โดยนางมีความเข้มข้นของสารสกัด Allium Cepa ที่เข้มข้นถึง 14 % และมีสารสกัดจากธรรมชาติที่หลากหลาย ทำให้สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหารอยแผลเป็นนั่นเองค่ะ

ส่วนประกอบหลักๆของเจ้าตัวนี้นั่นก็คือ Dragon Blood (เลือดมังกร) คือ สารธรรมชาติจากยางดิบของต้น ( Croton Lechleri ) หรือ ( Sangre de Grado) ซึ่งมีคุณสมบัติมากมาย ในการรักษาผิวพรรณและด้วยสรรพคุณที่โดดเด่น ในการช่วยสมานแผล สมานผิว ได้อย่างมีประสิทธิภาพค่ะ

 

ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบหลอดสีขาวเขียวเหมือนผลิตภัณฑ์ประเภทครีมหรือยาทั่วไป ซึ่งปริมาณของเขามีทั้งขนาดเล็กและขนาดใหญ่ค่ะ พกพาสะดวกด้วย

เนื้อครีมเป็นสีขาว ซึ่งฟางค่อนข้างชอบเพราะนางทาง่าย เกลี่ยง่าย และให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วย

วิธีใช้

ตัวนี้ฟางจะทาบางๆทั่วบริเวณแผลหรือรอยแผลเป็นที่เราต้องการดูแลค่ะ ทาวันละ 2-3 ครั้ง ซึ่งตัวนี้อ่อนโยนถึงขนาดว่าใช้กับหน้าได้ด้วยนะคะ

ความรู้สึกหลังใช้

หลังจากที่ฟางทดลองใช้มาประมาณ 2-3 อาทิตย์แล้วรู้สึกว่ารอยแผลจากที่นูนๆ นางดูอ่อนนุ่มลงค่ะ รอยก็ดูจางลงบ้างแต่ไม่ถึงกลับหายสนิทภายในระยะเวลาการใช้เพียงแค่นี้เนอะ แต่รวมๆแล้วคือรอยแผลดูจางลงจริงอย่างสังเกตได้ค่ะ ฉะนั้น สำหรับฟางจึงค่อนข้างประทับใจเพราะโดยส่วนตัวแล้วฟางใช้กับรอยแผลเป็นแล้วก็ใช้กับหน้าเวลามีรอยแผลเป็น หรือพวกรอยดำ รอยแดงจากสิว นางก็ช่วยได้อยู่นะคะ (ผลลัพท์ขึ้นอยู่กับการใช้ของแต่ละคนนะคะ)

 

เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ ต้องย้ำทุกครั้งว่าทั้งนี้ทั้งนั้นการใช้ครีมบำรุงหรืออะไรก็แล้วแต่ ต้องเลือกให้เข้ากับสภาพของผิวหน้าเรา ต้องตรวจสอบก่อนว่าเราแพ้อะไรหรือไม่อย่างไร เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกันค่ะ ถือว่ารีวิวนี้เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งในการดูแลผิวหน้าของทุกๆคนนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>